Kinh nghiệm: Xem Tuổi Đặt Tên Cho Con Theo Phong Thủy Và Ngũ Hành Chính Xác Nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi pttamnguyen, 29/7/2021.

  1. pttamnguyen

    pttamnguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/7/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đặt tên cho con theo phong thủy là gì?
    Cha ông ta vấn có câu nói cửa miệng “Cha má để lại của cải cho con không bằng để lại cái tên cho con”, đúng như vậy tên gọi cho con, cho dù là tên chính thức, tên cúng cơm, tên thân mật nhưng cũng có thúc đẩy ít rộng rãi tới vận mệnh của con bạn.

    Xem ngay: Đặt tên con theo ngũ hành

    Nên khi đặt một loại tên ưng ý sở hữu vận khí của con thì chính loại tên ấy sẽ giúp cải thiện số mệnh của con ban. Vì vậy mang thể gọi việc đặt tên cho con theo phong thủy chính là việc đặt 1 cái tên thuận tiện sở hữu vận mệnh của con, vì một mai sau tương sang hơn cho đứa con thân thương cảu bạn.

    Xem thêm: https://www.click49.net/forum/threa...luu-y-khi-dat-ten-con-theo-phong-thuy.559977/

    Đặt tên cho con theo ngũ hành là gì?
    Như đúng tiêu đề đã nêu, đặt tên cho con theo ngũ hành theo phong thủy, ngũ hành là việc mua xem một trong 5 ngũ hành: mộc, hỏa, thổ, kim, thủy thì ngũ hành nào là ngũ hành lợi nhất cho vận mệnh của con bạn và chọn ra một loại tên phù hợp.
    Ví dụ như lúc kết luận hành Thủy là ngũ hành ích lợi nhất đối có lá số vận mệnh của con thì mang thể đặt các tên như: Thủy, Hà, Giang, Hải….Việc đặt tên cho con theo ngũ hành, phong thủy dựa trên cơ sở luận đoán vận mệnh bằng tứ trụ và việc xác định xác thực dụng thần ( dụng thần là ngũ hành ích lợi nhất đối mang vận mệnh).

    Xem thêm: https://www.techrum.vn/threads/xem-...phong-thủy-và-ngũ-hành-chính-xác-nhất.464313/

    Bản chất của việc xem tuổi đặt tên cho con theo phong thủy, ngũ hành là gì?
    Về bản tính việc Xem tuổi đặt tên cho con theo ngũ hành, phong thủy là vận dụng theo dụng thần vận mệnh tức là khi người khác gọi tên con của bạn là phát ra năng lượng của tên gọi đấy và bản thân con mình là người nghe cũng cảm nhận được năng lượng của ngũ hành đó. Ví dụ ta sở hữu tên gọi của người A là Hải ( có năng lượng của hành Thủy, và hành Thủy chính là ngũ hành tốt nhất cho vận mệnh người A) thì đến lúc sở hữu 1 người B gọi tên “Hải ơi” thì trong vô thức của người B đã phát ra năng lượng của hành Thủy và lúc tới tai của người A thì người A đã thu nạp được nguồn năng lượng mang hành Thủy vốn có tác dụng cải thiện vận mệnh cho bản thân mình.
    Đây chính là sự lợi ích của việc đặt tên cho con theo ngũ hành, và đặt tên con theo ngũ hành.

    Tìm hiểu thêm: chấm điểm tên con hợp với bố mẹ

    Các áp dụng khác của việc xem tuổi đặt tên theo phong thủy, ngũ hành
    Dựa trên cơ sở là trường phái Tứ Trụ và xác định chuẩn xác dụng thần để định tên gọi, tính danh thích hợp có vận mệnh. Ngoài việc xem tuổi đặt tên cho con, cho con trai hoặc con gái thì bản thân người lớn, người trưởng thành khi muốn thay tên đổi họ để hy vọng cải thiện vận số vẫn với thể vận dụng việc đặt tên theo phong thủy, ngũ hành.
    Thậm chí việc đặt tên cho công ty, chiến dịch, đặt biệt hiệu cho các người khiến cho lĩnh vực văn học, nghệ thuật, ca hát cũng dựa trên cơ sở của phương pháp Tứ Trụ.

    Đến ngay với: Phong Thủy Tam Nguyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pttamnguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này