Xem Tử Vi Ngày 16/6/2020 Thứ Ba Của 12 Con Giáp Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 14/6/2020.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Tý

    Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp cho hay, Thương Quan điềm báo hôm nay liên quan đến những thất bại, sai sót không mong muốn trong công việc, bắt nguồn từ chính sự cẩu thả, lười biếng của con giáp tuổi Tý. Trong đời sống cá nhân, lời khuyên cho bạn chính là đừng “trút nỗi lòng” một cách vội vã, hấp tấp, vô tình gây ra sự hiểu nhầm không đáng có trong mối quan hệ.

    Hôm nay bản mệnh đang gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe. Đã đến lúc bạn cần chú ý chăm sóc, giữ gìn cơ thể của mình nhiều hơn trước, đừng chủ quan nữa nhé.

    Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Dần,, Mão

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Sửu

    Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay con giáp tuổi Sửu hãy cố gắng hòa giải những xung khắc trước đây. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những người cố chấp không chịu lắng nghe và không cho bạn giải thích. Đã đến lúc bạn lọc lại các mối quan hệ của mình rồi đấy nhé.

    Chính Ấn hậu thuẫn cho con giáp tuổi Sửu tự tin hơn trong các quyết định ngày hôm nay. Sẽ có những đề nghị, những cơ hội hấp dẫn, tuy nhiên trước khi gật đầu đồng ý, bạn nên dành cho mình thời gian tối thiểu để cân nhắc mọi việc cho kỹ lưỡng đã.

    Mộc – Thổ xung khắc cho thấy bạn gặp rắc rối liên quan tới tiền nong. Nếu là người giữ hầu bao chi tiêu trong gia đình, cần phải có sự tính toán, cân nhắc cẩn thận, nếu không bạn có thể “vung tay” và gây ảnh hưởng đến kinh tế của tổ ấm.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Dần

    Thiên Tài cho thấy, dưới sức mạnh bảo vệ của một nhân vật vô hình nào đó con giáp tuổi Dần sẽ có một ngày diễn ra hết sức trôi chảy với những thành quả giá trị. Tiền bạc sẽ sớm về tay nếu bạn coi đây là cơ hội để tìm kiếm những mục tiêu mới trong đời sống, bạn sẽ có một ngày hiệu quả.

    Sức khỏe của bạn thời điểm này khá ổn định. Hãy cố gắng duy trì việc tập luyện thể dục, thể thao. Bạn cũng không nên giấu mình ở nhà trong một ngày thế này, buổi chiều, hãy vận động, tập luyện cho cơ thể khỏe khoắn hơn.

    Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

    Giờ tốt: 9h-11h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Mão

    Xem tử vi phương Đông của 12 con giáp cho hay, sự cao ngạo đang làm hại con giáp tuổi Mão. Nếu bạn không biết khiêm tốn và giữ kín kẽ mọi việc thì sẽ làm hỏng đi những mối quan hệ tốt, nhất là với những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm hơn bạn rất nhiều.

    Chính Tài mang tới niềm vui liên quan tới tiền bạc giúp người tuổi Mão có được niềm vui trọn vẹn, tuy nhiên còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng ngày này của bạn, bạn mới thấy kết quả là tốt hay xấu. Nếu bạn chỉ săm soi vào những điều tệ hại, bạn sẽ có những phút giây trôi qua lãng phí.

    Chuyện tình cảm đối với bản mệnh trong ngày hôm nay có nhiều tín hiệu tốt. Nhân cơ hội này bạn và người ấy hãy làm mới tình yêu của mình bằng việc tham gia những trải nghiệm mới. Đừng để tình yêu trở thành thói quen khiến hai người dần trở nên xa dần nhau.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Thìn

    Con giáp tuổi Thìn đang độc thân hoặc đang tìm kiếm một nửa có những thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Chủ động tấn công, gây ấn tượng tốt với mọi người, tuy nhiên hãy tránh xa những người đã có gia đình, nếu không bạn sẽ vướng vào một mối quan hệ nhiều rắc rối.

    Với sự che chở của Thiên Ấn, người tuổi Thìn cảm thấy mình gần hơn với những giấc mơ thời thơ ấu, và dù thật khó để có thể nói cụ thể nó là gì, chí ít thì bạn cũng tìm thấy nơi đó thật nhiều những niềm vui, động lực, những phút giây hạnh phúc. Theo tuvingaynay.com hãy dùng tiền cho trải nghiệm hơn là mua đồ công nghệ mới nhất, hãy thử những điều mới mẻ mà bạn chưa từng trải qua.

    Xuất hiện ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh trong công việc, nếu không thận trọng, sẽ mắc sai lầm liên quan tới tính chi tiết và gây ra ảnh hưởng tới kế hoạch đã tính toán trước đó. Vì thế, làm gì cũng không được vội vàng, làm cho xong.

    Giờ tốt: 9h-11h

    Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Tỵ

    Trực giác không giúp ích đáng kể cho con giáp tuổi Tỵ trong ngày hôm nay, nhất là khi Thiên Quan ngăn trở, hãy nghe mách bảo từ lý trí, phân tích mọi việc dựa trên những con số, những góc độ “mắt thấy, tai nghe”, điều đó sẽ giúp ích cho công việc của bạn hơn. Nếu bạn tuân thủ đúng điều này, ngày hôm nay sẽ diễn ra trôi chảy.

    Chuyện tình cảm của bản mệnh hôm nay không được như ý. Một phần lý do là sự cố chấp của bạn làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu bạn biết lắng nghe hơn sự việc sẽ diễn tiến theo hướng tích cực hơn.

    Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Ngọ

    Hôm nay người tuổi Ngọ dễ vướng vào những rắc rối có thể nảy sinh lại liên quan đến đời sống cá nhân, các mối quan hệ. Mâu thuẫn có thể bùng nổ giữa bạn và người yêu thương, xuất phát từ sự không hiểu nhau. Hãy cố gắng gạt xích mích sang một bên để tìm tiếng nói chung nhé.

    Chính Quan xuất hiện dự báo con giáp tuổi Ngọ có một ngày công việc thuận lợi, hanh thông, không phải lo nghĩ nhiều. Nếu ai đó cho bạn lời khuyên thì hãy lắng nghe, cân nhắc thêm, biết đâu đó là lời khuyên tuyệt vời hỗ trợ bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp sắp tới đấy.

    Bản mệnh lúc này nên quan tâm hơn tới tình hình tài chính thực tế của bản thân. Nếu bạn vẫn tiếp tục tình hình không biết trong túi có bao nhiêu tiền thì bạn sẽ càng lãng phí và chi tiêu không có kế hoạch.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Mùi

    Hôm nay người tuổi Mùi nên cẩn trọng với những tác động tiêu cực do hung tinh ảnh hưởng tới bạn. Nếu bạn không đủ khả năng kiểm soát tình hình sẽ dễ để chuyện bé xé ra to, làm hỏng rất nhiều việc mà đúng ra bạn đang có lợi thế.

    Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của con giáp tuổi Mùi thêm phần thuận lợi. Hôm nay cũng phù hợp với các hoạt động mang tính sáng tạo, đem lại cho bạn thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Một số người sẽ nhân cơ hội này để thay đổi mối quan hệ hoặc công việc để tìm kiếm một chân trời mới.

    Mộc – Thổ xung khắc báo hiệu sức khỏe của bạn lúc này đang không tốt một chút nào. Đừng ham mê công việc quá đến nỗi quên cả ăn uống, hay nghỉ ngơi, việc bạn ngủ đủ giấc cũng giúp bạn trở nên sáng tạo và tỉnh táo hơn đấy.

    Giờ tốt: 13h-15h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Thân

    Ngày mới mang lại cho người tuổi Thân cảm giác thật nhất về tình yêu của mình. Có người còn nhận ra rằng đối phương chính là người mà bạn thực sự muốn ở bên đến trọn đời, có nhiều người có bước tiến xa trong tình cảm trong khoảng thời gian này.

    Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Thân hãy thôi kỳ vọng, đây cũng là ngày mà nếu mà bạn không nhận được sự ủng hộ của những người thân trong gia đình khi chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch cá nhân, đừng vội vàng chống đối, hãy dành thời gian để suy nghĩ và cân nhắc lại xem chúng có thực sự hợp lý hay không.

    Hôm nay tinh thần của bản mệnh tươi vui, phơi phới hơn. Đó cũng là lúc bạn thực hiện được những điều nho nhỏ mang lại cho niềm vui không chỉ mình mà cho cả những người xung quanh.

    Giờ tốt: 19h-21h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Dậu

    Ngày hôm nay, con giáp tuổi Dậu cố gắng tránh tối đa những lời công kích, những ghen tị ích kỷ mà Kiếp Tài đưa tới, bởi vì đó chẳng khác nào liều thuốc độc trong mối quan hệ. Ngoại trừ điều này, mọi việc diễn ra ngày hôm nay hết sức ổn thỏa. Nơi gia đình, bạn sẽ cần phải chú ý nhiều hơn đến những đồ đạc, thiết bị đang hỏng hóc, và tìm cách giải quyết.

    Trong đời sống tình cảm, bạn cũng cần có sự thấu đáo, tránh vội vàng hấp tấp khi lựa chọn đối tác, họ cần phải có chung quan điểm sống và có sự đồng điệu với bạn nữa đấy.

    Sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu cải thiện, nhiều người ốm đang dần hồi phục, cố gắng ăn nhiều đồ bổ sung nhiều dưỡng chất cho nhanh khỏi nhé.

    Giờ tốt:7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Tuất

    Nhân khi có Thiên Ấn tương trợ, người tuổi Tuất đừng ngại trải nghiệm bản thân với những điều mới mẻ trong cuộc sống, để thể hiện những năng lực mà bạn có nhưng chưa có cơ hội phát huy nhé. Hôm nay mang đến những may mắn trong đời sống cá nhân, kể cả công việc, tuy nhiên với địa hạt tài chính, bạn cần hết sức cẩn trọng, tránh mắc sai lầm.

    Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên sức khỏe của bản mệnh bị tác động của thời tiết nên thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Bạn không cần phải uống nhiều thuốc mà nên nghỉ ngơi nhiều hơn, uống nước và ăn nhiều hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Hôm nay nếu bản mệnh đi đâu xa nên ưu tiên hướng Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam.

    Giờ tốt: 7h-9h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

    Tử vi ngày 16/6/2020 thứ ba của tuổi Hợi

    Tam Hội là cơ hội để con giáp tuổi Hợi hàn gắn các mối quan hệ, xây dựng kết nối mới mẻ với đồng nghiệp, bạn bè, hoặc mua sắm những đồ cần thiết. Tuy nhiên đây lại không phải là lúc thích hợp cho những thổ lộ liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, ai đó thực sự chưa sẵn lòng để có thể bắt đầu vào một mối quan hệ mới với bạn đâu.

    Thực Thần mang lại cho con giáp tuổi Hợi cảm giác ấm cúng, đủ đầy. Hứa hẹn bạn sẽ có một ngày rất dễ chịu và thư thái nếu như dành thời gian cho gia đình và những người thương yêu.

    Hôm nay bản mệnh cảm thấy bất an, trong lòng đôi khi như lửa đốt. Đừng lo lắng quá vì càng lo lắng càng mệt mỏi và căng thẳng thêm, việc bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, ngồi tĩnh lặng một lúc.

    Giờ tốt: 19h-21h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

    Source: https://tuvingaynay.com/xem-tu-vi-ngay-16-6-2020-thu-ba-cua-12-con-giap-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này