Xem Phim Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn Bộ Chỗ Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 12/1/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Hoa Hồng Giấy (2022) đang được phát có chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ trọn bộ tại Website phim moi Khophim88.net. Mời Các bạn cộng truy cập phim kinh di và theo dõi nhé!
    không xong xuôi ghen tị, bực tức mang Phong Linh, sáng tạo là khi Phong Linh mang bầu, còn thành viên thì giống như mất thiên tài có tác dụng chị em, Lam Anh định hại mẹ con đối phương. Tập 33-36 Hoa hồng giấy vừa được lên sóng trên KhoPhim88 từ 19h45p buổi tối nay (19/12). Ở 4 tập mới này, cặp đôi song sinh Phong Linh (Hạ Anh) và Nhật Khang (Quang Sự) tiếp tục gồm những tháng ngày ấm no cùng cả nhà. Nhật Khang tỏ rõ muốn được cưới lại Phong Linh một lần nữa. Có một không hai, Phong Linh tiếp nhận tin vui, sẽ là cô có bầu đứa bé đầu lòng với Nhật Khang. Chào đón tin này, Nhật Khang cực kỳ mừng rỡ. Nhật Khang vui đến mức rơi nước mắt, hét ầm lên ngay tại bệnh viện. Anh ấp ủ chầm lấy Phong Linh, nói lời cảm ơn cô & nhẹ nhàng dặn người yêu bắt buộc giữ giàng sức khỏe, đi nhẹ nói khẽ, đảm bảo nếu Phong Linh cần phải làm những gì thì anh sẵn sàng chuẩn bị làm.
    [​IMG]
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn cỗ chỗ nào ?
    Trong khi Phong Linh mừng đón tin vui thì Lam Anh (Huyền Trang Mù Tạt) – tình nhân cũ của Nhật Khang lại nhận tin 'sét đánh'. Sau khi sẩy thai mang Bình (Quân Anh), Lam Anh bởi vì không lưu giữ sức khỏe cẩn thận yêu cầu bác sĩ chẩn đoán tử cung của cô ấy bị tổn thương rất lớn. Cũng theo lời BS, việc gồm bé với Lam Anh sau này Trong khi là quan trọng. Đang buồn bã lo âu mang lời thông báo từ bác sĩ, Lam Anh lại chạm mặt Phong Linh ở cơ sở y tế and nghe được tin vui của đối phương. Dù trong quá khứ Lam Anh làm đông đảo vấn đề bựa với tổ ấm mà lại Phong Linh vẫn truyện trò, lắng nghe trung tâm sự của Lam Anh. Phong Linh còn dữ thế chủ động dẫn Lam Anh đi download thuốc.
    [​IMG]
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn bộ ở đâu ?
    chũm tuy vậy, Lam Anh chưa biết nguôi sự hậm hực, ghen tị có Phong Linh. Cô viện cớ bị chóng mặt & lừa Phong Linh đi thang cỗ cộng mình. Vừa vào bậc thang cỗ, Lam Anh chớp nhoáng bước vào đẩy Phong Linh. Mặc cho Phong Linh ra sức phản kháng, Lam Anh quyết không buông tha.
    [​IMG]
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn cỗ mới nhất ?
    Liệu cùng với hung ác hãn của Lam Anh, bà mẹ nhỏ Phong Linh có nguy hiểm tới tính mạng? Cộng theo dõi tập 33-36 của Hoa hồng giấy để bao gồm câu trả lời. Hoa hồng giấy do Đặng Thái Huyền làm đạo diễn, được đưa thể từ tiểu thuyết ngôn tình chạy khách cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi. Phim khai thác câu chuyện yêu đương, hôn nhân, mình đầy kịch tính và thấm đẫm tính nhân văn. Bên gần đó, bộ phim cũng đề cập cho các vấn đề nhức nhối trong cộng đồng hiện thời như đạo đức ngành Y, nhận ăn năn lộ, chạy dự án, bài toán đất đai...
    [​IMG]
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn cỗ ở chỗ nào ?
    tác phẩm quy tụ dàn diễn cục tên tuổi đã quen cùng sở hữu khán giả Việt Nam cũng như NSND Thu Quế, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Tú Oanh, Trung Dũng và dàn diễn cục trẻ tuấn kiệt cũng như Lê Hạ Anh, Quang Sự, Samuel An, Huyền Trang Mù Tạt, Trang Cherry, Hoàng Anh Vũ, Tiêu Thố… Lịch lên sóng của Hoa hồng giấy là vào 19h45p tối thứ Hai hàng tuần bên trên KhoPhim88 với tần suất 4 tập/mỗi về tối. Với văn bản lôi kéo & dàn diễn cục chất lượng, bộ phim liên tục ở vị thế top thịnh hành và top 3 cụm công tác truyền hình được xem các nhất bên trên KhoPhim88.
    [​IMG]
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn cỗ nơi nào ?
    Xem Phim Hoa Hồng Giấy - Hoa Hồng Giấy (2022) Vietsub Trọn cỗ nơi đâu ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.com/2022/12/xem-phim-hoa-hong-giay-tap-full.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này