Kinh nghiệm: Xin kinh nghiệm tổ chức đám cưới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi piggy_xinh, 30/12/2008.

  1. piggy_xinh

    piggy_xinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/11/2008
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hi cả nhà,

    Hôm nay em lang thang trên net tìm hiểu thông tin về việc chuẩn bị đám cưới, mọi thứ cứ tung hỏa mù cả lên, h em ko biết phải làm j, bắt đầu từ đâu trước nữa. Em lập topic này, mong cả nhà ủng hộ, tư vấn cho em với ạ.

    Wedding của em sẽ diễn ra vào ngày 29/3/2008, nghĩa là em chỉ còn 3 tháng nữa để chuẩn bị thôi ạ, thời gian gấp gáp lắm rồi, mà bây h em chưa chuẩn bị gì hết. Chỉ tiêu của em là đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm ạ.

    1. Nhà hàng: Đám cưới của em sẽ tổ chức ở 03 nơi, vì thế ở HN em chỉ mời 1 số đồng nghiệp và bạn bè, tầm 20-25 mâm/6người. Bác nào biết địa chỉ nào nhỏ xinh, ấm cúng hoặc view đẹp, giá cả phải chăng, địa chỉ ở quanh quận Đống Đa hay quận Hoàn Kiếm thì chỉ em với ạ. Cái này chắc phải đặt sớm, mà h em...

    2. Ảnh cưới: Em muốn chụp ngoài trời, khung cảnh lãng mạn... đọc các topic thấy mọi người giới thiệu Áo cưới Giáng hương, Juliette, Paloma, NGUYELSTUDIO... nhiều quá em cũng không biết chọn cái nào. Juliette thì nghe nhiều người nói rồi, nhưng mà chưa được mục sở thị.

    3. Váy cưới: Vì em cưới những 3 nơi, nên em dự định sẽ may váy, vì thuê chắc sẽ đắt hơn. Hiện tại cũng chưa biết địa chỉ nào may váy, kiểu váy thế nào thì phù hợp (em hơi thấp, dáng nhỏ).

    4. Áo Vest cho chú rể: Cái này thì em mù tịt luôn ạ :( Theo các bác em nên đi may hay mua? Màu sắc nào cho trẻ trung, lịch thiệp? Giá cả tầm bao tiền/bộ ạ?

    5. Thiệp cưới: Thiệp cưới thấy bảo in ở Hàng Gà, nhưng giá cả tầm bao nhiêu, xu hướng màu sắc, kiểu dáng thế nào thì nhờ các bác tư vấn cho em với.

    6. Nhẫn cưới: Xin các bác cho em vài địa chỉ

    7. ...

    Hiện tại em mới nghĩ ra có thế, chắc sẽ còn thiếu nhiều. Rất mong sớm nhận được ý kiến tư vấn của mọi người cho wedding của em.

    Cảm ơn cả nhà rất nhiều!

    Bonne année cả nhà!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piggy_xinh
    Đang tải...


  2. hoangconghieu

    hoangconghieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/12/2008
    Bài viết:
    1,314
    Đã được thích:
    1,131
    Điểm thành tích:
    773
    lên google gõ "Đám cưới" có nhiều vô biên
     
    architect thích bài này.
  3. DMLluan2002

    DMLluan2002 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Search Google : http://thueaocuoidep.com/ cho bạn trải nghiệm về
    Các trang phục váy cưới đẹp giá rẻ luôn được cập nhật mới liên tục theo thời trang và xu hướng Châu Á

    [​IMG] Các mẫu áo vest nam, áo vest cho xuôi gia luôn theo xu hướng thời trang hiện đại giống như các danh hài, nghệ sỹ trẻ và quý ông lịch lãm đang mặc

    [​IMG] Chúng tôi có tất cả các dòng váy cưới đẹp giá rẻ như: áo cưới đẹp đuôi cá, váy cưới đẹp trễ vai, áo cưới đẹp giá rẻ cúp ngực, áo dự tiệc, áo cưới váy cưới đẹp đuôi dài, váy cưới chữa A, áo cưới đẹp giá rẻ công chúa,…

    [​IMG] Với nhiều mẫu áo cưới đẹp giá rẻ đầy màu sắc từ áo cưới đẹp giá rẻ trắng tinh khôi đến váy cưới đẹp giá rẻ màu xanh, tím, hồng, cam, đỏ. Đặc biệt có các váy cưới đẹp giá rẻ pha màu lạ bắt mắt

    Khi giới thiệu bạn tới thuê áo hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được tặng 1 món quà, hoặc tích lũy điểm để được giảm giá dịch vụ

    [​IMG] Và còn thật nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác
     
  4. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Mỗi ng sẽ mỗi ý kiến và mỗi suy nghĩ , dù sao cũng là ngày trọng đại của đời mình nên bạn cùng chồng quyết cho nhanh . Bí quá bạn gõ google rồi đến xem và tham khảo mẫu là ok .
     
  5. Sofa Đình Tuyến

    Sofa Đình Tuyến Siêu Thị Sofa Hàng Đầu tại Hà Nội

    Tham gia:
    8/3/2019
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cưới rồi nên mình cũng chia sẻ cho bạn ti kinh nghiệm nha bạn
    1. Địa chỉ cưới thì bác xem Google nhé vì em tổ chức tại nhà.
    2. Ảnh cưới thì chụp đơn giản thui. Vì lúc chụp thì háo hức, sau còn chẳng xem bao giờ. Không phải mình mà nhiều người cũng thế. Cuộc sống gia đình ít khi bỏ ra xem lại. Cũng tiết kiệm được chi phí !
    3. Chỉ mặc váy cưới 3 lần mà định may vay cưới thì hơi xa hoa bạn ạ. Nên thuê cũng được !
    4. Nếu có điều kiện thì mua vì con trai mặc vest sẽ nhiều dịp mặc váy cưới hơn cô dâu.
    5. Thiệp thì thích cái nào thì làm thôi. Giá thì tuỳ loại Hà Đông Quang Trung cũng có. Giá từ 2,5-5k tuỳ loại. Còn các chi tiết khác thì thế nào cũng được chứ quan tâm tới cả xu hướng màu sắc thì mình ạ bạn.
    6. Nhẫn cưới thì địa chỉ nào cũng có bán, nó không chênh nhau nhiều. Nhẫn cưới nên làm vàng 10k thui. chứ nhẫn 14k 18k cũng không lam gì cả. Nhẫn cưới nên dạng tròn trơn, thon chứ k nên đính đá hay có cácc đường viền. Vừa đẹp mà đeo thoải mái. Thích nhẫn cưới theo yêu cầu thì Bạc Tiểu Phương, Huy Thành hay PNJ đều có.
     

Chia sẻ trang này