Xem Tử Vi Ngày 23/1/2020 Thứ Năm Của 12 Con Giáp Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 22/1/2020.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 23 tháng 1 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Tý

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, người tuổi Tý có được nhiều cơ hội tốt trong làm ăn khi bạn có được các mối quan hệ đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Một thời cơ tốt nhất là trong ngày Tý Sửu lục hợp nên không có lý do gì mà con giáp này không phát huy hết năng lực của mình để chiếm lấy ưu thế, tăng nguồn tài lộc.

    Hơn nữa, bản mệnh cũng khéo léo xử lý các tình huống khó nhằn trong công việc bằng khả năng xã giao lẫn năng lực làm việc của mình. Điều này khiến cho cấp trên rất hài lòng và có thể cất nhắc người tuổi Tý lên vị trí cao hơn trong tương lai. Con đường đi tới thành công ngày càng rút dần khoảng cách.

    Vận trình tình cảm hài hòa, vợ chồng tương thân tương ái, những mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải. Con giáp này có thể sẽ cần đến quân sư tình yêu trong ngày đấy. Nói vậy thôi chứ tình duyên đã đến thì có cản cũng chẳng cản được, tuổi Tý cứ thoải mái thể hiện bản thân mình đi nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Sửu

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Sửu có được nhiều cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh và có khả năng gia tăng Thiên Tài nâng đỡ vận trình nên bản mệnh dễ nhận được những vẫn may bất ngờ. Người tuổi Sửu cũng không thể tin được sẽ có ngày mình kiếm tiền 1 cách dễ dàng đến như thế.

    Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm, không quá vất vả chỉ là người tuổi Sửu phải mất thời gian rảnh để làm mà thôi. Thế nhưng có thêm thu nhập ai chả muốn, bản mệnh chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, đừng vì có lợi lộc mà vội khoe khoang kẻo lại dễ mất lòng hay khơi gợi sự ghanh tỵ của kẻ tiểu nhân đấy nhé.

    Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày thứ năm này cũng khá ổn và không có biến cố đáng kể. Con giáp này cũng có thể dành những cử chỉ yêu thương đến với người ấy giúp tạo sự gần gũi và không khí vui vẻ hơn nhé. Song người tuổi Sửu cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe bởi có điềm báo không tốt nên cần thận trọng việc đi lại, ăn uống và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Dần

    Tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay vận trình của người tuổi Dần sẽ có một ngày không được thuận lợi như ý. Những dự định về tài chính khó thực hiện. Thêm vào đó, theo skvty.com công việc có thể bị trì hoãn bất ngờ mà chính người tuổi Dần sẽ phải tốn thêm công sức để xử lý cũng như phá vỡ những dự định đã định trước của mình.

    Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng có thể mất tiền, đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn phải tiêu hao nhiều. Con giáp này cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt. Người tuổi Dần hãy cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tài chính nhé. Chớ nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu mà chẳng màng đến đúng sai nữa.

    Người tuổi Dần nên dành sự quan tâm tới gia đình một chút tránh để cho tình cảm nguội lạnh mà không khí gia đình bị ảnh hưởng. Tuổi Dần hoàn toàn có thể dành thời gian để chia sẻ công việc và cử chỉ yêu thương giúp vận trình có cải biến tốt nhất.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Mão

    Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mão đối diện với những thử thách về ý chí. Bản mệnh sẽ có một số những biến cố bất ngờ trong công việc, đòi hỏi khả năng phán đoán tình hình cũng như sự khôn ngoan dù cho phải chia sẻ những lợi ích trước mắt nhưng về lâu dài sẽ có những sự tác động đáng kể.

    Đôi lúc có những vấn đề chẳng ai dám nhận thì người tuổi Mão lại vơ về mình. Người khác nói con giáp này ngốc nghếch, chỉ người tuổi Mão biết rằng bản thân đã lượng sức mình. Con giáp này không mong muốn mãi là người tầm thường, không chút nổi trội trước đám đông. Chính vì thế mà nhân cơ hội lần này để bứt phá, quyết đoán tiến lên phía trước.

    Trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong ngày thứ năm này dù bản mệnh không có nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với nửa kia bởi công việc bận rộn nhưng điều này không có nghĩa là không có được nguồn vui thực sự. Khi mà nền tảng mối quan hệ tình cảm tốt và công thêm sự thấu hiểu và san sẻ của người ấy giúp người tuổi Mão cảm thấy phấn chấn hơn.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Thìn

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Thìn có cục diện tương phá nên bản mệnh cảm thấy khó khăn khi muốn tiến bước trong sự nghiệp. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như mọi chuyện đều chẳng thể thành. Bản mệnh gặp không ít chông gai, vật ngáng trở như vậy là vì có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, buông lời đồn đại thị phi hãm hại.

    May mắn là người tuổi Thìn trong ngày thứ năm này có Chính Tài nâng đỡ, nhờ thế mà con giáp này không đến mức quá thảm hại. Vận trình tài lộc của con giáp này tốt. Dù không dư dả tiền bạc nhưng chắc chắn vẫn có được sự yên tâm bởi nguồn thu nhập hiện vẫn ổn định. Người tuổi Thìn hãy lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, đừng mua sắm quá đà cho mấy ngày Tết nhé.

    Đường tình duyên của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay khá tốt nên bản mệnh có thể tìm được nửa yêu thương của mình. Khả năng có người quan tâm tới tuổi Thìn mà không hề có dấu hiệu vụ lợi hay vui đùa. Cho nên người tuổi Thìn hãy gạt đi những nỗi lo, ác cảm mà dành cho đối phương cũng như bản thân mình một cơ hội nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Tỵ

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tỵ gặp một số cản trở nhất định trong vận trình sự nghiệp. Nếu bản mệnh muốn giải quyết những vấn đề này thì sự cần trọng cũng như tính quyết đoán cần được bộc lộ rõ. Một chút lưỡng lự có thể khiến cho người tuổi Tỵ đối mặt với rắc rối, mất đi cơ hội và bỏ thêm nhiều công sức hơn cho công việc.

    Có thể đây là thử thách lớn nhất dành cho bản mệnh để thể hiện năng lực, sắc sảo trong tư duy và cũng giúp người tuổi Tỵ thay đổi tư tưởng trong cách làm việc giúp nó trở nên hiệu quả và cải thiện vị trí của mình hơn. Con giáp này nên biết rằng không có thành công nào mà đến dễ dàng cả.

    Vận tình cảm của người tuổi Tỵ trong ngày thứ năm này nhờ có ngày Tý Sửu tam hợp nên rất thuận lợi. Người độc thân đây là thời điểm tốt để có những sự quan tâm hay chấp nhận một mối quan hệ mới. Các cặp đôi thì có đôi chút phiền hà khi mà vận tình cảm của con giáp này quá lợi thì dễ sinh họa đào hoa khiến cho đôi bên dễ xảy ra hiểu lầm, xung đột nếu như người trong cuộc không vững tâm.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Ngọ

    Tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay vận trình của người tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng, may mắn. Trong công việc cũng có người nâng đỡ và mọi kế hoạch đều được sắp xếp rất hợp tình hợp lý. Ngày làm việc cận Tết dù bận rộn nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.

    Chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Ngọ trong ngày thứ năm này khá tốt, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Bản mệnh nắm được bí quyết kinh doanh nên càng kiếm nhiều tiền. Tuy nhiên người tuổi Ngọ nên cố gắng điều chỉnh kế hoạch chi tiêu của mình để bản thân không gặp phải tình trạng có tiền mà không biết giữ nhé.

    Tình duyên của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có phần kém sắc trong ngày Ngọ Sửu tương hại. Người độc thân chẳng hiểu vì sao mình chưa tìm được ý trung nhân, kì thực mọi chuyện đều có lý do của nó, con giáp này chưa nhìn rõ mà thôi. Mặc dù nhân duyên trong ngày không tồi, chỉ là tuổi Ngọ chẳng biết trân trọng, bản mệnh quá nóng nảy và vội vàng.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Mùi

    Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mùi sẽ có được một ngày tốt lành về tài chính và những cơ hội phát triển công danh, tài lộc. Con giáp này được Thiên Tài che chở nên gặp nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền. Cơ may này không phải ai cũng có được, vì thế hãy tận hưởng nó và đừng để mình phải hối tiếc sau này nhé.

    Không những thế người tuổi Mùi còn giữ tiền bạc rất tốt, không có chuyện chi tiêu hoang phí xảy ra bởi dường như bản mệnh có khả năng kiểm soát ham muốn nhất thời trong việc mua sắm rất tốt. Tuy nhiên vận tình tình cảm của người tuổi Mùi thì có phần bị ảnh hưởng bởi ngày Mùi Sửu lục xung cho nên đề phòng cãi va, chuyện đùa hóa thật, dễ gây mất lòng nhau.

    Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, không ai chịu nhận lỗi về mình mà chỉ biết chỉ trích nhau. Con giáp này cảm thấy không khí trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng. Chỉ còn vài ngày nữa là Tết rồi, ngày sum vầy, vui vẻ bên nhau có gì mà không bỏ qua được cho đối phương chứ.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Thân

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, người tuổi Thân sẽ có được điềm lành về công việc. Con giáp này có được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân và tất nhiên không thể thiếu sự tin tưởng của mọi người đối với mình nữa. Cuối năm bận rộn và căng thẳng, bản mệnh hãy nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ nhé.

    Thế nhưng vẫn có một chút trở ngại khi người tuổi Thân đang có chút xao lãng với công việc, thiếu đi sự chủ động nên điều này nếu không được khắc phục sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt đấy. Người tuổi Thân đã cố gắng suốt cả năm ròng, giờ là thời điểm then chốt, không thể để tất cả trở thành uổng phí được.

    Vận tình tình cảm của người tuổi Thân trong ngày thứ năm này khá êm đẹp khi mà biết tiến lui hợp lý không để bản tính cương trực của mình gây xung đột với mọi người. Khả năng lớn tuổi Thân có được một ngày vô cùng vui vẻ nếu như bắt đầu kế hoạch tỏ tình hoặc muốn hâm nóng tình cảm với người ấy bằng sự quan tâm.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Dậu

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho biết, hôm nay vận trình của người tuổi Dậu trong ngày Dậu Sửu tam hợp nên sẽ có những chuyển biến về tình cảm khá tốt. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh và người ấy có thể dành những sự quan tâm để xóa bỏ đi những khoảng cách và các hiểu lầm, mâu thuẫn trước đấy.

    Về phương diện công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ năm này có thể con giáp này chưa nắm giữ được tình thế nên thường chủ động đối phó tình huống thay vì đảm bảo kế hoạch định trước. Có lẽ người tuổi Dậu đã tốn nhiều thời gian cho chuyện tình cảm mà không hề hay biết mình đã lọt vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân.

    Do đó mà vận tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay về cơ bản chi nhiều hơn thu và nó cũng khiến cho bản mệnh cảm thấy lo lắng một chút. Con giáp này cũng đang có những dự toán tài chính mà có thể sẽ phải khá đau đầu mới có thể hoàn thành được.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Tuất

    Tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tuất có tin vui về tiền bạc. Bản mệnh là người có được những cố gắng và nỗ lực, thêm vào đó có những thay đổi nhanh chóng hợp với tình thế vì vậy mà còn đường tiền bạc rất rộng mở. Trong ngày, có thể con giáp này sẽ có được nguồn thu tốt hơn so với bình thường đấy.

    Tuy nhiên, người biết cách tiêu tiền nhưng có chút đề cao sự an toàn nên khả năng cũng có thể bỏ lỡ một số cơ hội kiếm tiền tốt mà bản thân người tuổi Tuất không dám chấp nhận rủi ro. Chính vì thấy, sự thành công trong chuyện tiền bạc không chỉ là nhờ vào may mắn mà còn phụ thuộc vào chính con giáp này.

    Đường tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày thứ năm này không được suôn sẻ, bản mệnh là khá thẳng thắn trong việc chia sẻ quan điểm mà quên mất rằng sự thiếu khéo léo có thể khiến cho mình gặp phải những ảnh hưởng đáng kể, dễ gây ra tổn thương cho đối phương. Hãy lựa lời mà nói, đừng để những chuyện không đáng làm quan hệ rạn nứt nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

    Tử vi ngày 23/1/2020 thứ năm của tuổi Hợi

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 23/1/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Hợi có vận trình có những chuyển biến đáng kể theo chiều hướng thuận lợi. Công việc thuận lợi và nó giúp mang lại tài lộc tốt hơn mọi ngày. Có thể tiền bạc trong tay đạt được như ý nhưng chính vì thế mà con giáp này cần thay đổi trong cách chi tiêu của mình nếu như không muốn khi nhìn lại mình chẳng còn.

    Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay hanh thông, bản mệnh đang làm rất tốt việc của mình và được cấp trên khen ngợi. Người tuổi Hợi biết cách cân đối công việc, làm gì cũng cẩn trọng và được lòng cấp trên. Trong ngày Hợi Sửu tam hợp nên con giáp này dễ gặp được đào hoa lắm đấy.

    Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi đủ cho con giáp này cảm giác lâng lâng hạnh phúc vì đã tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này những mong được thổ lộ tình cảm ngay lập tức nhưng e ngại sẽ khiến cho đối phương thấy mình nóng ruột quá mức mà sợ hãi. Có lẽ tuổi Hợi nên tìm cách để hiểu người ấy rõ hơn trước khi quyết định.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

    Source: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-23-1-2020-thu-nam-cua-12-con-giap-chi-tiet-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này