Xem Tử Vi Hàng Ngày 5/3/2016, Tử Vi Hàng Ngày Cho 12 Chòm Sao

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nguyễn hương 1701, 4/3/2016.

  1. nguyễn hương 1701

    nguyễn hương 1701 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xem tu vi hang ngay Thứ Sáu, ngày 5 tháng 3 năm 2016

    12 Cung Hoàng Đạohay còn gọi HOROSCOPE, được bắt nguồn từ Babylon cổ đại. Dựa vào chu kỳ quay của mặt trời. Trong khoảng thời gian 1 tháng ( 30-31 ngày) Mặt trời sẽ đi qua một trong12 cung hoàng đạo đặc biệt, những người sinh vào khoảng thời gian này sẽ mang những đặc điểm nổi bật của cung hoàng đạo ấy. Horoscope nói cách khác chính là Chiêm tinh học. Môn khoa học nghiên cứu về vận mệnh con người dựa vào chu kỳ quay của mặt trời và 12 chòm sao. Chính vì thế khi xem tài vận12 cung hoang đạo chỉ sử dụng ngày sinh Dương Lịch.

    Cung Bạch Dương

    Nếu bạn thật sự cảm thấy sức sáng tạo của bản thân đã cạn kiệt, đã tới lúc bạn nên tìm cách khơi gợi lại cảm hứng cho mình. Có rất nhiều cách khác nhau có thể giúp bạn làm việc đó, tuy nhiên, hãy quyết định lựa chọn cho mình chỉ một cách thích hợp nhất, và theo đuổi ngay từ khi bắt đầu để tránh những rắc rối có thể xảy ra khi bạn đột ngột thay đổi ý định.

    Con số may mắn của Bạch Dương ngày 5/3/2016 là 10, 3.

    Cung Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

    Bạn sẽ gặp gỡ khá nhiều người có thói quen để dành công việc tới tận phút cuối cùng mới chịu giải quyết trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, áp lực thời gian không phải là một chất xúc tác hợp lý cho bạn, nhất là khi sự bối rối sẽ chỉ khiến hiệu quả công việc bị giảm đi mà thôi. Thay vì thế, hãy tập trung giải quyết xong tất cả ngay từ ban đầu, bạn sẽ giữ được tinh thần luôn bình tĩnh, tỉnh táo.
    Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 29, 7.

    Xem tử vi Cung Song Tử(21/5 - 21/6)
    [​IMG]

    Làm quá mọi chuyện lên có thể đã trở thành thói quen của bạn, đặc biệt là khi kết quả nó mang lại vui hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Tuy vậy, hãy thử nhìn nhận vấn đề này từ phía những người có liên quan, xem xét thái độ cũng như cách phản ứng của họ, bạn sẽ nhận ra mọi thứ không thật sự chỉ là trò đùa. Có rất nhiều những suy nghĩ nghiêm túc hơn mà bạn cần phải lưu tâm đến để tránh gây nên xung đột và xích mích không đáng có.
    Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 11, 5

    Tử vi ngày 5/3 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Hãy tận hưởng cuộc sống với tất cả những gì bạn có vào hôm nay nhé. Đừng chỉ suy nghĩ không thôi, hãy thật sự biến nó thành phương châm hành động của bạn, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên tích cực hơn rất nhiều. Lên kế hoạch thật rõ ràng cho những việc bạn sắp làm và muốn làm, bạn sẽ dễ dàng biến chúng thành hiện thực.

    Tử vi ngày 5/3 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Thái độ liều lĩnh của bạn hôm nay sẽ thay đổi hoàn toàn và Sư Tử trở nên có trách nhiệm hơn rất nhiều vào buổi chiều, trong khi buổi sáng do quá nhiệt tình nên người khác khó tranh cãi với bạn. Không có gì đặc biệt xảy ra nhưng bạn trở nên quan tâm hơn đến công việc và bắt đầu làm mọi thứ cẩn thận.

    Tử vi ngày 5/3 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Bạn hoàn toàn tập trung suy nghĩ và sức lực cho hoạt động hôm nay. Tuy nhiên, kết quả công việc thật sự lại không được như ý muốn, và bởi thế, bạn cảm thấy có chút lãng phí cho nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến chiều hướng thứ hai, đó là khi bạn dồn toàn bộ cố gắng cho một đam mê mà chưa khi nào bạn nghĩ mình có thể theo đuổi lâu đến như vậy. Theo chiều hướng đó, bạn sẽ thấy những gì mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng

    Tử vi ngày 5/3 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Giờ chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với bạn, và ngay lúc này, Thiên Bình cần học cách sắp xếp lại những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống và cả công việc. Hãy tạm gạt sang một bên những thú vui giải trí vô nghĩa, và dành khoảng thời gian đó tập trung vào những nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả hơn. Điều quan trọng nhất của hôm nay chính là việc bạn có thể hoàn thành được bao nhiêu phần trăm công việc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyễn hương 1701
    Đang tải...


Chia sẻ trang này