Xem Phim Khi Anh Chạy Về Phía Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn Bộ Nơi Đâu ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 2/1/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim Khi Anh Chạy Về Phía Em - When I Fly Towards You (2022) đang được phát với chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ trọn cỗ tại Website phim mới Khophim88.net. Mời Anh chị em cùng truy cập phim việt nam mới and theo dõi nhé!
    1 số ít thông báo phim Tên phim: Khi Anh Chạy Về phía Em Tên Tiếng Trung: 当我飞奔向你开机 Thể loại: tình cảm, thanh xuân khu vườn trường Diễn viên: Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di, Hoàng Tân Thuần, Khương đưa ra Nam, Lý bỏ ra Phồn C.ty sản xuất: cố ý tư hình ảnh Nghiệp, Thần Phàm giải trí thư dãn, MangoTV nguồn gốc phát sóng: MangoTV Đạo diễn: Miêu Đích Thụ Số tập dự kiến: 36 tập khoảng không gian quay: Thanh Đảo Ngày khai máy: 25/8/2021
    [​IMG]
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về phía Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn cỗ chỗ nào ?
    Vào đầu mùa thu năm 2012, một trường trung học phổ thông trọng điểm Giang Nghi mở kì thi tuyển học sinh mới, Tô Tại Tại đã trúng tuyển và được bước chân vào ngôi trường. Vào ngày đầu tiên đi học, Trương Lục Nhượng đã thu hút sự nên nhớ của Tô Tại Tại, khiến cô đã "Yêu ngay từ tầm nhìn đầu tiên". Nhờ sự êm ấm như ánh mặt trời của bản thân mình, Tô Tại Tại đã hỗ trợ Trương Lục Nhượng thoát khỏi sự tự ti. Còn Tô Tại Tại, người luôn đi theo số đông nhưng mà không biết kế hoạch, mục tiêu của bản thân mình là gì, dưới tác động của học bá Trương Lục Nhượng, cô dần dần hiểu ra cách lập kế hoạch & mục tiêu mang lại cuộc đời người thân. Câu chuyện cho thấy ý nghĩa của sự thiếu hiểu biết trong tuổi trẻ và dần từ từ hoàn thiện tiến đến một tương lai tươi sáng, có lợi đẹp hơn.
    [​IMG]
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về phía Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn cỗ ở chỗ nào ?
    Thanh xuân của chúng ta sẽ bùng cháy khi gặp mặt đúng người đồng hành để cùng chúng ta trải qua công việc trưởng thành, cùng chúng ta họa cần hồ hết tranh ảnh thật tươi sáng, cộng chúng ta trãi qua hầu như sóng gió bão bùn của cái gọi là tuổi trẻ. Đúng thế, thanh xuân của Trương Lục Nhượng & Tô Tại Tại đã vị sự có mặt của nhau nhưng biến thành bùng cháy rực rỡ hơn bao giờ hết. Bọn họ đã đồng hành cùng mọi người trong nhà trên chặng đường cứng cáp and khắc lại trên thanh xuân của nhau đầy đủ kỉ niệm cẩn thận nhất. Mùa hè 2016 có lẽ tất cả chúng ta còn chưa ngấm nhìn hai bàn sinh hoạt Trương Lục Nhượng and Tô Tại Tại. Vị phim chỉ mới ban đầu khai máy thôi. Tuy thế mang đến mùa hè năm sau thì có lẽ rằng bản thân mỗi chúng ta sẽ gặp mặt được hai bàn sinh hoạt đáng yêu này rồi. Trương Lục Nhượng là một cậu học sinh hờ hững đúng kiểu khí chất tổng tài luôn í. Cậu đấy là hot boy của lớp lựa chọn and là nam thần trong mắt thiếu nữ sinh toàn trường. Tính tình ít nói, chưa thích ầm ĩ, hờ hững, nặng nề gần. Còn bạn làm việc Tô Tại Tại của gia đình bạn chính là một teen girls xinh tươi, hòa đồng, hoạt náo.
    [​IMG]
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về bên Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn cỗ nơi đâu ?
    Lần bước đầu tiên cả 2 chạm mặt nhau chính là vào lúc trời mưa. Lúc đấy Tô Tại Tại đã nhận thức thấy Trương Lục Nhượng & có thể nói rằng cô đã thích cậu đó từ ánh nhìn đầu tiên. Người thân thường bảo rằng nam thần cực thích lướt ngang các chị em để thu hút góc nhìn từ chúng ta. Nhà bạn nghĩ câu này bao gồm đúng không? Theo người í, thì gia đình bạn thấy khá đúng, cùng vì Tô Tại Tại cũng từng gặp trường hợp tương đương khi Trương Lục Nhượng lướt ngang cô. Ỷ đẹp trai đề nghị quyến rũ câu dẫn chúng ta à? Mà thật ra là đúng vì thế ấy, hihi. Thanh xuân của họ không chỉ đẹp khi tất cả nhau bên cạnh đó có những gia đình bạn thành viên gia đình luôn mang đến sự ấm áp mang lại chúng ta. Khương Giai, dĩ nhiên, Quan Phóng là ba người nhà bạn thân của Trương Lục Nhượng and Tô Tại Tại. Họ đã cùng nhau đi học, với mọi người trong nhà ra về, cùng mọi người trong nhà đi nghịch và cùng cả nhà tiến về bên trước. Thời điểm này người chạy về hướng của ánh sáng bên trời không hoàn thành nỗ lực và cố để bạn dạng thân càng ngày càng cải cách và phát triển. Tuy vậy mỗi người là mỗi khác, tính giải pháp không giống nhau, Bộ thích, đam mê, năng khiếu & tài lẻ gần như không giống nhau. Nhưng lại phi lại thích đuổi theo đám đông mà lại lừng chừng planer và mục tiêu của bản thân mình là gì. Tô Tại Tại cũng từng từng cũng như nắm. Dẫu vậy đến khi bao gồm sự xuất hiện của Trương Lục Nhượng thì rất nhiều chuyện đã biến đổi. Cậu ấy đã giúp cô lấy lại được sự tự tin của mình, giúp cô hiện đại trong hokc tập and đồng ý được hướng đi riêng cho mình. Tô Tại Tại cũng từng giúp Trương Lục Nhượng thờ ơ trở nên đầm ấm hơn and hòa đồng hơn với gia đình bạn. Cả một năm người cùng mọi người trong nhà tậu được hướng đi riêng cho chính mình.
    [​IMG]
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về phía Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn cỗ mới nhất ?
    thành viên có để trailer ở bên dưới nhé. Con gái bao gồm suốt cả ngày lẽo đẽo theo sau nam chính, nào là cụm trò quậy phá hay trêu chọc các kiểu để Trương Lục Nhượng phản ứng lại. Các biện pháp hành động đầy đủ khởi đầu từ lòng tốt của Tô Tại Tại khi muốn làm mang lại Trương Lục Nhượng hòa đồng & vui vẻ hơn. Hầu hết thời gian bao gồm cả hai đầy đủ dành lẫn nhau, của cả học tập hay chơi đùa hầu hết bởi vậy. Câu hỏi học hành thì cứ chuyển giao mang lại Trương Lục Nhượng, còn chuyện đùa giỡn thì sẽ bởi vì Tô Tại Tại đảm trách. Hai mọi người cũng như bù qua sớt lại buộc phải khôn xiết ăn rơ. Ngày nay, từ từ ban đầu hiểu làm cho cố kỉnh nào để ách thống trị cuộc đời của một người. Ý nghĩa của có được sự hiểu biết tuổi trẻ là từ tôi và người trong gia đình, chúng ta sẽ trở thành một nhà bạn càng tốt.
    [​IMG]
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về bên Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn bộ mới nhất ?
    Xem Phim Khi Anh Chạy Về bên Em - When I Fly Towards You (2022) Vietsub Trọn bộ nơi đâu ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.com/2022/12/khi-anh-chay-ve-phia-em-when-i-fly.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này