Toàn quốc: Xem Phong Thủy Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2022 Tự Tin Đón Rước Một Năm Mới

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi levantrung97, 21/10/2021.

  1. levantrung97

    levantrung97 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/11/2020
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem phong thủy tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 là sự việc bạn chỉ nên để buổi đầu một năm mới đầy điềm may mắn. Sở dĩ tôi đề ra khuyến nghị này cho quý bạn là bởi bản thân đã xem phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ vào đầu xuân 2021 và giờ đây khi sẵn sàng hết năm chiêm nghiệm lại tôi thấy khá đúng. Trong nội dung bài viết này tôi xin san sẻ tới quý bạn hiểu rõ hơn tại sao tất cả chúng ta nên xem phong thủy vào đầu năm


    Đã được báo trước về 1 năm 2021 đầy dịch chuyển

    Cũng cùng kỳ này năm trước, tôi được 1 người đồng nghiệp mách xem tử vi phong thủy năm 2021 tại huyenhoc.vn. Sau lúc xem xong thì mình cũng ngờ ngợ về mọi thứ, thú thực khi ấy tôi nửa tin nửa thiếu tín nhiệm.

    Kết thúc năm 2021 tôi nhận thấy, năm đó đối với tuổi Kỷ Tỵ về phương diện sự nghiệp không có nhiều khởi sắc, không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thành công xuất sắc. Điều này thì tôi không tin tưởng luôn bởi rõ ràng tại thời đặc điểm này tôi đã được nằm trong danh sách ứng cử viên lên phó phòng kinh doanh. Chỉ chờ sau tháng 2 là sẽ sở hữu được quyết định hành động

    Cập nhật mới nhất Tử vi 2023 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng: https://xemvanmenh.net/tu-vi-nam-2023/tu-vi-tuoi-ky-ty-nam-2023-nu-mang-1989-A2709.html

    Sự nghiệp thì vậy nhưng tôi lại được báo trước về một tình yêu đẹp vào khoảng thời gian 2021, gặp được ý trung nhân của cuộc sống mình. Đáng nói ở chỗ này đó là sức khỏe thể chất của tôi trong thời điểm 2021 được đưa ra cảnh báo là không tốt và có khả năng sẽ dính vào vết thương mổ xẻ nhìn bao quát thì những gì xem được qua công cụ xem tử vi phong thủy online tôi nửa thực nửa ngờ mà thôi.


    Xem tử vi tại huyenhoc.vn có đúng hay không?

    Có lẽ rằng tới đây mọi cá nhân đang rất tò mò chưa biết năm 2021 của tôi đã ra mắt thế nào và có đúng giống như những lời trong phong thủy. Để nói đúng trọn vẹn thì chưa phải nhưng đúng chuẩn tới 70% là có thật những bạn ạ. Trước tiên về công danh sự nghiệp sự nghiệp của tôi chính xác là như lời tiên đoán tại huyenhoc.vn. Cứ tưởng nắm chắc trong tay chức phó phòng kinh doanh nhưng ai ngờ đời đúng là không giống như mơ các bạn ạ. Chưa hẳn là tôi kém cỏi mà chỉ là số tôi không xuất thân là con ông cháu cha. Trong buổi quyết định hành động thì tôi bất thình lình nhận thông báo có sự thiên chuyển vào vị trí phó phòng và có lý do đó chính là tôi chưa thực sự phù hợp. Đúng là người tính không bằng trời tính những bạn ạ. Điều mà tôi tâm đắc nhất ứng với phong thủy 2021 của mình đó đó chính là năm rồi mình đã sự thật tìm kiếm ra một nửa yêu thương và chúng mình đã về chung một nhà.

    Chỉ có điều sức khỏe thể chất của tôi thì chưa đến mức trầm trọng phải dùng tới dao kéo mổ xẻ


    Xem phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 2022 có điều gì đặc biệt?

    Trong thực tế, nếu trải qua những thăng trầm của cuộc sống suốt trong quãng năm qua thì có lẽ rằng tôi sẽ không khi nào tìm đến xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ những bạn ạ.

    Như thường lệ năm nay tôi cũng thử xem tử vi tuổi kỷ tỵ nữ mạng năm 2022 và muốn chia sẻ tới quý bạn một đôi nét lưu ý sau đây:


    Năm 2022 đối với nam Kỷ Tỵ như chúng ta có sự khởi sắc về sự nghiệp sự nghiệp. Năm Nhâm Dần sắp tới sao Bát Bạch phi nhập trung cung mang đi nguồn năng lượng cát lợi hỗ trợ nhiều người phát đạt thịnh vượng trên tuyến đường công danh và sự nghiệp sự nghiệp.

    Mặc dù thế cũng năm Nhâm Dần 2022 này tất cả chúng ta sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thế nên cần đề phòng hao tài tốn tiền cửa, sự nghiệp gặp khó khăn vất vả do có kẻ tiểu nhân phá hoại, đề phòng kiện tụng và tranh chấp. Tử vi phong thủy cũng chỉ rõ rằng chúng ta cần hết sức cẩn thận vào thời gian tháng 2, 5 và tháng 8 âm lịch sức khỏe bị ảnh hưởng đi lại đường xa nên cẩn thận gặp hạn đổ máu.

    Nói chung tôi nghĩ “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Năm mới đã đến bởi vậy hãy thử truy vấn huyenhoc.vn để xem phong thủy tuổi kỷ tỵ 1989 năm 2022 của mình xem sao nhé! Biết đâu nhờ vậy mà chúng ta cũng có thể tránh khỏi vận hạn đón rước một năm mới đầy niềm cảm xúc thì sao.

    -> Xem thêm tại: https://www.gotohoroscope.com/chinese-zodiac-snake.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi levantrung97
    Sửa lần cuối: 12/10/2022

Chia sẻ trang này