Kinh nghiệm: Xóa Chàm Bớt Bẩm Sinh Miễn Phí Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 27/3/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bớt sắc tố trên da là bệnh thường gặp ở người châu Á, xuất hiện ngay từ lúc lọt lòng và lớn dần lên theo năm tháng. Kích thước vết chàm bớt có thể tăng nhưng chậm, sau lứa tuổi dậy thì sẽ dừng lại và cố định lâu dài. Những vết chàm bớt này có thể lớn bằng bàn tay hoặc chúng sẽ tụ thành từng đám nhỏ bằng đầu đinh hoặc bằng với hạt ngô. Phương pháp xóa chàm bớt hiệu quả hiện nay ở đâu tốt? Có chương trình xóa bớt bẩm sinh miễn phí cho người khó khăn không?

    >>> Phương pháp điều trị hiệu quả bằng công nghệ mới >>> tìm hiểu xóa chàm bớt

    Vài nét về bớt sắc tố bẩm sinh trên da

    [​IMG]

    Bớt chàm thường xuất hiện ở một vùng bên mặt, quanh khu mắt, đôi khi cả hai bên mặt hoặc ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như vai, ngực, cổ, lưng. Dấu hiệu để nhận biết của tình trạng này là các dát phẳng hoặc là gờ cao trên mặt da, có màu đen, màu xanh hoặc tối màu. Màu sắc của vết bớt thường cố định. Trên một số vết bớt chàm bẩm sinh có thể có lông mọc. Triệu chứng cơ năng không có gì, tuy nhiên đôi khi lại khiến cho người mắc phải có cảm giác ngứa, khó chịu.

    >>>> Điều trị chàm bớt tại đâu tốt nhất >>> tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ viện

    Giải pháp xóa chàm bớt hiệu quả:

    Ngoài các phương pháp truyền thống như là ghép da, đốt bằng tia laser CO2, vá da sau phẫu thuật cắt bỏ để điều trị tổn thương sắc tố ở thượng bì và trung bì, hiện nay thì các vết bớt có thể bị đẩy lùi bởi công nghệ hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Với sự phát triển công nghệ hiện đại trong da liễu và thẩm mỹ, việc điều trị các vết bớt sắc tố thuận lợi hơn với công nghệ laser Nd:YAG Q-Switched. Bác sĩ sẽ dùng các chùm laser có bước sóng 1.064 nm và 532 nm trong thời gian 6-8 phần tỷ giây cùng với năng lượng cao. Ở sức mạnh của hai bước sóng này, các hạt sắc tố melanin, hay mực xăm có trong tế bào sắc tố sẽ bị phá vỡ ra hàng nghìn mảnh nhỏ. Các đại thực bào sẽ tiến đến dọn sạch và đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên. Ngoài khả năng điều trị các bớt sắc tố bẩm sinh, phương pháp này còn có ưu điểm đó là không để lại sẹo.

    Dành tặng 100 suất điều trị xóa bớt bẩm sinh miễn phí (trọn liệu trình) cho những bạn sinh viên, những người có hoàn cảnh khó khăn mỗi.

    >>>> Nhận chương trình ưu đãi tại xóa bớt bẩm sinh miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này