Cần giúp: Xin Lịch Trình Đi Chơi Nha Trang !

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nhungvn0074, 5/7/2017.

  1. nhungvn0074

    nhungvn0074 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các bác.
    Xin các bác những ai đã đi Nha Trang 1 lịch trình cho gia đình.
    Mình sẽ kể qua cho các bác biết. Mình sẽ ở Nha Trang 2 ngày rưỡi. Tức là 2 buổi chiều tối của ngày đầu tiên và 2 ngày kế tiếp. Mình đi cùng vợ và con nhỏ 2 tuổi rưỡi. Mặc dù đi thế nào nhưng vẫn phải để bé ngủ nghỉ và ăn uống. Nên sinh hoạt vẫn như ở nhà, buổi sáng tầm 7h bé dậy. "Ăn uống buổi sáng thì tầm 8h, sau đó thì mới đi chơi, buổi chiều thì bé tùy hứng nhưng mình sẽ cho bé dậy tầm 3h chiều rồi đi chơi, 18-19h tối thì ăn tối, ăn xong tầm 19h30-20h", tức là quan trọng vẫn phải cho bé ăn ngủ đầy đủ vì đi chơi bố mẹ chơi là chính chứ con nhỏ cũng chưa cảm nhận được hết. Tuy rằng cũng đi được vài lần xa gần trước thì cu cậu cũng khoái lắm.
    Trong các ngày ở Nha Trang thì mình sẽ dành tầm vài tiếng để thăm quan và đi nhà thờ ở trung tâm thành phố ( chắc mình sẽ đi vào chủ nhật tùy vào giờ lễ trong đó ) và đi chợ mua vài thứ đồ mang về làm quà.
    Mình sẽ chỉ chú ý vào những nơi nổi bật và quan trọng thôi như :
    -Biển và ăn hải sản ( cái này chắc mình đi luôn vào hôm đầu tiên vì phải hơn 2h mới có mặt tại ks ở Nha Trang nên mẹ con cũng mệt rồi chỉ có đi ngủ, mình bay tầm trưa giá rẻ hơn các chỗ khác, nên có lẽ tầm 4-5h chiều thì ra biển luôn vì ks mình đặt cũng gần đường Trần Phú, lượn biển xong tầm 6-7h thì mình đi ăn hải sản tối luôn, quán ăn hải sản re rẻ thì các bác biết chỗ nào chỉ mình.
    -Nhà thờ thì mình phải đi rồi.
    -Vinpearl ( cái này giá lên 800k rồi mà mình xem qua thì chắc cũng chỉ xem được thủy cung và vài trò nữa thôi còn những trò mạo hiểm thì cả nhà không chơi được hoặc chơi thì phải thay phiên nhau cũng k vui lắm mà vợ mình cứ thích đi) Mình có kể cái viện hải dương học nhưng vợ mình có vẻ k khoái lắm.
    -Đảo san hô ( cái này mình cũng không rõ tên đảo thấy vợ mình nói đi ra chỉ để ngắm đảo và có thể nhìn thấy san hô ở dưới chân, mình search google thì tên nó là vịnh san hô )
    -Còn thời gian nữa thì mình sẽ đi tháp bà ponagar.
    Các bác cho mình cái lịch trình dựa theo những gì mình chia sẻ.
    Mình viết hơi dài. Xin lỗi nếu các bác không đọc hết được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhungvn0074
    Đang tải...


  2. ngoc46c1

    ngoc46c1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/12/2015
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    mình hóng. hihi
     

Chia sẻ trang này