Xem Phim Thực Đơn Bí Ẩn - The Menu (2022) Vietsub Full Hd Website Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 4/1/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Thực Đơn Bí Ẩn - The Menu (2022) vietsub đang được phát sở hữu chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ trọn bộ tại Website phim moi Khophim88.net. Mời Các bạn cộng truy cập phim kinh di and theo dõi nhé!
    ăn uống bí hiểm The danh sách là tập phim hài kinh dị, sở hữu màu sắc châm biếm tối tăm có mọi cảnh huống đầy bất thình lình cũng như một chế độ ăn uống được phục vụ cao cấp dành cho tất cả những người xem, sở hữu trình diễn từ các ngôi sao quen thuộc cũng như Ralph Fiennes, Anya Taylor-Joy, Nicholas Hoult…
    [​IMG]
    Xem Phim ăn uống bí ẩn - The list (2022) Vietsub Full HD ở chỗ nào ?
    câu chuyện của thực đơn bí mật (The Menu) kể về một 2 anh em song sinh trẻ Margot (Anya Taylor-Joy) và Tyler (Nicholas Hoult), hồ hết người nhà lên thuyền du lịch mang đến một hòn đảo phân minh để thưởng thức món thức ăn tại một ẩm thực năm sao Hawthorne, bởi vì bếp trưởng Slowik (Ralph Fiennes) điều hành. Tại đây cả 2 và các bởi khách bom tấn khác cũng như ngôi sao điện hình họa hợm hĩnh (John Leguizamo), hầu hết nhà tài chính ấm no (Arturo Castro, Rob Yang, Mark St. Cyr), căn nhà phê bình ẩm thực Lillian Bloom (Janet McTeer)… chúng ta được sẵn sàng chuẩn bị một ăn uống độc nhất cùng với mọi âm thầm đáng sợ.
    [​IMG]
    Xem Phim chế độ ăn uống bí hiểm - The các mục (2022) Vietsub Full HD chỗ nào ?
    Ralph Fiennes phụ trách vai trò cái nôi tại nhà hàng ăn uống Hawthorne, khi anh vào vai căn bếp trưởng Slowik trong ăn uống bí ẩn (The Menu). Slowik là anh hùng mang tính giải pháp ngặt nghèo and cả khôi hài châm biếm, ông luôn đánh giá cảm nghĩ có bạn nhưng lại tất cả thái độ khác khi chuyện trò cộng Margot, chúng ta mà lại ông cho rằng khác mang phần đông mình nghe đến đây. Hero của Anya Taylor-Joy cảm nhận ra phần nào ấy các chủ tâm của bếp trưởng Slowik và cô cảm nhận bọn chúng hơi đáng sợ. Bên cạnh đó đấy Tyler của Nicholas Hoult chính là thực khách có lợi bụng nhưng lại cũng có thể có bí mật riêng.
    [​IMG]
    Xem Phim chế độ ăn uống bí ẩn - The danh mục (2022) Vietsub Full HD chỗ nào ?
    bộ tía chiếc rốn trong ăn uống bí mật (The Menu) cộng hầu như hero khác đã tạo nên 1 bữa tiệc khá rất là xa hoa, có mọi thực khách còn là tinh hoa của xã hội. Băng qua đa số ý kiến phân minh của mình, bộ phim truyện chỉ ra rằng được tầm nhìn cẩn thận về sự tham lam and ích kỷ của những tầng lớp sung túc trong mạng xã hội, cả vấn đề đổi thay phần đa thứ trở thành trò vui. Quyền lực and sự giàu có ảnh hưởng tác động mang lại nghệ thuật là trọng điểm mà lại chế độ ăn uống bí hiểm (The Menu) hướng mang đến có phần đông cảnh huống buồn cười ám muội & kinh dị.
    [​IMG]
    Xem Phim thực đơn bí hiểm - The danh sách (2022) Vietsub Full HD website nào ?
    Trong trailer của chế độ ăn uống bí ẩn (The Menu) có vẻ thấy, bữa tiệc xa hoa này mau chóng trở thành một trò chơi sinh tồn bất trắc. Nhiều thực khách trở thành phần nhiều nhỏ mồi and đây là biện pháp nhưng mà họ cần bỏ ra trả cho những các món ăn của mình tại Hawthorne. 1 Số ít thử thách & cuộc chơi được setup để nhà bạn thể hiện tính bí quyết thật sự của mình. Xuyên suốt những thử thách này là phần dẫn truyện đầy châm biếm mang đến từ bếp trưởng Slowik.
    [​IMG]
    Xem Phim thực đơn bí hiểm - The danh mục (2022) Vietsub Full HD website nào ?
    Xem Phim ăn uống bí ẩn - The list (2022) Vietsub Full HD nơi nào ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.com/2022/12/thuc-on-bi-the-menu-2022.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này