Xem Tử Vi Ngày 21/12/2019 Thứ Bảy Của 12 Con Giáp Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 20/12/2019.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi ngày 21 tháng 12 năm 2019 thứ bảy của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Tý

    Xem tử vi hôm nay cho biết tâm trạng người tuổi Tý không được tốt cho lắm. Cả bầu trời như bị mây mù bao phủ, bản mệnh cảm thấy ấm ức không phục vì những nỗ lực trong công việc của mình không được ghi nhận xứng đáng.

    Nhìn thấy người khác được đánh giá cao hơn, lòng đố kị của con giáp này dâng lên vì bạn biết thành tích cả hai đạt được là như nhau. Tuổi Tý cảm thấy chán nản và thất vọng, suy nghĩ tiêu cực mà muốn từ bỏ hết tất cả.

    Không những thế, vì bối rối và thiếu tỉnh táo mà bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ tốt hơn.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, hôm nay tuổi Sửu dễ dàng nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bạn có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy tỏ tình để nâng cấp mối quan hệ lên tầm cao.

    Song có điều con giáp này lại dễ mắc sai sót trong công việc khiến hiệu quả của cả dự án bị ảnh hưởng. Sự việc lần này có thể khiến đường thăng tiến của bạn gặp khó khăn, bị đánh giá năng lực kém hơn so với thực chất.

    Có lẽ tuổi Sửu cần điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình, khắc phục nhược điểm của bản thân. Nếu không muốn phải trả một cái giá thật đắt thì nên tập trung làm việc, nhất là những ai làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính, tiền bạc.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Dần

    Xem tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của 12 con giáp tuổi Dần nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Bản mệnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, không khuất phục trước bất kỳ chướng ngại vật nào.

    Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có phần sa sút. Sở dĩ bạn và người ấy vẫn ở bên nhau là nhờ sự cố gắng, nỗ lực rất lớn từ phía tuổi Dần, nếu chẳng may mệt mỏi mà buông tay thì cuộc tình cũng dễ tan vỡ.

    Tình cảm cần phải đến từ hai phía, nếu chỉ một bên cố gắng thì không đủ để kéo dài mãi mãi. Thế nên con giáp này hãy nhìn lại xem đối phương cố gắng như thế nào, là bạn không nhìn thấy hay cố tình bỏ qua điều đó để rồi hờn giận vô cớ?

    Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Mão

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy chuyện tình cảm của người tuổi Mão trắc trở hơn, ảnh hưởng tới tâm trạng cả ngày. Cuộc tình tưởng chừng sắp đến hồi kết hạnh phúc nhưng tới phút cuối lại xảy ra sự cố bất ngờ, ảo tưởng đổ vỡ tan tành.

    Nhưng tuổi Mão vẫn nên giữ cho mình bình tĩnh, bởi những điều bạn chứng kiến tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Nếu đã yêu thương nhau thật lòng hãy cho đối phương cơ hội để giải thích rõ ràng.

    Trong công việc, bạn vẫn giữ được sự vững vàng của mình, dù tâm trạng không được tốt lắm vì chuyện tình cảm rối ren, nhưng nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt của mình mà vận trình vẫn ổn định phần nào.

    Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

    Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2019 thứ bảy dự báo tuổi Thìn có cơ hội tăng thêm tài lộc cho mình. Theo tuvingaynay.com bản mệnh rất biết lựa thời cơ kinh doanh buôn bán nên tàn vận tăng tiến, lại có thêm mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác làm ăn, giúp mọi sự suôn sẻ thuận lợi hơn.

    Tuy nhiên hôm nay con giáp này cần đề phòng bị tiểu nhân đâm sau lưng lúc nào không hay. Người này rất gần gũi và được bạn trao trọn niềm tin nhưng hóa ra lại không được tốt đẹp như những gì bạn nghĩ bấy lâu nay.

    Tuổi Thìn phải trả một cái giá khá đắt khi bị người mình tin tưởng phản bội. Công việc của con giáp này cũng gặp khó khăn, phải rất vất vả mới giữ vững được vị trí cũng như chống đỡ cơn sóng ngầm ập tới.

    Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

    Xem tử vi ngày 21 tháng 12 năm 2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay người tuổi Tỵ có cát thần chỉ lối nên tài vận tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay có thêm việc phụ, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình.

    Bên cạnh đó, những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được thành công trong việc kinh doanh của mình. Tuổi Tỵ biết chắt lọc thông tin, đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên không lo lắng thiếu khách.

    Có điều con giáp này gặp khó khăn trên hành trình tìm kiếm một nửa cho mình. Người ấy vẫn chưa thực sự trao niềm tin cho bạn nên phải nỗ lực nhiều hơn mới giành được hạnh phúc cho riêng mình.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

    Xem bói tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ vận trình sự nghiệp thăng tiến khá suôn sẻ. Bạn có thể sẽ gặp vài biến cố bất ngờ trong ngày nhưng trong hoạn nạn có cơ hội, bạn giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

    Đứng trước khó khăn, tuổi Ngọ không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của bạn mà người khác cũng có cái nhìn mới mẻ về bạn.

    Song chuyện tình cảm chẳng được như ý khiến tuổi Ngọ không khỏi buồn phiền. Vẫn biết rằng tình yêu là cho đi không điều kiện, hi sinh vì đối phương nhưng tận sâu trong lòng, bạn vẫn có những lúc thấy chạnh lòng buồn bã.

    Giờ tốt trong ngày: 9h– 11h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

    Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2019 thứ bảy dự báo có những điều xui xẻo xảy đến với người tuổi Mùi. Điển hình nhất là tiểu nhân đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước.

    Nếu không muốn những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đổ xuống sông xuống bể, con giáp này cần biết cách đề phòng trước những mưu kế của kẻ tiểu nhân. Trong công việc, hãy luôn thận trọng và chu đáo, kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao bất cứ việc gì.

    Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng khó lòng thuận lợi. Người ấy đang muốn kiểm soát bạn quá chặt gây ra sự ức chế, chỉ muốn vùng vẫy thoát khỏi mối quan hệ này.

    Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Thân

    Theo tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của 12 con giáp tuổi Thân hôm nay có được hạnh phúc trong đường tình duyên. Hôm nay nếu được bạn bè rủ rê tụ tập, hẹn hò thì hãy nhận lời nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được nhân duyên ưng ý qua những dịp tình cờ như thế.

    Tài lộc trong ngày của bản mệnh vô cùng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho người làm nghề kinh doanh, lợi nhuận buôn bán tăng vọt. Nhờ vậy mà tuổi Thân sung túc đủ đầy hơn nhiều, không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.

    Song lúc đủ đầy cũng cần lo toan đến khi túng thiếu, bạn cần có kế hoạch tích lũy cho tương lai hay đầu tư cho lĩnh vực mới, mở rộng quy mô kinh doanh. Nhưng dù làm gì cũng cần suy tính kỹ càng, tránh mắc phải sai lầm.

    Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

    Tử vi ngày 21/12/2019 của 12 con giáp điềm báo thị phi rõ ràng với người tuổi Dậu. Tham vọng trong sự nghiệp của con giáp này rất lớn, đó cũng là nguyên nhân đưa bạn đến những tình huống không mong đợi, tin đồn thất thiệt cũng từ đó mà ra.

    Tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi và chán nản với những rắc rối đeo bám mà không biết phải xử lý ra sao. Vẫn biết người ngay không việc gì phải sợ nhưng tại thời điểm hiện tại thì nó trở thành điểm yếu khiến bạn khó giành được thành công.

    Tuy không may mắn trong công việc nhưng tuổi Dậu lại gặp may về đường tài lộc. Hôm nay bản mệnh thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì, một phần cũng là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua.

    Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

    Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp ngày 21/12/2019 cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất hanh thông rộng mở. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, không nề hà khó khăn, sẵn sàng hi sinh cả thời gian cá nhân, ngày cuối tuần để làm việc.

    Nhờ những cố gắng và nỗ lực của con giáp này mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Dù công việc có bận rộn hơn trước nhưng bản mệnh vẫn giữ vững phong độ, tạo được ấn tượng với cấp trên. Cơ hội thăng tiến trong tương lai rất lớn.

    Song các mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất xảy ra xung đột. Gia đình bất hòa, các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên hờn giận, trách móc. Bạn nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

    Tử vi ngày 21/12/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

    Xem tử vi ngày 21/12/2019 tuổi Hợi gặp được quý nhân chỉ dẫn thêm cho nhiều điều mới mẻ. Nhân cơ hội này bản mệnh cũng nên tìm một người cùng chung tay gây dựng hạnh phúc gia đình để không còn cảnh cô đơn lẻ bóng nữa.

    Nhờ có quý nhân mà con giáp này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái, tạo nền tảng vững chắc cho cuộc tình phát triển, cũng là nơi tình yêu sẽ bắt đầu. Mưa dầm thấm đất, tình cảm của bạn với người đó ngày càng gia tăng nhiều hơn.

    Hôm nay nếu tuổi Hợi biết cách lựa chọn những gì phù hợp với mình thì sẽ có được thành quả như ý muốn. Vận may không nhiều, hãy nâng cao thành thích cá nhân để mở lối dẫn bạn đến với con đường thành công.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

    Soure: https://tuvingaynay.com/xem-tu-vi-ngay-21-12-2019-thu-bay-cua-12-con-giap-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này