Cách thiết lập một tờ Google để tự động thông báo cho bạn trong gmail hoặc lịch ** Bạn có nhiều đơn đặt hàng với ngày đáo hạn khác nhau không?Bạn có muốn được tự động thông báo trong gmail hoặc lịch khi một đơn đặt hàng đến hạn?Nếu vậy, bạn có thể sử dụng một tờ Google để tạo một hệ thống thông báo đơn giản. Đây là cách thiết lập nó: 1. Tạo một tờ Google mới. 2. Trong hàng đầu tiên, nhập các tiêu đề cột sau: * ID đặt hàng * Ngày đáo hạn * Địa chỉ email 3. Trong hàng thứ hai, nhập chi tiết của đơn đặt hàng đầu tiên của bạn. 4. Trong hàng thứ ba, nhập công thức sau trong ô C2: `` ` = If (hôm nay ()> = d2, <a href='mailto:'&e2&'> nhắc tôi </a>, ) `` ` Công thức này sẽ kiểm tra xem Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/xin-tu-van-ve-dong-bo-tac-vu-giua-google-sheet-va-gmail.134995/