Xét Nghiệm Tinh Trùng Bao Nhiêu Tiền Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Xét nghiệm tinh trùng giúp kiểm tra sức khỏe của nam giới và chuẩn bị tốt cho việc mang thai. Chi phí xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều nam giới tìm hiểu trước khi tiến hành xét nghiệm

    XÉT NGHIỆM TINH TRÙNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN PHỤ THUỘC CÁC YẾU TỐ NÀO?
    Nhiều nam giới khi có nhu cầu nhưng vẫn băn khoăn về việc xét nghiệm vì không biết xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, theo thống kê từ các cơ sở y tế thì dịch vụ xét nghiệm tinh trùng không có giá quá cao như suy nghĩ của nhiều người.

    Bên cạnh đó, rất khó có thể đưa ra mức giá chính xác, vì xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

    Địa chỉ thực hiện xét nghiệm

    ♦ Chi phí xét nghiệm tinh trùng sẽ tương đối thấp nếu nam giới lựa chọn những địa chỉ xét nghiệm không đảm bảo chất lượng, trang thiết bị y tế lỗi thời, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn không cao.

    ♦ Ngược lại, chi phí xét nghiệm tinh trùng tại các cơ sở y tế uy tín thường chênh lệch hơn, nhưng chi phí đi đôi với chất lượng. Nam giới sẽ được hưởng dịch vụ y tế với chất lượng đảm bảo, trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác.

    [​IMG]
    Chi phí xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền

    Phương pháp xét nghiệm

    ♦ Xét nghiệm tinh trùng có thể được thực hiện bằng phương pháp truyền thống hoặc kỹ thuật tiên tiến. Tùy vào điều kiện kinh tế mà nam giới sẽ lựa chọn gói xét nghiệm sao cho phù hợp.

    ♦ Việc lựa chọn xét nghiệm bằng kỹ thuật hiện đại sẽ cho quả chính xác và nhanh hơn so với phương pháp truyền thống, tuy nhiên mức chi phí cũng chênh lệch hơn một chút.

    Thuốc và phác đồ điều trị

    ♦ Nếu nam giới có kết quả xét nghiệm tinh trùng bình thường thì sẽ không cần xét đến yếu tố này. Thế nhưng với những trường hợp có kết quả bất thường thì bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị kết hợp với thuốc kê đơn. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới phải chi trả thêm khoản phí này.

    ♦ Bên cạnh 3 yếu tố chính trên thì xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền còn có thể bị ảnh hưởng phần nào bởi các yếu tố khác như xét nghiệm dịch vụ, thời gian nhận kết quả… nhưng mức phí này không đáng kể.

    Chi phí xét nghiệm tinh trùng tại một số cơ sở y tế tại Hà Nội và TPHCM

    Để các quý ông cho sự chuẩn bị tốt về tài chính trước khi làm xét nghiệm tinh trùng, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá xét nghiệm tham khảo tại một số cơ sở y tế như:

    ► Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 299.000 VNĐ

    ► Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn: 200.000 VNĐ

    ► Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: Khoảng từ 330.000 VNĐ đến 360.000 VNĐ

    ► Bện viện Từ Dũ TPHCM: 100.000 VNĐ (dịch vụ thông thường), 470.000 VNĐ (dịch vụ VIP)

    Lưu ý: Trên đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm xét nghiệm; bên cạnh đó các mức phí trên chưa bao gồm chi phí tư vấn, đọc kết quả…

    ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM TINH TRÙNG CHÍNH XÁC, TIẾT KIỆM Ở TPHCM
    Khi có nhu cầu xét nghiệm tinh trùng, thay vì quan tâm đến vấn đề xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền thì nam giới nên lựa chọn địa chỉ xét nghiệm uy tín và chất lượng cao.

    [​IMG]
    Hoàn Cầu xét nghiệm tinh trùng chính xác và tiết kiệm chi phí

    Hiện nay, trong nhiều cơ sở xét nghiệm thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ xét nghiệm tinh trùng, khám chữa bệnh nam khoa và vô sinh uy tín, tiết kiệm chi phí ở TPHCM. Đến đây nam giới sẽ được hưởng dịch vụ y tế với chất lượng cao như:

    ► Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

    ► Trang thiết bị y tế và các máy móc xét nghiệm hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm tinh trùng chính xác và nhanh chóng.

    ► Phòng ốc khang trang và sạch sẽ, dụng cụ y tế và lọ đựng mẫu tinh trùng được tiệt trùng kỹ càng không làm ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả xét nghiệm.

    ► Với gói xét nghiệm tinh dịch đồ, khám điều trị bệnh nam khoa và vô sinh, nam giới sẽ được bác sĩ chẩn đoán và đánh giá tổng quát về tình hình sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Từ đó đưa ra những phương án điều trị thích hợp và mang lại hiệu quả cao.

    ► Điều trị các bệnh lý nam khoa và vô sinh bằng nhiều phương pháp tiên tiến như: Dùng thuốc đặt trị, phương pháp CRS hiện đại mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

    ► Quy trình xét nghiệm nghiêm ngặt và an toàn, thủ tục đăng ký đơn giản; làm việc từ Thứ 2 đến Chủ nhật (8h-20h), bao gồm những ngày lễ tết nên rất phù hợp với những nam giới bận rộn.

    ► Chi phí xét nghiệm tinh trùng hợp lý, được công khai và trao đổi cụ thể với cánh mày râu trước khi làm xét nghiệm.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này