Xem Tử Vi Ngày 9/3/2019 Thứ Bảy Của 12 Con Giáp Chi Tiết Chính Xác

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi quaynong, 8/3/2019.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

    [​IMG]

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Tý

    Xem tử vi ngày mới cho 12 con giáp tiết lộ rằng thứ 7 này tuổi Tý có cát tinh che chở nên công việc tiến hành trôi chảy. Bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kỹ năng tốt, xử lý tình huống linh hoạt nên có thể giảm thiểu những thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

    Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm của con giáp này. Rất khó để bạn đạt được điều mình muốn bởi tình cảm là thứ cực kỳ khó nắm bắt, đôi khi tưởng chừng như đã có trong tay rồi nhưng cuối cùng lại tan vỡ trong nuối tiếc.

    Tuổi Tý tưởng rằng đã gặp được nửa kia đích thực của đời mình nhưng cuộc đời không như ta tưởng, nó luôn xoay chuyển theo dòng đời xô đẩy. Thế mới biết gặp nhau, yêu nhau đã khó, ở bên nhau và giữa được tình cảm như lúc đầu lại càng khó hơn.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

    Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay là ngày tam hợp nên đường công danh của tuổi Sửu cực vượng, có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng. Bản mệnh có cơ hội phát huy hết ưu điểm và thế mạnh bản thân, thoải mái tiến lên.

    Về chuyện tình cảm cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bạn thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên.

    Có điều tuổi Sửu có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn, nên hãy dành thười gian gọi điện trò chuyện hoặc thăm hỏi để duy trì mối quan hệ của mình nhé.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Dần

    Xem tử vi hôm nay ngày 9/3/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần không được may mắn lắm, ngày Dần Tỵ tương hại nên có điềm cãi vã, tranh cãi gây náo loạn, ầm ĩ không yên. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc, đánh mất sự bình tĩnh và tỉnh táo cần thiết để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và đúng đắn.

    Vận quý nhân yếu, không được ai giúp đỡ, tuổi Dần phải tự mình vượt qua khó khăn nên cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày. Một phần là do bạn ăn nói bộc trực, làm mất lòng người khác nên lúc gặp vấn đề chẳng ai muốn hỗ trợ cả.

    Tài lộc trong ngày không quá tốt nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải các khoản chi tiêu. Song về lâu dài thì tuổi Dần vẫn cần tính toán tỉ mỉ, có lúc còn phải vay mượn thêm mới đủ.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Mão

    Xem tử vi hàng ngày cho tuổi Mão vì ngũ hành tiêu hao nên sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Thời tiết diễn biến thất thường, lúc nóng lúc lạnh trong khi sức đề kháng kém nên dễ bị nhiễm bệnh, gây tổn hại tới các cơ quan trong cơ thể.

    Thân thể của bạn không chống đỡ nổi nên hãy tạm gác lại công việc lớn hoặc hoàn thành cầm chừng để nghỉ ngơi. Nếu bạn vẫn muốn gắng gượng thì có làm hiệu quả cũng không cao lại đầy đọa bản thân thì tình hình còn tệ hại hơn.

    Tình duyên của con giáp này đang chịu áp lực từ phía gia đình hoặc bạn bè, có lẽ mối quan hệ của bạn không được ủng hộ. Bên cạnh đó tuổi Mão còn phải vượt qua nhiều trở ngại, thị phi mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

    Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp đường tài lộc của tuổi Thìn dồi dào nhờ ngũ hành tương sinh, bạn có nhiều nguồn thu cũng như biết cách đầu tư để phát triển số tiền mình có. May mắn là các dự định của bản mệnh đều thành công ngoài sức mong đợi.

    Không những thế con giáp này còn có lộc trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho bạn mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao, giúp nắm bắt thông tin nhanh nhạy để phát triển sự nghiệp cho mình.

    Tuy nhiên đường tình duyên kém may mắn, những người tuổi Thìn còn độc thân cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ bạn cứ tập trung và công việc thôi chứ tình cảm mông lung thế này thì cũng chẳng cần tự làm khó mình.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

    Theo tử vi đông phương vận trình thứ 7 của tuổi Tỵ không mấy an lành, công danh hay sự nghiệp đều gặp phải vấn đề đáng lưu ý. Trong đó nguyên nhân chính là do những sai lầm mà bạn gây ra đã làm tiến độ công việc bị giảm sút khá nhiều.

    Kiến nghị con giáp này nên tập trung hơn vào công việc, bạn càng thận trọng bao nhiêu thì càng làm giảm bớt những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. Tốt nhất nên giờ nào việc nấy, đừng để việc riêng ảnh hưởng đến việc công.

    Ngũ hành Hỏa vượng khiến tính khí tuổi Tỵ trở nên nóng nảy hơn thường lệ. Bạn nên chú ý kiểm soát cảm xúc, đừng để sự bồng bột khiến mình đánh mất lý trí, gây sứt mẻ tình cảm đã tốn công bồi đắp bao lâu nay.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp đường tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc lên trông thấy. Bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì ví tiền sẽ được lấp đầy, chuyện làm ăn dù lớn hay nhỏ cũng đều thuận lợi, ai nấy nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

    Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì cơ may tài lộc càng lớn, tuy nhiên phải chú ý nắm bắt kẻo lại bỏ lỡ. Cơ hội thì không ít đâu nhưng bạn có đủ nhạy bén để nhận ra hay không thôi, song cũng nên tiết chế, đừng ham quá độ mà rơi vào cạm bẫy.

    Có người dẫn dắt mai mối giúp con giáp này tìm được nhân duyên đời mình trong hôm nay. Dù mới gặp nhau một lần mà để lại bao thương nhớ, có vẻ như trái tim bạn đã thực sự rung động, tuy nhiên vẫn còn e ngại mà chưa dám tiến đến với nhau.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

    Xem tử vi hôm nay ngày Mùi Tị tương hội hỗ trợ công việc cho người tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi. Bạn chỉ cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch đã xây dựng từ trước đó thì sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn mà không tốn nhiều công sức.

    Phương diện tài chính ổn định, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc phụ bên ngoài. Dân văn phòng, công sở cũng có thêm chút thu nhập là những khoản tiền thưởng cho những nỗ lực và cố gắng từ trước đó của bạn, tuy không nhiều nhưng nó cũng là sự động viên tinh thần kịp thời.

    Nếu là dân buôn bán kinh doanh cũng thu được lợi nhuận, hàng hóa bán chạy vô cùng, đôi khi còn cháy hàng nữa. Hãy cố gắng tận dụng vận khí tốt này phục vụ khách hàng thật tốt để người ta tiếp tục quay lại lần thứ hai nhé.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Thân

    Xem tử vi thứ 7 của bạn do có quý nhân soi đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân trong công việc, đón nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên, được đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

    Không những thế, bằng trí thông minh của mình con giáp này dễ dàng vượt qua mọi thử thách để tiến gần hơn tới con đường công danh. Với đà này chẳng mấy chốc bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ lâu.

    Hãy cố gắng duy trì và giữ gìn các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai sau này. Bạn không cần phải lo lắng quá khi gặp khó khăn vì sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ. Đây cũng là do trước đây bạn luôn đối xử tốt với mọi người.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

    Xem tử vi 12 con giáp ngày Dậu Tỵ tam hợp báo hiệu đường tình duyên khởi sắc, nhân duyên nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần tràn ngập tình yêu của tuổi Dậu. Người độc thân không thiếu kẻ đưa người đón, sẵn sàng làm mọi việc để bạn vui lòng.

    Tuy nhiên nếu người nào đã có người yêu hoặc kết hôn rồi thì phải thận trọng, do đào hoa vượng nên cũng được nhiều người để mắt, hãy phân biệt rạch ròi trong các mối quan hệ xung quanh để tránh dây dưa vào chuyện phiền phức.

    Công việc của tuổi Dậu thì bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán vô căn cứ. Họa này khó tránh nhưng nếu biết cách chống đỡ thì rất có thể bạn còn phải chịu những tác động lớn hơn rất nhiều, hãy chứng minh rằng mình không có sự liên đới ở đây.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

    Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Tuất không được ổn cho lắm. Người đã kết hôn đối mặt với nhiều áp lực, tình cảm lâu ngày không được vun đắp nên ngày càng lạnh nhạt, bạn không còn thấy hứng thú với những chuyện lãng mạn như ngày đầu mới yêu.

    Người độc thân không phải là không có người ngỏ ý nhưng vì bạn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới nên vẫn còn do dự. Hoặc cũng có thể là trái tim bạn chưa rung động, còn suy tính nhiều trước khi đặt tình cảm lên đầu.

    Bù lại vấn đề tài chính lại khá thuận lợi, tuổi Tuất có nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc dư dôi. Lúc này bạn có thể tính tới chuyện tiết kiệm hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

    Tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

    Tử vi ngày hôm nay do Hợi Tỵ tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi có thể bị rạn nứt. Nguyên nhân chính là do những mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày không tìm được nơi chia sẻ đã bùng nổ, phá tan mọi cố gắng của bản mệnh đã gây dựng bấy lâu.

    Người độc thân thì tỏ ra sốt sắng vì vẫn chưa tìm được người cùng chung bước, thậm chí có người còn định nhắm mắt đưa chân đến với người mà mình không hề rung động. Điều này có thể khiến bạn sẽ phải hối hận sau này, do đó đừng vội quyêt định khi bản thân chưa thực sự có tình cảm.

    Đường công danh sự nghiệp có phần khả quan hơn, tuổi Hợi luôn cố gắng cống hiến hết mình cho công việc. Bạn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để chuyên tâm với công việc, nỗ lực và cố gắng đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

    Nguồn: https://tuvingaynay.com/xem-tu-vi-ngay-9-3-2019-thu-bay-cua-12-con-giap-chi-tiet-chinh-xac.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này