XIN TỪ CHỨC

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Nga Bống, 23/6/2006.

  1. Nga Bống

    Nga Bống Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    14/3/2006
    Bài viết:
    2,376
    Đã được thích:
    1,061
    Điểm thành tích:
    773
    Hi mọi người,

    Được các mẹ tín nhiệm và bầu em vào chức Hội trưởng hội từ thiện, mặc dù em là người ngoại đạo, nhưng em cũng đã rất cố gắng làm tốt mọi cái để mọi người thấy yên tâm và tin tưởng về hội vì luôn có những người nhiệt huyết hết mình sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn.

    Nhưng vì lý do sức khỏe, em có bầu, được 6 tuần, hiện em đang bị động thai nên em không thể tiếp tục tham gia vào Hội được nữa.

    Về hội trưởng, em xin có ý kiến là nhờ MOD làm 1 tool để bình bầu Hội trưởng mới và thư ký mới. Vì em được biết, cũng vì lý do sức khỏe và gia đình, Mẹ bé Mốc cũng không thể tham gia được nữa.

    Sau nữa về quỹ Hội, mình nên quy về một mối. Nếu Hội đã có ban bệ thì trước khi thực hiện các công việc về chi tiêu phải có sự nhất chí của các thành viên chủ đạo trong Hội (hội trưởng, hội phó, thư ký họp và quyết định chi về việc gì, chi bao nhiêu).

    Và về việc post bài, các bài viết nên tinh thần tập thể. Như thế sẽ mang lại sự tin tưởng và tính đoàn kết cao hơn cho mọi người và các thành viên Hội. Mong các thành viên trong Hội sẽ đoàn kết và luôn có sự nhất chí cao hơn nữa, tất cả vì mục đích từ thiện.

    Sau một thời gian ngắn tham gia Hội, qua những nỗ lực góp phần gây dựng Hội và tham gia giúp đỡ một vài trường hợp. Tại Hội từ thiện bên web làm cha mẹ thì có trường hợp của Duy Anh, em cũng có nghe tiếng khen tiếng chê, có người ủng hộ có người phản đối. Cũng không hiểu thực hư ra sao... Trước khi từ chức, em cũng mong muốn mọi người cho em biết ý kiến về những việc em làm vừa qua. Do đây là lần đầu em tham gia Hội, nên chắc chắn không tránh khỏi sai sót. Sự góp ý chân thành và thẳng thắn của mọi người sẽ là nguồn động viên và giúp em sẽ làm tốt hơn về công việc từ thiện sau này nếu có cơ hội tham gia.

    Cám ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và tín nhiệm em trong thời gian vừa qua.

    Mẹ của Bống
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nga Bống
    Đang tải...


  2. be_momma

    be_momma Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2005
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    83
    Mặc dù thời gian đương nhiệm của mẹ Bống chưa lâu, nhưng với những gì mẹ Bống đã làm, tớ thực sự tôn trọng những kết quả này :heart: . Mẹ Bống giữ gìn sức khỏe nhé, không làm hội trưởng nhưng vẫn phải tham gia đấy :lol: :lol: :lol: !

    Hội của chúng ta mới thành lập, nên có lẽ việc tổ chức thực hiện chưa quy củ cũng là khó tránh khỏi, nhưng có lẽ sau đợt này chúng ta cũng cần rút kinh nghiệm để những lần phát động sau được bài bản hơn.

    Thế là lại phải đi từ đầu rồi à? Lại phải bầu hội trưởng à? Chán nhỉ. Lần này đề nghị các bác đề cử những mẹ nào mà thôi không đẻ nữa í cho được lâu :lol: :lol: :lol: (như bác CL chẳng hạn, chả biết bác í có định thôi ko :twisted: )
     
  3. Me Bim

    Me Bim Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2004
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ bé bống từ chức rồi, em tiếc lắm, vì chị ấy là người rất tốt tính, rất cá tính, rất cương trực, làm việc hết mình, rất nhiệt tình và không quản ngại khó khăn.

    Chúc chị và bé mạnh khỏe, hạnh phúc. Hy vọng chị sẽ quay lại vì chị hoàn toàn xứng đáng. :heart:
     
  4. Me Ty

    Me Ty Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2005
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹ Bống lại trở thành nông dân roài . Chúc bác khoẻ nhé!
     
  5. Brightmoon

    Brightmoon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    756
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    83
    @ Mẹ của Bống:

    Nhận được tin này mình vừa vui vừa buồn. Vui vì mừng cho mẹ Bống có thêm em bé. Mẹ Bống cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhé. Đã bị động thai rồi thì phải thận trọng hơn để nuôi dưỡng thai tốt hơn. Thời gian qua mẹ Bống vất vả quá, không ngại bầu bí mà vẫn rất tận tình với Duy Anh.

    Nhưng mình cũng thấy buồn vì mẹ Bống không tiếp tục làm Hội trưởng được nữa. Nhưng thôi, tất cả vì con em chúng ta mà. Nhất định, Hội sẽ tìm ra một mẹ nào đó làm thay thôi.

    Theo mình, mẹ của Bống đừng nên nghĩ ngợi gì nữa về việc lời khen tiếng chê của mọi người. Cái công việc được coi là "làm dâu trăm họ" này khó có thể làm cho tất cả mọi người vừa lòng lắm. Nhưng mình thấy rất nhiều mẹ, trong đó có cả mình, rất khâm phục sự tận tâm hết mình của mẹ Bống dành cho bé Duy Anh.

    Sau cùng, chúc mẹ Bống luôn luôn mạnh khoẻ để sinh được một em bé kháu khỉnh, đáng yêu nhé :D . Và nhớ đừng quên thỉnh thoảng ghé qua diễn đàn.
     
  6. Me bop

    Me bop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/4/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ Bống ơi đầu tiên chúc mừng mẹ Bống có em bé nha! Chúc mẹ Bống sinh 1 bé trai xinh xắn và khoẻ mạnh!
    Đối với tớ thì mẹ Bống là 1 người tốt, nhiệt tình, can đảm và thẳng tính! Làm từ thiện rất cần những người như bạn! Và khi bạn xin từ chức tớ cảm thấy hơi buồn và hụt hẫng! Tớ cảm thấy trong DD này mọi người rất thích làm từ thiện nhưng có lẽ có nhiều người quan niệm làm từ thiện phải thực tế và có những quan niệm khác bạn . Hi vọng đấy ko phải là lý do để bạn từ chức :cry: ! Thực ra qua việc DA tớ thấy rằng DD này đã chia thành 2 phe phái khác nhau chỉ vì những lý do mà tớ thấy các mẹ cố tạo ra nên tớ ko hiểu tại sao các mẹ lại ko chung lòng chung sức nhỉ??? Làm từ thiện mà các đông càng có nhiều lợi thế hơn vì vậy tớ mong rằng các mẹ đừng vì 1 lý do nhỏ nào mà từ bỏ DD này và mong rằng hội từ thiện của DD LCM ngày càng lớn mạnh :lol: !
    Còn việc bầu hội trưởng đề nghị các mẹ đưa thêm nhiều thành viên khác để có sự lựa chọn sáng suốt và nếu bầu hội trưởng rồi thì đề nghị các mẹ nên tôn trọng hội trưởng, phải hỏi ý kiến hội trưởng và các thành viên liên quan mới đưa ra quyết định để hội từ thiện tồn tại lâu dài hơn! Chứ ko phải sau 1 vài lần lại bầu hội trưởng thì buồn lắm :cry:
     
  7. Mod CGDDB

    Mod CGDDB Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/12/2004
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn Mẹ Bim đã nhắc nhở.

    Mod đã đọc kỹ lại và cắt tất cả những nội dung không liên quan đến Topic "Xin từ chức" của mẹ Bống và chuyển sang topic "Góp ý về tổ chức và hoạt động từ thiện".

    Vậy các thành viên hãy tiếp tục chia sẻ với mẹ của Bống tại Topic này và đóng góp ý kiến ở Topic mới nhé.
     
  8. saomainho

    saomainho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2006
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúc mừng em. Chúc em và em bé mạnh khoẻ, Bống sẽ có em trai. Mặc dù em ko còn là thành viên của hội tt nhưng hy vọng em sẽ vẫn thường xuyên tham gia
     
  9. Chips

    Chips Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/6/2005
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thành thực chúc mừng em đã quyết định đúng đắn là ra thoát ra khỏi mớ bòng bong này...

    Làm từ thiện là từ tâm nên em đừng nản chí nhé! chúc mẹ con khoẻ mạnh..
     
  10. tran_thuat_lai

    tran_thuat_lai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/3/2005
    Bài viết:
    866
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc chị mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé !
     
  11. văn uyên

    văn uyên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/12/2005
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    chúc mừng mẹ Bống,hy vọng là con trai để đủ cả nếp và tẻ nhá
     
  12. be_momma

    be_momma Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/5/2005
    Bài viết:
    798
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    83
    Ôi giời chị ơi toàn mua thú bông hình vịt nhà em thôi chị ạ :lol: :lol: :lol:
     

Chia sẻ trang này