Toàn quốc: Xiaomi Mi Band 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ninhtm, 13/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xiaomi Mi Band 6
    Xiaomi Mi Band 6 được trang bị một màn hình kích thước 1.1 inches tích hợp hồ hết những chức năng đơn thuần của một vòng đeo tay sáng tạo với phổ biến nâng cấp so với thế hệ cũ đem tới rộng rãi trải nghiệm mới thú vị cho quý khách.

    [​IMG]

    thiết kế Xiaomi Mi Band 6



    Xem thêm: máy tạo bọt rửa tay



    Xiaomi Mi Band 6 được thiết bị một màn hình kích thước 1.1 inches to hơn 50% so với Mi band 5, với điểm ảnh 326 ppi và độ sáng 450 nits đem đến khả năng hiển thị sắc nét hơn.

    Mi Band 6 cũng trang bị cho khách hàng tới hơn 130 mặt đồng hồ khác nhau, trong khoảng đơn giản đến phức tạp, trong khoảng màu tới trắng đen.

    cùng với 8 dây đeo màu sắc không giống nhau, phù hợp với phổ biến cá tính dành cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra chất liệu dây silicon đạt được cảm giác tha hồ dễ chịu lúc đeo trên tay.

    Xiaomi Mi Band 6 sở hữu ngoài mặt bo cong màn hình, ôm ấp theo những viền cạnh càn khiến chiếc smartband tiên tiến lôi kéo hơn.Với ngoài mặt mới, Mi Band 6 trông quyến rũ hơn không ít so với những phiên bản tiền nhiệm và nó cũng hỗ trợ 130 mặt đồng hồ khác nhau.

    Không chỉ có vậy với kho tàng hình nền nhiều và phong phú hơn với số lượng 100 hình mẫu, cho bạn nhiều sự chọn lựa thích hợp với phong cách riêng của mình. Các hình ảnh của màn hình nền này được tạo hình độc đáo, dựa trên ý tưởng từ những nhân vật phim hoạt hình nổi danh, ngộ nghĩnh và đáng yêu.

    Xiaomi Mi Band 6 hỗ trợ 30 chế độ tập luyện

    Xem thêm: bàn chải chữ u cho bé

    Xiaomi Mi Band 6 tương trợ tới 30 chế độ tập luyện, đoàn luyện sức khỏe và hoạt động thể thao một cách chuyên nghiệp. Với những tính năng vượt trội như tính năng theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), giám sát mức độ bao tay, theo dõi chu kì kinh nguyệt cho chị em và khả năng không thấm nước 5ATM.

    Thêm vào đó ở Mi Band 6 còn được bổ sung thêm 5 tính năng luyện tập chuyên nghiệp mới trong ngành thể dục thể thao trong nhà, gồm: yoga, máy chèo thuyền, khiêu vũ dây, xe đạp trong nhà, máy chạy bộ trong nhà, nâng tạ.

    coi sóc sức khỏe toàn diện

    Xiaomi Mi Band 6 được trang bị cảm biến chuẩn xác cao, giúp vấn đề sức khỏe của các bạn được cảnh báo một cách kịp thời, với khả năng theo dõi giấc ngủ chính xác khẳng định gấp 40% so với phiên bản tiền nhiệm.

    [​IMG]

    Về phần trợ lý, Mi Band 6 được tích hợp sẵn trợ lý Xiao ai ( ở Trung Quốc). Hỗ trợ Bluetooth 5.0 và cũng có rất nhiều những cảm biến cần thiết khác như cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển.

    Thời lượng Pin ấn tượng

    Xem thêm: xiaomi yeelock

    Xiaomi Mi Band 6 với thời lượng Pin kéo dài 14 ngày chỉ với một lần sạc. Không chỉ có thế với chế độ tiết kiệm năng lượng có thể giúp chiếc smartband này kéo dài thời kì dùng lên tới 19 ngày. Đặc thù Mi Band 6 cũng có giải pháp sạc từ tính, giúp nó sạc thuận lợi hơn rộng rãi so với người tiền nhiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm

Chia sẻ trang này