Xem Running Man Tập 434 Vietsub Hd - Thử Thách Thần Tượng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Yêu Phái Đẹp, 11/1/2019.

  1. Yêu Phái Đẹp

    Yêu Phái Đẹp Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Running man tập 434 vietsub hd - Thử thách thần tượng. Đón xem running man tập 435, tập mới nhất phát sóng trực tiếp trọn bộ trên ahihi.

    Đã có link xem trực tiếp Running man các tập tiếp theo:

    Running man tập 435 vietsub
    Running man tập 436 vietsub
    Running man tập 437 vietsub

    Lịch sử phát triển of Running Man


    Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một chương trình "hành động đô thị" chưa từng có và chương trình tập trung vào môi trường thành thị.

    Các thành viên chính thức của chương trình và khách mời. Cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. Chương trình đã thay đổi nhiều và tập trung vào các trò chơi nhiều hơn. Đây là chương trình trở lại của Yoo Jae-suk. Sau khi anh rời chương trình Family Outing của Good Sunday trong tháng 2 năm 2010.

    Running man sớm được nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới, đặc biệt tại Châu Á. Chương trình có được sự nổi tiếng thông qua cá trang mạng. Và có nhiều fans và trở thành một chương trình Hàn lưu, nhờ có fansub mà chương trình được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thái, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Ả Rập, Bồ Đào Nha và tiếng Brazil...

    Vào ngày 19 tháng 11 năm 2014, đạo diễn chính của Chương trình, PD Jo Hyo-jin. Đã chính thức rời chương trình sau khi làm việc cùng nhau trong 4 năm.

    Năm 2016, Running man được bầu chọn trong nước là chương trình được yêu thích thứ 3. Sau chương trình Infinity Challenge và Radio Star. Và là chương trình được yêu thích thứ 9 trên thế giới. Theo báo điện tử Business Insider uy tín của Mỹ sau các bộ phim truyền hình đình đám của Mỹ như Game of Thrones, Walking Dead,.....

    Thành viên tham gia Running Man

    Ji Suk-jin

    Yoo Jae-suk

    Kim Jong-kook

    Haha

    Song Ji-hyo

    Lee Kwang-soo

    Yang Se-chan

    Jeon So-min

    Lịch phát sóng Running Man

    Mời các bạn đón xem trực tiếp Running Man vietsub tập mới nhất trên kênh giải trí online ahihi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yêu Phái Đẹp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này