Khác: Xét Nghiệm Nipt Có Quan Trọng Không ?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Daisypham159, 17/7/2021.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trong các phương pháp sàng lọc trước sinh hiện nay thì Nipt đang là một phương pháp cho kết quả chính xác cao nhất dựa trên vật liệu di chuyển DNA để đánh giá. Với xét nghiệm này ba mẹ sẽ biết được các nguy cơ mắc phải dị tật bẩm sinh để có thể tìm hướng giải quyết phù hợp nhất .

    Khi xét nghiệm Nipt bạn sẽ không còn cần sàng lọc 3 xét nghiệm truyền thống như Double test, Triple test hay các thủ thuật chọc ối xâm lấn nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho cả mẹ và thai nhi.

    Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn Gencare - NIPT được thực hiện 1 lần duy nhất, cho kết quả chính xác tới trên 99% - Gencare đảm bảo sàng lọc chuẩn xác và hạn chế tối đa tỷ lệ dương tính giả và âm tính giả. Mẹ bầu an tâm chăm sóc bé con trong suốt thai kỳ:

    [​IMG]Chỉ sử dụng 7ml máu mẹ, an toàn 100% cho cả mẹ và bé

    [​IMG]Thực hiện #từ_tuần_thai_thứ_9 thay vì tuần thứ 12

    [​IMG]Sàng lọc toàn diện với độ chính xác cao

    [​IMG]Được bác sỹ - chuyên gia di truyền học hỗ trợ trong suốt thai kỳ

    Theo quyết định 1807 của Bộ Y tế, xét nghiệm NIPT - Gencare có thể thay thế các phương pháp sàng lọc truyền thống: Double test, Triple test. Xét nghiệm chọc ối chỉ nên can thiệp khi người mẹ có “nguy cơ cao” bất thường sau khi sàng lọc theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

    Tại Genlab, thông qua việc phân tách ADN tự do của thai nhi, NIPT - Gencare 23 có thể phát hiện các bất thường số lượng nhiễm sắc thể phổ biến, qua đó có thể phát hiện sớm các dị tật thai nhi có thể xảy ra.

    Vì vậy xét nghiệm Nipt là vô cùng quan trọng trong thai kì , giúp cho bố mẹ có thể yên tâm hơn và sàng lọc được những dị tật thai nhi để có thể tìm hướng giải quyết phù hợp nhất .
    https://www.facebook.com/genlab.adn
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này