Xiaomi 12 Có Thiết Kế Ngang Iphone 13

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 23/12/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Xiaomi đang muốn lôi kéo 1 lượng nhỏ quý khách say mê smartphone sở hữu màn hình không quá to.
    Như đã công nhận trước đấy, Xiaomi 12 series sẽ sớm được ra mắt vào ngày 28/12 đến đây. Tuy nhiên, có vẻ như Xiaomi sẽ "để dành" phiên bản cao cấp nhất giới thiệu sau bởi tại sự kiện ra mắt gần tới, sẽ chỉ mang 2 phiên bản được giới thiệu, bao gồm Xiaomi 12 bản tiêu chuẩn và Xiaomi 12 Pro so sánh với iPhone 13.
    >> Mua iPhone 13 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vừa qua, Xiaomi đã đăng vận chuyển một vài hình ảnh mới "nhá hàng" bề ngoài của Xiaomi 12 phiên bản tiêu chuẩn. Theo như những gì chúng ta với thể thấy, Xiaomi 12 sẽ với kiểu dáng khá nhỏ nhắn, có thể cầm hoàn toàn bằng một tay 1 cách thuận lợi. Trong hình ảnh poster được đăng vận tải, Xiaomi cũng đưa vào ngoại hình loại iPhone 13 để các bạn mang thể thuận lợi đối chiếu.
    Cả Xiaomi 12 và iPhone 13 đều sở hữu thể cầm nắm thuận tiện bằng 1 tay, cho thấy kích thước nói chung của máy hơi nhỏ gọn chứ ko bị quá to như những mẫu Mi trước đây
    giải thích cho sự nhỏ gọn hơn của Xiaomi 12, CEO Xiaomi là ông Lei Jun cho biết doanh nghiệp đã "học tập Apple" để cho ra mắt một chiếc Xiaomi flagship với mẫu mã nhỏ hơn, cũng như để khó khăn mang chính dòng iPhone 13 của Apple. Trong khoảng trước tới nay, những chiếc flagship của Xiaomi đề cập riêng và nhiều nhà sản xuất Android khái quát đều sở hữu màn hình lớn. Phân khúc quý khách chỉ thích smartphone màn hình nhỏ vẫn còn khá phổ quát và Xiaomi sở hữu vẻ như đang muốn lấy lòng những các bạn này.
    với phiên bản Pro, ông Lei Jun cũng cho biết Xiaomi 12 Pro là một cái flagship cao cấp toàn diện đi kèm sở hữu cấu hình và "trải nghiệm đỉnh cao". Máy sẽ có màn hình to hơn và hiệu năng hình như cũng sẽ mạnh hơn.
    Xiaomi 12 series sẽ được giới thiệu tại thị phần Trung Quốc vào 7 giờ 30 phút sớm tối 28/12 tới đây, tức 6 giờ 30 phút tối cùng ngày theo giờ Việt Nam.
    Theo pháp luật & độc giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này