Toàn quốc: Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Mão Năm 2020 Để Nhìn Được Khó Khăn, Thuận Lợi

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 19/11/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2020. Bạn đang không biết trong năm 2020 này bạn sẽ có gặp nhiều tài lộc hay là vận hạn gì? Và những sao nào chiếu mệnh từ đó bạn có thể lên kế hoạch cho mình những công việc mà bạn cần làm trong năm 2019 này. Đường tình duyên ,tài lộc, và cuộc sống của bạn ra sao, tuổi xông nhà và hướng khởi hành như thế nào. Đây là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần chú ý để cả năm bạn có thể hưởng những hạnh phúc và sự may mắn, những vận hạn cũng được nhẹ bớt. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

    Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2020 – Nữ mạng 1999 và Hướng xuất hành năm 2020.
    • SAO: Thái Âm
    • VẬN NIÊN: xấu
    • Mạng: Thổ gặp năm thủy là tương khắc: xấu
    • Địa chi tuổi Mão gặp năm tý là xung
    • Thiên can tuổi: Kỷ gặp năm Canh là bình
    Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2020 – Nam mạng 1999 và Hướng xuất hành năm 2020.
    • SAO: Thái Bạch. Gia đạo thăng trầm nhưng có quý nhân phù trợ
    • VẬN NIÊN: xấu
    • Mạng: Thổ gặp năm thủy là tương khắc: xấu
    • Địa chi tuổi Mão gặp năm tý là xung
    • Thiên can tuổi: Kỷ gặp năm Canh là bình
    Tổng quan tuổi Kỷ Mão năm 2020 Canh Tý
    Năm nay gặp vận chính quan Hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm mọi việc đều tốt đẹp. Trong năm có chút trắc trở vào tháng 6 nên ở nhà di dưỡng tinh thần. Cuối năm bạn sẽ nhờ vào phúc vận của bản thân mà mọi việc tốt đẹp sẽ đua nhau kéo đến. Có duyên thì làm giàu hết duyên thì bảo vệ thân mình được bình an. Năm nay vì Tý Mão đấu tranh với nhau nên có chút trở ngại về hình khắc, trong nhà có chút điều tiếng thị phi. Nhưng mệnh gặp chính quan mọi việc xấu đều đi qua và việc tốt sẽ đến.

    Đối với Nữ mạng 1999 năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

    Đối với Nam mạng 1999 năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

    Vận mệnh tuổi Kỷ Mão năm 2020 về Công danh -Sự Nghiệp
    [​IMG]
    Năm nay bạn làm ăn có phần gặp nhiều may mắn hơn, gặp dược nhiều cơ hội tốt hơn để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng bạn vẫn cần hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói của bạn. Bạn có thể gặp những tranh chấp nhưng không nhiều và cũng không nghiêm trọng lắm nhé. Năm nay mọi việc đều thành công và được suôn sẻ hanh thông nhanh chóng. Nên bạn có thể làm ăn lớn trong năm nay nhé.

    Đối với Tử vi Nữ Kỷ Mão năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ. Nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

    Đối với Tử vi Nam Kỷ Mão năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin. Bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

    Kỷ Mão năm 2020 về tình yêu- tình cảm vợ chồng
    Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp, những người thân yêu bên bạn đều có thể giúp đỡ bạn nhiệt tình yêu thương bạn. Cuộc sống gia đình bạn năm nay gia đình bạn cũng tương đối tốt đẹp và bạn có được một cuộc sốn hạnh phúc trọn vẹn trong năm nay nhưng bạn không nên đẻ trong năm nay nhé.

    Đối với Tuổi Kỷ Mão năm 2020 Nữ mạng 1999
    Nếu kỷ mão sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Và nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc. Cuộc đời không có thay đổi về vấn đề tình duyên. Đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến về cuộc đời bạn, về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Bạn nên nhớ tháng sinh để quyết định cuộc đời và hiểu biết số phận của mình đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn.

    Phần gia đạo lúc đầu cũng có nhiều bê bối, nhưng vào trung vận và hậu vận thì được êm ấm vẹn toàn. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.

    Đối với Tuổi Kỷ Mão năm 2020 Nam mạng 1999
    Trong việc xây dựng hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình mà kết hôn. Để tạo cho cuộc sống thêm phần sung túc về tài lộc, có cơ hội tạo lấy cuộc đời sang cả. Những tuổi nầy hợp với tuổi Kỷ Mão trong việc kết duyên, đó là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

    Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Cuộc sống có thể tạo lấy sang giàu. Với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi: Có phần thắng lợi về công danh lẫn đường tài lộc. Với tuổi Mậu Dần: Rất tốt đẹp về đường tình duyên và có cơ hội làm giàu mau lẹ, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp luôn cả đường tài lộc.

    Về gia đạo không được hòa thuận cho lắm, số tự lập cuộc đời phải nhờ đến khả năng mà không nhờ đến tình thương yêu của gia tộc, gia đạo có thể được êm ấm bạn phải ở vào khoảng tuổi 30 sắp trở đi.

    Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm Canh Tý về các vận hạn- may mắn
    Tuổi Kỷ Mão 1999 trong năm 2020 gặp vận niên Long Đắc Vũ. Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới, nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

    Đối với Nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng 2020 gặp hạn Thiên Tinh. Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm.

    Đối với Nam mạng Kỷ Mão 1999 năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng 2020 gặp hạn Tam Kheo. Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe. Người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp. Không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

    Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 1999 năm 2020
    Tuổi Kỷ Mão năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
    Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn

    Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới

    Người sinh năm 1999 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
    Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn

    Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài. Những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.

    Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    >>>Xem thêm các sản phẩm Vòng tay phong thủy tuổi Kỷ Mão năm 2020.
    Nguồn: https://trangsucvt.com/luan-tu-vi-tuoi-ky-mao-nam-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này