Xem Phim Hạo Lan Truyện Để Nhớ.... Diên Hy Công Lược

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 8/11/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chắc chắn với những tiền đề đã có, thì rất nhiều fan khi xem phim Hạo Lan Truyện sẽ không thể không nhớ hay so sánh với Diên Hy Công Lược.

    [​IMG]
    Hạo Lan Truyện là webrama sắp lên sóng của Vu Chính sau thành công của Diên Hy Công Lược
    Hạo Lan Truyện là một trong những bộ phim siêu hot sẽ bắt đầu chiếu mạng từ ngày 16 tháng 11 này. Phim thuộc thể loại lịch sử với bối cảnh trước thời Tần Thủy Hoàng . Và các mọt phim Trung Quốc chắc hẳn không thể quên rằng, Diên Hy Công Lược là bộ phim Lịch sử giả tưởng về cuộc chiến cung đấu của Càn Long Hoàng đế. Nội dung của hai phim cực khác nhau, thời đại cũng cách nhau hàng thiên niên kỉ, thế nhưng chắc chắn khi bạn xem phim Hạo Lan Truyện sẽ liên tưởng đến Diên Hy Công Lược, bởi đơn giản dường như cả ê kip của Diên Hi Công Lược được bứng trọn sang web drama này.


    Trailer của Hạo Lan Truyện cũng xuất hiện một vài gương mặt quen thuộc của Diên Hy Công Lược
    Trước hết, cả hai bộ phim đều được Vu Chính sáng chế và đạo diễn. Vị đạo diễn lắm chiêu này cũng rất biết cách tận dụng thời thế và sự nổi tiếng của dàn sao Diên Hy Công Lược – siêu bom tấn truyền hình của năm 2018 để làm bản đẩy cho bộ phim ngay sau đó của mình – Hoa Lan Truyện. Vu Chính gần như bê cả dàn sao Diên Hy Công Lược sang phim mới này, khiến phim ngay từ ban đầu đã có lượng khán giả khá lớn.

    Trong Hạo Lan Truyện, khá giả có thể thấy cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tiếp tục đóng cặp với nhau. Có thể chặng đường họ đi cùng nhau không phải là phu thê như trong Diên Hy Công Lược nhưng cũng tạo ra một câu chuyện tình nhiều hấp dẫn.

    [​IMG]
    Cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tái ngộ nhanh chóng ngay sau khi Diên Hy Công Lược kết thúc không lâu trong Hạo Lan Truyện
    Bên cạnh đó, hàng loạt các nhân vật khác của Diên Hy Công Lược cũng sẽ góp mặt trong bộ phim của Vu Chính sắp lên sóng đây. Có thể kể ra một vài cái tên như: Nữ diễn viên Đàm Trác – Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược, sẽ trở thành Hoa Dương phu nhân trong Hoa Lan Truyện, người mà sau này sẽ là mẹ chồng của Hạo Lan ( do Ngô Cẩn Ngôn đóng); Cô nô tỳ Minh Ngọc- Khương Tử Tân cũng được giao vai diễn y sư Ân Tiểu Xuân trong Hạo Lan Truyện, hay Du Phi Luyện Trác Mai, Thư Phi Lý Xuân Ái,... cũng đã được sắp sẵn đất diễn trong Hạo Lan Truyện. Chính vì thế, nhiều dự đoán rằng các fan sẽ không ngừng “soi” các khoảnh khắc của cả Diên Hy Công Lược và Hạo Lan Truyện và so sánh về các mối quan hệ của các nhân vật liên quan này.

    [​IMG]
    Khương Tử Tân cũng sẽ cùng chủ tử của mình tham gia Hạo Lan Truyện nhưng với một vai trò hoàn toàn khác.
    Chỉ một tuần nữa, Hạo Lan Truyện sẽ được công chiếu chính thức trên Youko. Các mọt phim Hoa ngữ cũng như những ai yêu mến Diên Hy Công Lược hãy ngóng chờ vietsub của phim từ hệ thống Phim Trung Quoc nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này