Xét Nghiệm Hiv Ở Viện Páteur

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 4/1/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Virus HIV chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân khắp thế giới và trong đó bao gồm cả Việt Nam. Có rất nhiều người lo sợ bản thân bị phơi nhiễm HIV vì thế muốn được đi xét nghiệm. Và dịch vụ xét nghiệm HIV ở Pasteur được nhiều người quan tâm hiện nay.


    1. Thời gian làm việc viện Pasteur TPHCM
    Trước tiên chúng ta cần nắm rõ thời gian cùng với quy trình xét nghiệm HIV ở đây như thế nào. Có như vậy mới thực sự chủ động trong khâu sắp xếp, có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mình về vấn đề xét nghiệm HIV. Bởi vì nhu cầu tiêm ngừa, xét nghiệm ở Pasteur TPHCM luôn trong mức cao.

    Ngoài ra chính khung giờ làm việc tại viện Pasteur TPHCM cũng khác biệt hơn so với những bệnh viện khác tại TPHCM. Vì vậy để tránh trường hợp nhầm lẫn, gặp rắc rối trong công việc, cần có sự tìm hiểu kỹ lịch làm việc tại đây đó là:

    Từ thứ 2 đến thứ 6: Làm việc từ 7h00 đến 11h00, chiều từ 13h00 đến 17h00. Đối với phòng xét nghiệm máu, dung dịch và thực phẩm thì làm việc đến khoảng 16h00.

    Thứ bảy: Sáng làm việc từ 7h00 đến 11h00, chiều làm việc từ 13h00 đến 16h00. Cần lưu ý rằng buổi chiều thì chỉ trả kết quả, không nhận xét nghiệm.

    Không làm việc vào chủ nhật cùng với những ngày lễ trong năm.

    Ngoài ra lưu ý nếu xét nghiệm HIV ở Pasteur vào buổi sáng thì nên đến trước 9h30, còn buổi chiều nên đến trước 14h30. Bởi vì sau thời gian này nhân viên điều dưỡng lúc đó có thể từ chối việc cấp STT bởi số lượng bệnh nhân hàng ngày đến đây đều rất đông.

    [​IMG]


    2. Về quy trình xét nghiệm HIV ở Pasteur
    Nắm rõ quy trình xét nghiệm tại Pasteur sẽ giúp cho bệnh nhân không bị rối và thực hiện một cách chuẩn xác hơn.

    ++ Bước 1: Đến viện Pasteur TPHCM, gửi xe sau đó đến quầy đăng ký khám chữa bệnh.

    ++ Bước 2: Gặp nhân viên lễ tân của viện lấy phiếu điền đầy đủ thông tin cùng với loại dịch vụ xét nghiệm.

    ++ Bước 3: Lấy STT sau đó ra sảnh ngồi chờ cho đến lượt, chú ý lắng nghe thông báo giúp không bị mất lượt.

    ++ Bước 4: Đến lượt thì đi vào phòng khám gặp bác sĩ tư vấn. Bác sĩ thăm khám, chỉ định loại xét nghiệm cho phù hợp với bản thân mình.

    ++ Bước 5: Sau khi được bác sĩ tư vấn, chỉ định xét nghiệm phù hợp thì đến quầy tiếp tân đóng viện phí, lấy phiếu đến phòng xét nghiệm làm đúng theo hướng dẫn của viện.

    ++ Bước 6: Đến phòng xét nghiệm rồi đặt phiếu vào rổ, ngồi đợi đến lượt của bạn. Chú ý lắng nghe thông báo khi ngồi chờ ở sảnh tại bước 3 để không xảy ra tình trạng bị mất lượt.

    ++ Bước 7: Khi đến lượt thì đi vào phòng xét nghiệm gặp KTV tiến hành xét nghiệm.

    ++ Bước 8: Sau khi lấy xong mẫu thử thì bác sĩ đưa phiếu hẹn chờ lấy kết quả.

    Cần lưu ý rằng tùy vào từng loại xét nghiệm thực hiện mà thời gian chờ có sự khác nhau. Có một số xét nghiệm đơn giản như là xét nghiệm HIV test nhanh thì thời gian chờ ngắn hơn khoảng vài giờ mà thôi. Nhưng đối với các xét nghiệm phức tạp thì thời gian có kết quả có thể lên đến vài ngày.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/nhung-thong-tin-can-nam-khi-xet-nghiem-hiv-o-pasteur.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này