Tâm sự Xem Tướng Mặt Em Bé Thông Minh, Lớn Lên Tài Giỏi Hơn Người

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi XSVN, 27/4/2021.

Tags:
  1. XSVN

    XSVN Xổ số Việt Nam - XSVN

    Tham gia:
    15/4/2021
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bố mẹ nào cũng muốn con mình khi lớn lên sẽ thật hạnh phúc, thành đạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tương lai của một đứa bé khi lớn lên có thành công hay không có thể được dự đoán từ khi còn nhỏ nhờ vào tướng mạo, đặc biệt là những điểm trên gương mặt. Trong nhân tướng học, tướng mạo của một đứa trẻ thông minh, sau này đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Hãy cùng XSVN tìm hiểu xem em bé nhà bạn sở hữu đặc điểm nào sau đây nhé!

    [​IMG]

    1. Trẻ em thông minh sở hữu vầng trán cao và rộng

    Theo nhân tướng học, vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng. Những đứa trẻ này bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm.

    Đây là dấu hiệu của một người có nhiều tài năng, giống như câu nói "trán cao như trán Bác Hồ" để chỉ những người tài giỏi, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

    [​IMG]

    Tướng trán cao rộng đại diện cho số cao quý, đường công danh sáng lạn. Em bé được nuôi dạy tốt lớn lên có thể làm kinh doanh, chính trị đều đạt được những vị trí cao.

    Xem tướng trẻ em, đa số những đứa trẻ này luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình bởi chúng thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước.

    Vì vậy, con đường tương lai luôn trải "thảm đỏ" đón chúng. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu để mọi người noi theo. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế...

    2. Trẻ em thông minh sở hữu đôi mắt đen sáng


    [​IMG]

    Đôi mắt đại diện cho trí trông minh và sự sắc bén. Vì vậy, một đứa trẻ sở hữu một đôi mắt đen, sáng thường là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Hơn nữa, những đứa trẻ này thường được trời phú cho thật nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Tương lai của chúng chính là sự an khang, thịnh vượng, giàu sang, là niềm tự hào của gia đình và niềm hạnh phúc của cha mẹ.


    3. Trẻ em thông minh sở hữu vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày

    Trong nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày.

    Tai cao bằng hoặc hơn lông mày là dấu hiệu cho thấy đứa bé bẩm sinh đã thông minh, có khả năng học hỏi và hiểu nhanh, nhớ lâu.


    Nếu được định hướng, dạy dỗ đúng cách, trau dồi bản thân, trẻ lớn lên sẽ trở thành một người có tài diễn thuyết, ăn nói rất tốt. Không chỉ vậy, đứa bé này còn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Đặc biệt, những trẻ có tai cao hơn hoặc bằng với lông mày thường sống tình cảm, nhận thức tốt, rất có năng lực, dễ dàng đạt được thành công khi lớn lên.

    4. Trẻ em thông minh sở hữu tướng mũi thẳng và cao


    Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho khả năng tài chính của mỗi người. Một đứa trẻ sở hữu tướng mũi cao và thẳng thường rất tháo vát, nhanh nhẹn, thông minh và tham vọng.

    5. Tướng tai to, dày

    [​IMG]

    Em bé sinh ra có tướng tai to dày là người có phúc khí, đây là đặc điểm của những người có sự nghiệp vang dội, thành công và tiền bạc.

    Một đôi tai to đại diện cho đứa trẻ có trí lực phát triển đặc biệt, sức khỏe tốt và là đại diện cho số trường thọ. Xem bói tướng tai dày cho hay em bé lớn lên có tương lai sáng lạn, tiền đồ rộng mở. Đồng thời đây là người có đời sống tâm hồn phong phú, tinh tế và có thể thành công ở trên mọi lĩnh vực.


    Xem thêm: Cách xem chỉ tay chữ M chính xác, báo hiệu tương lai của nhân tài, số đại gia:

    Chỉ Tay Chữ M – Chỉ Tay Của Người Làm Việc Lớn Nhà Lãnh Đạo Đại Gia Tài Phiệt











     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi XSVN
    Đang tải...


Chia sẻ trang này