Xem Tử Vi Ngày 10/11/2020 Thứ Ba Của 12 Con Giáp Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 9/11/2020.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Tý

    Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, sự khiêm tốn mới luôn được đánh giá cao, tuổi Tý phải nhớ rằng dù không cần chứng tỏ rằng bạn xuất sắc nhưng mọi người vẫn công nhận đó mới là điều tuyệt vời hơn những gì bạn đang làm.

    Người tuổi Tý tự yêu bản thân là một điều hết sức quan trọng, thay vì trông đợi sự hỗ trợ của bất cứ ai ngày hôm nay đấy. Đừng quên rằng trước khi đòi hỏi bất cứ ai quan tâm, sẻ chia với bạn, cần học cách yêu thương chính mình, thông qua những hành động thực tế và thiết thực nhất ngày hôm nay.

    Sức khỏe của bản mệnh khá tốt, qua những trận ốm trong thời gian vừa qua bạn đã quý sức khỏe hơn và ý thức hơn trong việc chăm sóc cơ thể và ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Sửu

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đón nhận nhiều tin mừng trong ngày hôm nay, có người còn được bạn bè mời ăn uống, tụ tập. Hãy cứ tận hưởng niềm vui của mình ngày hôm nay đi, đừng nghĩ nhiều quá làm gì. Nên nhớ lúc làm việc gì chỉ cần tập trung hoàn toàn cho việc đó là đủ.

    Sức khỏe xuống cấp vì bạn không dành thời gian để tập luyện. Bạn cần quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn, đừng phí phạm thời gian vào việc không đâu… Cần có một lựa chọn cẩn trọng, chắc chắn, nếu như bạn muốn những bước đi của mình là chính xác.

    Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Do đó, dù có lịch hẹn thì bản mệnh cũng không nên trị bệnh ở vị trí này trong ngày hôm nay.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Dần

    Dường như con giáp tuổi Dần đang trở nên hết sức nhạy cảm đối với cảm xúc của những người xung quanh bạn. Bạn trở thành bờ vai, bạn lắng nghe một cách sẵn sàng và cởi mở, thế nên không khó hiểu khi mọi người tìm đến bạn để có thể có được sự sẻ chia

    Hôm nay nhờ có Chính Ấn mà người tuổi Dần có được vị thế nhất định trong công việc. Một số người được công nhận ở nơi làm việc và điều bạn có được là sự đồng lòng, hỗ trợ từ những người xung quanh, đó mới là điều mà bạn mong chờ nhất.

    Sức khỏe của bản mệnh không khả quan. Đừng đi ăn ở ngoài quán hàng nhiều như trong thời gian qua nữa, đừng cho rằng mình no là được, việc vệ sinh thực phẩm và một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém trong việc tác động tới sức khỏe của bạn đấy.

    Giờ tốt: 11h-13h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Mão

    Thiên Ấn hỗ trợ cho khả năng sáng tạo và sự tự tin thể hiện bản thân trong ngày hôm nay. Nếu có ý kiến gì hay ho theo tuvingaynay.com tuổi Mão nên đề xuất hoặc có thể bắt tay vào tiến hành để biến chúng thành hiện thực, bạn sẽ không biết khả năng của mình tới đâu cho tới khi bạn thực hành và điều chỉnh chúng cho đến khi kết quả cuối cùng.

    Sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm. Thay vì lo lắng và nghĩ ngợi thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Sức khỏe tinh thần cũng rất quan trong, bạn có thể cải thiện bằng việc xem phim hài, nghe bản nhạc yêu thích…

    Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

    Giờ tốt: 11h-13h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Thìn

    Đừng để bất cứ ai thúc giục bạn chạy theo nhịp bước của họ, hãy duy trì một tốc độ ổn định của riêng mình, như thế bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Hẳn nhiên bạn không thể kiểm soát được tốc độ của mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình, nhưng bạn có thể kiểm soát được tốc độ của chính mình.

    Thương Quan khiến cho người tuổi Tỵ không vui chút nào, ví dụ như cấp trên dành cho bạn những lời nặng nề, đồng nghiệp tỏ ra thờ ơ, người yêu thương quá bận rộn với công việc cả nhân và không quan tâm đến bạn. Đừng có quan tâm đến cuộc sống của người khác cũng như cảm xúc của họ, đây là lúc bạn hướng tới bản thân và làm tốt những gì mà mình có thể, vậy thôi.

    Mộc – Thổ xung khắc cho thấy một số việc của bạn đi ngoài dự tính, cần xem xét mọi thứ trên góc độ “thoáng” một chút, đừng đặt nặng tiểu tiết. Khi bạn có thể nhìn xa trông rộng, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì, thay vì rơi vào trạng thái bế tắc như hiện tại.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Tỵ

    Con người không ai là hoàn hảo, không ai có thể lúc nào cũng mạnh mẽ, tự tin đối diện cuộc sống. Con giáp tuổi Tỵ không phải là ngoại lệ nhất là trong ngày Kiếp Tài cản trở, nếu bạn cảm thấy bế tắc trong công việc hay đời tư, nên tìm sự giúp đỡ từ phía mọi người xung quanh, thay vì một mình chật vật tìm hướng giải quyết. Sự chung tay giúp bạn có một ngày hiệu quả.

    Ngũ hành tương sinh cho thấy tình hình tài chính và sức khỏe được cải thiện mang lại cho bạn niềm vui. Bạn nhận ra rằng cuộc sống không hoàn hảo, nếu bạn có được thứ này thì sẽ mất thứ kia đó là lẽ thường mà thôi.

    Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Ngọ

    Trong ngày hôm nay có những thay đổi ngoài kế hoạch có thể khiến tuổi Ngọ cảm thấy choáng váng. Đừng căng thẳng, muộn phiền hay nghĩ ngợi quá nhiều, hãy mở lòng và học cách đón nhận. Khi bạn biết cách buông bỏ những thứ cũ kỹ, những điều mới mẻ sẽ đến với bạn.

    Ai đó không dành cho người tuổi Ngọ một bờ vai sẻ chia, cảm thông, và chính sự quay lưng này khiến cho tâm trạng bạn ngổn ngang. Dường như đây là lúc này bạn khát khao sự giúp đỡ, trông đợi một sự quan tâm nhiều hơn lệ thường, nhưng đáng tiếc rằng mọi thứ sẽ không giống ý bạn.

    Thổ – Hỏa tương sinh là tín hiệu tốt về tiền bạc mang lại cho bạn động lực trong ngày này, khi bạn có thể gặt hái được nhiều thành quả giá trị từ những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là ngày để nắm bắt lấy cơ hội mà bạn có trong công việc, nhờ thế bạn sẽ thấy những nấc thang mới trong sự nghiệp đấy.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Mùi

    Hôm nay Tam Hợp mang lại niềm vui, hi vọng mới trong chuyện tình cảm đối với người tuổi Mùi. Dù không hi vọng gì nhiều nhưng bạn vẫn có được hạnh phúc mà mình đang có bằng những việc đơn giản. Người độc thân hôm nay đừng từ chối lời mời của ai đó đấy nhé.

    Khả năng ngoại giao, tương tác nhờ có Thực Thần mà chúng trở thành thế mạnh của con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay và đó là cơ hội tốt để bạn thể hiện được điều đó. Hẳn nhiên sẽ không khó khăn gì để bạn có thể tiến tới gần với một người và cất lời chào họ, đem đến cho họ sự thân thiện, cởi mở. Bạn sẽ luôn luôn là một điểm sáng giữa đám đông đấy, đừng ngạc nhiên khi họ tán dương bạn.

    Ngày vượng Thổ cho thấy bạn gặp vấn đề về sức khỏe nhưng xem ra mọi việc đều xử lý và kiểm soát được, không vì đáng lo cả. Vì thế, đừng căng thẳng mà thay vào đó tìm cách nghỉ ngơi hợp lý và thay đổi thói quen cũ bằng những thói quen mới lành mạnh hơn.

    Giờ tốt: 17h-19h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Thân

    Chính Tài là tín hiệu tốt để người tuổi Thân thực hiện các kế hoạch liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, tài lộc lúc này chỉ vượng ở mức vừa phải, vẫn phải dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn, vì thế, bạn nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao nhé.

    Dù bạn rất thân thiện, vui vẻ với mọi người, họ lại có phần thờ ơ với bạn, và thái độ này khiến cho bạn băn khoăn, bạn tự hỏi vì sao họ lại lãnh đạm với mình đến vậy. Thực tế là họ đều bận rộn với công việc của họ thay vì quan tâm đến cảm xúc của những người khác.

    Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

    Giờ tốt: 11h-13h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu nồng nhiệt trong cảm xúc, kể cả khi yêu ghét, giận hờn, mọi thể hiện của bạn đều rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, lúc này, bạn nên hướng những cảm xúc này đến công việc, dồn tâm tư và nhiệt huyết của mình cho những mục tiêu trong sự nghiệp, nếu bạn muốn có một ngày làm việc thật hiệu quả và ý nghĩa.

    Tình hình tài chính của bản mệnh không khả quan, có khi bạn đã tiêu xài quá khả năng của bản thân rồi đấy. Cần có một chính sách quản lý tiền bạc tốt hơn nhằm cho những mục tiêu trong tương lai

    Thiên Tài nâng đỡ cho người tuổi Dậu hôm nay có cảm giác rủng rỉnh tiền bạc. Thậm chí có người đủ may mắn để nhận thêm khoản tiền bất ngờ ở đâu đưa tới, có thể là khoản đầu tư vốn bạn quên từ lâu nay mang về tiền bạc hoặc việc hợp tác trước đây nay đã thành công.

    Giờ tốt: 15h-17h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Tuất

    Lục Hợp rất tốt cho mối quan hệ nhưng vẫn phải cẩn trọng, có người giả vời ngọt ngào với bạn thôi. Ai đó đang khát khao quyền lực dường như một dùng bạn như một bàn đạp để thực hiện những bước đi mới cho tương lai của họ, thế nên hãy chú ý và tỉnh táo trước mọi hành động của bạn.

    Khi không chọn được cách nào thích hợp để diễn tả được những suy nghĩ của mình, người tuổi Tuất thường chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên đây thực sự không phải là giải pháp hay bởi vì nó chỉ làm tăng lên những cảm giác tiêu cực trong lòng bạn mà thôi. Thế nên, lựa chọn thích hợp nhất cho bạn là tìm ai đó đủ tin cậy để bày tỏ những ưu tư trong lòng, như thế bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    Bạn xem lại vấn đề tiền bạc, do không biết quản lý tài chính thì bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối một cách không mong muốn. Đừng chi tiêu nhiều quá mức mà bạn kiếm được, nếu không bạn sẽ luôn luôn là một kẻ thiếu thốn tiền bạc.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

    Tử vi ngày 10/11/2020 thứ ba của tuổi Hợi

    Hôm nay bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn lệ thường, và dù vốn hay e ngại việc trở thành trung tâm, đây là ngày mà bạn cứ thoải mái thể hiện mình và đón nhận sự yêu quý bằng tất cả sự nhiệt thành, vui vẻ. Nên lưu ý, sự thể hiện của bạn đóng vai trò rất quan trọng đấy.

    Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Hợi có thể đem những kiến thức và hiểu biết của mình để vận dụng vào đời sống thực tế. Bạn thậm chí là một nhà hòa giải, một người giúp đỡ những người có mâu thuẫn tìm thấy tiếng nói chung, và nhờ thế bạn có được sự tôn trọng, quý mến của họ.

    Hôm nay là ngày tốt cho những ai đang lo lắng về tình hình tài chính. Có dấu hiệu được cải thiện trong thời gian này nhưng đừng vì thế mà vội vàng chi tiêu trước khi nhận được tiền nhé.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

    Source: https://tuvingaynay.com/xem-tu-vi-ngay-10-11-2020-thu-ba-cua-12-con-giap-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này