Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn Bộ Nơi Đâu ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 30/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) đã được phát mang chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ trọn bộ tại Website phim moi net Khophim88.net. Mời Anh chị cộng truy cập phim hàn and theo dõi nhé!
    The Forbidden Marriage - Lệnh Cấm Hôn là bộ phim truyện cổ trang mới lên sóng bên trên đài MBC. Sau 2 tập bước đầu, phim nhận siêu đa bình luận trái chiều xoay quanh diễn xuất của nam chính Kim Young Dae - một tân binh vốn không đủ bình chọn cao về diễn xuất. Cầm nhưng mà cần thiết không nhận sự dễ thương, ngọt ngào trong phần đông phân cảnh cảm tình của Kim Young Dae với mỹ nhân xinh đẹp Kim Min Joo. &Amp; càng bắt buộc phủ nhận chính sự xuất hiện của Kim Min Joo trong hai tập đầu tiên đã giúp The Forbidden Marriage được đàm luận mà còn.
    [​IMG]
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn bộ ở chỗ nào ?
    Trong phim, Kim Young Dae vào vai Lee Heon - vua của Joseon. 7 2014, Khi còn là gắng tử, anh từng có cuộc đời cực kì yên ấm mặt thế tử tần Ja Yeon (Kim Min Joo) - chúng ta cơ mà anh hết mực cưng chiều, trân trọng. Đáng tiếc, Ja Yeon đoản mệnh, không thể trở thành hình tượng nghi trần thế. Cho đến hiện nay, Lee Heon vẫn quan trọng vượt qua nỗi đau mất đi người yêu khiến hoàng thất and quan trong triều cực kì sốt ruột. Để Lee Heon sớm tuyển phi, Joseon đã ban lệnh cấm kết hôn khiến con người rất là phẫn uất.
    [​IMG]
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn bộ chỗ nào ?
    Dù tạo nên chưa nhiều ở hai tập đầu, chủ yếu băng qua hồi tưởng của nam bao gồm tuy thế thế tử tần Ja Yeon vẫn gây thương nhớ cho người xem bằng nhan sắc dễ thương, mỹ miều, sự cam đoan trang, hiền thục, đúng mực mỹ nhân cung đình xưa. Cộng thêm, màn diễn đạt của Kim Min Joo cũng tạo nên khán giả cực kỳ dễ chịu đựng. So sở hữu 1 Kim Young Dae còn đơ cứng, nhất là trong mọi cảnh cảm hứng, Kim Min Joo dù ít đất diễn nhưng nổi bật hơn cụm.
    [​IMG]
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn bộ chỗ nào ?
    Dù sớm ra đi cơ mà hero của Kim Min Joo lại có vai trò rất lớn trong phim, là buton thắt ban đầu đến đông đảo câu chuyện sau này, cũng là căn do để nam thiếu phụ bao gồm cần gặp nhau. Biết đến, phái nữ thiết yếu Park Ju Hyun sẽ vào vai So Ra, nhà bạn tự nhận rằng gia đình bắt gặp ra linh hồn của Ja Yeon vẫn còn ở trong cung điện.
    [​IMG]
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn bộ nơi nào ?
    Kim Min Joo là là ca sĩ, diễn cục trẻ bom tấn ở Hàn Quốc. Năm 2018, nữ thần tượng tham gia thi show âm nhạc Produce 48 & đứng thứ 11 cuối cùng, biến thành MTV của group nhạc chị em Iz*One. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, công danh của Kim Min Joo khiến cô được ông to trong làng thư giãn Hàn - HYBE liên tục liên lạc, sắm phương pháp để chiêu mộ cô gái về làm các bạn của nhóm nhạc cô bé. Mà thậm chí có tin đồn rằng HYBE bị "ám ảnh" với câu hỏi đề nghị dành được mỹ nhân đắt giá này. Ngoại giả chung cuộc, Kim Min Joo đã chối từ lời mời của HYPE and chọn chú ý đến diễn xuất rứa vì cầm lại chuyên tâm mang đến công danh và sự nghiệp idol. Trước The Forbidden Marriage, Kim Min Joo còn tạo nên trong một số phim như cô gái Thần bất diệt, cuộc chơi tình yêu, A Teen 2,... &Amp; những phổ quát chế tác được cảm tình mang khán giả.
    [​IMG]
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn cỗ ở chỗ nào ?
    Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage (2022) Vietsub Trọn bộ nơi đâu ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.net/2022/12/lenh-cam-hon-forbidden-marriage-2022.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này