Cần giúp: Xin Ý Kiến Mọi Người Về Dịch Vụ Mua Hàng Trả Góp Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Huỳnh Minh Đức, 16/3/2016.

  1. Huỳnh Minh Đức

    Huỳnh Minh Đức Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào tất cả các bậc phụ huynh đang là thành viên của diễn đàn LÀM CHA MẸ.

    Em tên Đức, đang là sinh viên của Trường Đại Học Tài Chính Marketing. Hiện tại thì em đang trong thời gian thực tập tốt nghiệp và viết khóa luận. Đề tài mà em lựa chọn là "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với dịch vụ mua hàng trả góp tại Tp Hồ Chí Minh". Và hiện tại thì quá trình nghiên cứu đang ở bước khảo sát và thu thập số liệu thị trường, nên em rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh, chị,... là thành viên của diễn đàn. Rất mong các anh, chị có thể dành ra 1 - 2 phút ít ỏi của mình để giúp em hoàn thành bảng khảo sát này.
    Em cảm ơn tất cả mọi người đã xem bài viết này nói chung và các anh, chị,... đã giúp em hoàn thành bảng khảo sát nói riêng.

    Cuối cùng em xin chúc các bậc phụ huynh của diễn đàn có nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc. Em chúc diễn đàn mình luôn hoạt động sôi nổi để mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm hay cho cuộc sống của tất cả mọi người. Em xin cảm ơn.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Link bảng khảo sát online: https://docs.google.com/forms/d/1y7QXPqOXshq-2TCM6eChOIT0cNkOiYUY6Brcaiyj3YA/viewform
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huỳnh Minh Đức
    Đang tải...


Chia sẻ trang này