Kinh nghiệm: Xịt Khoáng Nào Cho Da Dầu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi zemzemshop, 16/1/2016.

  1. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Face mist hay còn gọi là xịt khoáng là một loại mỹ phẩm thể lỏng có chứa các thành phần chất khoáng quan trọng và cần thiết giúp bảo vệ da mặt, tăng cường độ ẩm, mang lại mùi hương và dưỡng ẩm, làm đẹp da. Hầu hết các loại xịt khoáng đều tương thích với các loại da từ các loại da mụn, da dầu cho tới da dễ kích ứng. Tuy nhiên, có một số loại xịt khoáng có vẻ cực tốt và thích hợp nếu bạn là người da dầu.

    [​IMG]

    Xịt khoáng Evian

    Là dòng xịt khoáng của Pháp, Evian với công nghệ chiết xuất và nguồn nước từ dãy núi An Pơ nổi tiếng được nhiều chị em biết đến là một loại mỹ phẩm giá hợp lý, chất lượng tốt và thích ứng với nhiều loại da, đặc biệt là da nhờn, da dầu và nhạy cảm.

    Hiện trên thị trường có 3 chai chủ yếu với dung thích 50ml, 150ml và 300ml.

    Bạn có thể xem thêm tại đây: Xịt khoáng Evian


    [​IMG]

    Xịt khoáng Avène


    Với đặc điểm 100% nước khoáng tinh khiết nhiều các chất vi lượng cùng khoáng chất cần thiết, xịt khoáng Avene có hàm lượng silicat, kẽm,…đạt tỷ lệ hài hòa hoàn hảo giúp làn da của bạn luôn dịu mát, mềm mại và nhanh chóng đạt được sự cân bằng tự nhiên sau khi sử dụng. Nhờ dó, loại xịt khoáng cũng của Pháp này rất phù hợp với làn da đang bị dị ứng, kích ứng, viêm hay cháy nắng, bao gồm cả da dầu và nhạy cảm. Hiện tại giá của loại mỹ phẩm này trên thị trường vào khoảng trên 200K/chai tùy kích thước.

    Bên cạnh xịt khoáng Evian, xịt khoáng Avene thì xịt khoáng Vichy hay Skindfood cũng đều được nhiều chị em dùng thử và đánh giá là phù hợp với da dầu.

    Theo IPU132

    Các mẹ có chia sẻ kinh nghiệm trong việc chọn xịt khoáng cho da dầu, hãy chia sẻ bình luận ở dưới nhé các mẹ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zemzemshop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này