Toàn quốc: Xịt Nano Tan Mỡ J.plus Có Hiệu Quả Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 14/8/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giảm cân là chủ đề chưa bao giờ hết hot của hội chị em. Có những người nhìn vào không hề mập nhưng họ vẫn đang đối diện với nỗi lo mỡ thừa ở các vùng nhạy cảm như đùi, bụng, bắp tay… Ngoài các bài tập gym, phương pháp ăn kiêng thì sản phẩm giảm cân, giảm mỡ cũng rất được chị em quan tâm.

    Nhiều người lo ngại các loại thuốc giảm cân sẽ gây hại cho cơ thể và không thể giảm đúng những vùng mong muốn. Vì thế cho nên họ tìm đến những sản phẩm tác động từ bên ngoài, ví dụ như xịt nano tan mỡ J.Plus.

    Trước giờ chắc bạn chỉ nghe qua giảm cân dạng uống, dạng bôi chứ ít khi nghe dùng dạng xịt để giảm cân như J.Plus phải không. Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ tất tần tật về xịt tan mỡ J.PLUS để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
    1 Nguyên nhân hình thành mỡ thừa?
    Việc hình thành mỡ thừa là do các acid béo và glycerol trong hệ bạch huyết dưới dạng các hạt mỡ li ti vận chuyển khắp cơ thể bạn và bị các tế bào lưu giữ lại các mô mỡ. các acid béo và glycerol này được chuyển hóa từ lipid, chính là chất béo trong các thực phẩm mà chúng ta đã tiêu thụ mỗi ngày.

    Bình thường, nếu cơ thể ta tiêu thụ hết năng lượng từ các mô mỡ này vào các hoạt động thường ngày, dùng để nuôi cơ bắp và vận hành nó thì bạn sẽ không sợ mỡ thừa được hình thành. Tuy nhiên, khi các mô mỡ không được sử dụng hết và bị tích tụ quá nhiều thì càng ngày lượng mỡ thừa càng tích tụ nhiều và hình thành lớp mỡ thừa trên cơ thể của bạn.

    Nơi dễ hình thành mỡ thừa nhất trên cơ thể là vùng thắt lưng, bụng và đùi, đây là các nơi dễ hình thành mỡ thừa và dễ thấy nhất trên cơ thể của bạn khi bạn tăng cân.

    2 Tác hại của mỡ thừa trên cơ thể?
    Việc hình thành mỡ thừa trên cơ thể không những làm mất thẩm mỹ, làm hình dáng không được đẹp mắt mà còn ảnh hưởng đến một số bệnh lý như sau:

    Ảnh hưởng đến tim: Mô mỡ thừa trong cơ thể cũng cần ô xy để sống, có nghĩa là tim sẽ phải hoạt động vất vả hơn để các mạch máu đưa ô xy đến những mô mỡ. Ngoài ra, mỡ thừa còn có thể gây ra xơ vữa động mạch, làm cứng thành động mạch khiến vòng tuần hoàn máu trong cơ thể bị ảnh hưởng nặng nề.

    Ảnh hưởng hệ xương khớp: Thừa cân, béo phì gây nên áp lực lớn cho hệ xương khớp, gây ra chứng thoái hóa khớp khiến việc đi lại, vận động trở nên khó khăn hơn.

    Ảnh hưởng đến phổi: Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, mỡ thừa sẽ làm giảm dung tích phổi, chèn ép lên cơ quan thông khí phổi, gây ra tình trạng khó thở. Ở những người béo phì còn có thể xảy ra tình trạng ngưng hô hấp khi ngủ.

    Dẫn đến các bệnh lý ngoài da: Người bị thừa cân, béo phì thường xảy ra các biến chứng ngoài da dễ nhận biết như rạn da. Nếu không khắc phục sớm, về lâu dài da sẽ mất khả năng đàn hồi, nặng hơn có thể dẫn tới viêm loét.

    Có khả năng cao bị tiểu đường: Ở những người béo phì, khả năng tổng hợp insulin của tuyến tụy giảm trong kéo theo khả năng chuyển hóa glucose cũng giảm theo. Điều này khiến cho những người thừa cân béo phì có nguy cơ cao dư thừa lượng đường huyết, biến những đối tượng này thành nạn nhân của bệnh tiểu đường.

    Vì những tác hại trên, cần phải sớm tìm ra những biện pháp, giảm mỡ an toàn, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

    [​IMG]

    3 Xịt nano tan mỡ J.PLUS là gì?
    Xịt nano tan mỡ J.PLUS là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất độc quyền trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới của công ty Jasmine

    Xịt tan mỡ J.Plus là sản phẩm dùng để xịt ngoài da có tác dụng giảm mỡ thừa. Xịt tan mỡ J.Plus làm từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được điều chế theo công nghệ nano với những phân tử siêu nhỏ giúp hấp thụ nhanh chóng qua da, phá vỡ liên kết của các mô mỡ cứng đầu, mang đến công dụng giảm mỡ hiệu quả.

    Xịt nano tan mỡ J.PLUS Đốt cháy lượng mỡ thừa ở các vùng như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay và giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi.

    Ngoài ra bình xịt tan mỡ J PLUS còn bổ sung hàm lượng vitamin, Collagen và tinh chất tự nhiên cho làn da khỏe mạng, trắng hồng tự nhiên

    Ngoài công dụng đáng tan mỡ thừa, qua quá trình thử nghiệm lâm sàng, Xịt nano J.PLUS có công dụng giảm đau nhanh cho các triệu chứng nhức mỏi cơ thể, bong gân, trật gân, trong các hoạt động thường ngày của mình.

    Em này có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Thân chai nhựa hình trụ tròn màu xanh lá đậm làm nổi bật thông tin in bằng chữ vàng. Sản phẩm có vòi xịt tiện lợi và nắp nhựa đậy bên ngoài để đảm bảo vệ sinh.

    Thể tích thực của mỗi chai xịt tan mỡ J.Plus là 100ml. Sản phẩm có tem chống hàng giả, khi mua hàng bạn nhớ kiểm tra kỹ càng nhé để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng nha.

    4. Thành phần của xịt nano tan mỡ J.Plus
    Vitamin C: Vitamin C (axit ascorbic) là một vitamin tan trong nước có vai trò quan trọng đối với xương và mô liên kết, cơ bắp và các mạch máu. Tác dụng của vitamin này còn giúp cơ thể hấp thụ chất sắt, góp phần vào quá trình sản xuất hồng cầu được diễn ra thuận lợi.

    Allantoin (Mầm lúa mạch): Allantoin hay còn có tên gọi khác là aluminum dihydroxy allantoinate. Đây là chiết xuất từ cây Comfrey có nguồn gốc ở vùng khí hậu ôn đới của châu Á và châu Âu. Theo nhà khoa học Herrmann, lá này có tác dụng chữa bệnh và là dịu nhanh. Trong nhiều thế kỷ, lá Comfrey đã được dùng để chữa trị vết thương và chống sưng da.

    Ngoài ra Allantoin còn được tìm thấy nhiều trong các loại thực vật như củ cải, hoa cúc, mầm lúa mạch và thậm chí là hạt thuốc lá. Mặc dù chất này có thể được dùng trực tiếp trong mỹ phẩm, tuy nhiên hầu hết chúng đều đã được trải qua quá trình xử lí khoa học.

    Collagen: Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

    Glycerin: Glycerin là thành phần được sử dụng phổ biến thứ ba trong tất cả các thành phần mỹ phẩm chăm sóc da phổ biến hiện nay. Được công nhận là một thành phần chính trong các loại kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da, việc mua và sử dụng glycerin ở dạng nguyên chất đang ngày càng phổ biến. Các nghiên cứu cho thấy glycerin có thể ảnh hưởng tích cực đến làn da của bạn theo nhiều cách.

    5. Công dụng xịt nano tan mỡ J.Plus
    Xịt nano j.plus giúp đánh bay lượng mỡ thừa tại những vị trí muốn giảm như: bụng, đùi, bắp chân, bắp tay.
    Bổ sung hàm lượng vitamin, Collagen và tinh chất tự nhiên giúp cho làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.
    Xịt tan mỡ j.plus Giảm đau nhanh cho các triệu chứng nhức mỏi cơ thể, bong gân, trật gân, đau nhức xương khớp,…
    Xịt nano j.plus Chiết xuất thành phần tự nhiên không gây tác dụng phụ, không dị ứng, không mệt mỏi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này