Kinh nghiệm: Xóa Rạn Da Sau Khi Sinh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hyang Beauty Center, 26/10/2022.

  1. Hyang Beauty Center

    Hyang Beauty Center Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2022
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xóa Rạn Da Sau Khi Sinh Và Những Điều Cần Biết
    > https://hyangbeauty.vn/xoa-ran-da-sau-khi-sinh-va-nhung-dieu-can-biet/
    Xóa rạn da sau khi sinh hiệu quả là một trong những nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Bởi dù những vết rạn da không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, làm nhiều chị em cảm thấy tự ti vì vùng bụng mà không dám ướm lên mình những bộ váy, bộ bikini yêu thích.

    Vậy có những các nào để xóa rạn da sau khi sinh hiệu quả, an toàn và mang lại kết quả lâu dài? Cùng HYANG BEAUTY CENTER tìm hiểu ngay nhé!

    Rạn Da Sau Khi Sinh Là Gì?
    • Thực tế, khi mang thay cơ thể sẽ bị buộc phải phát triển lớn hơn để cho thai nhai có điều kiện phát triển. Chính vì thế mà những lớp mô dưới làn da sẽ bị kéo căng, giãn ra cho phù hợp với kích thước của thai nhi và gây ra hiện tượng rạn da thường thấy. Ngoài ra tình trạng này còn có thể bị gây nên do di truyền.
    • Các vết rạn là những vết nứt xuất hiện khi làn da không theo kịp tốc độ phát triển của cơ thể. Các vị dễ có thể bị rạn da là mông, đùi, ngực, cánh tay và dễ bị nhất là vùng bụng. Kích thước của vết rạn sẽ phụ thuộc vào cân nặng tăng trong giai đoạn mang thai của cơ thể mẹ.
    • Dù không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng những vết rạn da sẽ gây mất thẩm mỹ và làm chị em cảm giác tự ti hơn sau khi sinh.
    [​IMG]
    Cách Phòng Ngừa Rạn Da
    Mặc dù không thể hoàn toàn phòng ngừa được việc xuất hiện của các vết rạn da nhưng vẫn có một số các giúp bạn giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của tình trạng này. Tham khảo ngay cùng Hyang Beauty Center nhé!

    • Duy trì dưỡng ẩm cho da: với tình trạng da thiếu ẩm sẽ dẫn đến bị khô và làm tăng khả năng bị rạn da hơn. Chính vì thế trong quá trình mang thai hãy sử dụng các loài dầu, kem dưỡng ẩm cho một làn da mịn màn hơn nhé.
    • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong: không chỉ nên sử dụng kem thoa từ bên ngoài da mà việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E, C… để làn da được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn. Cũng đừng quên uống đủ 2L mỗi ngày để da được cấp ẩm tốt hơn.
    • Kiểm soát cân nặng: mặc dù trong quá trình mang thai cơ thể mẹ sẽ có nhu cầu ăn uống và bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn, tuy nhiên hãy có một chế độ ăn khoa học và vừa đủ để cơ thể hạn chế tối đa tình trạng rạn da sau sinh.
    [​IMG]
    Những Phương Pháp Xóa Rạn Da Sau Khi Sinh Hiệu Quả
    Sau đây là một số phương pháp xóa rạn da sau khi sinh tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà Hyang muốn chia sẻ cùng bạn. Khám phá ngay nha!

    1. Trị Rạn Da Bằng Lòng Trắng Trứng Và Dầu Ô Liu
    Để cải thiện các vết nứt, rạn và giúp làn da được trẻ trung, khỏe khoắn hơn thì việc bổ sung protein cho sinh sản collagen là điều cần thiết. Chính vì thế mà lòng trắng trứng và dầu ô liu là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Thực hiện đơn giản với các bước:

    • Cho vào chén sạch 1 lòng trắng trứng và 2 muỗng cà phê dầu oliu nguyên chất.
    • Trộn đều đến khi các nguyên liệu hòa tan với nhau.
    • Tiếp đó làm sạch vùng da rạn và thoa đều hỗn hợp trên, cùng với đó là massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
    • Duy trì sử dụng 2-3 lần tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    2. Trị Rạn Da Bằng Nghệ Tươi Và Rượu
    Rượu là nguyên liệu có khả năng khử khuẩn, làm sạch da khỏi các bã nhờn, khói bụi hiệu quả. Khi kết hợp cùng nghệ tươi giàu vitamin sẽ có khả năng tái tạo, làm trắng da và giảm vết rạn tốt hơn. Tham khảo cách xóa rạn da sau sinh bằng nghệ và rượu như sau:

    • Nguyên liệu gồm 3 củ nghệ tươi và 100ml rượu trắng nguyên chất.
    • Nghệ đem rửa sơ, gọt vỏ, rửa sạch lại và giã nhuyễn.
    • Ngâm hỗn hợp rượu và nghệ trong bình 3 ngày và đậy kín nắp.
    • Tiếp đó làm sạch vùng da rạn và thoa đều hỗn hợp trên cho da thư giãn 10 – 15 phút, cùng với đó là massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
    • Duy trì sử dụng 2-3 lần tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    3. Trị Rạn Da Bằng Dầu Dừa
    • Dầu dừa không chỉ là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào, mà nguyên liệu này còn có khả năng cấp ẩm, giúp nuôi dưỡng cho làn da mịn màn, săn chắc.
    • Chỉ cần sử dụng khoảng 1-2 muỗng dầu dừa, sau đó thoa lên vùng da bị rạn cùng massage nhẹ nhàng 20 phút mỗi ngày sẽ giúp các vết sẹo, rạn mờ dần.
    [​IMG]
    4. Trị Rạn Da Bã Cà Phê Và Nha Đam
    Bã cà phê và nha đam là sự kết hợp hoàn hảo trong việc tẩy tế bào chết, chống lão hóa và tăng độ ẩm cho da. Ngoài ra đây cũng là bộ đôi có khả năng phục hồi và làm mờ vết rạn hiệu quả. Thực hiện đơn giản với các bước sau:

    • Nguyên liệu chuẩn bị cần có 1 lá nha đam, 2 muỗng bã cà phê
    • Đầu tiên hãy gọt bỏ võ lá nha đam, sau đó xay nhỏ phần thịt và trộn cùng bã cà phê
    • Tiếp đó làm sạch vùng da rạn và thoa đều hỗn hợp trên cho da thư giãn 10 – 15 phút, cùng với đó là massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
    • Duy trì sử dụng 2-3 lần tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Xóa Rạn Da Sau Khi Sinh Bằng Công Nghệ Hiện Đại
    • Ngoài những cách trị rạn da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên thì hiện nay việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
    • Bằng cách sử dụng tia laser bước sóng tác động vào lớp thượng bì của vùng da bị rạn từ đó giúp các sợi cấu trúc collagen và elastin được nối liền trở lại. Ngoài ra phương pháp này còn giúp kích thích sự sản sinh collagen cho da, hỗ trợ cho bạn một làn da mịn màng và làm mờ đi vết thâm, rạn.
    • Trị rạn da bằng tia laser là một trong những phương pháp được áp dụng tại các thẩm mỹ viện uy tín hay các spa có máy móc thiết bị hiện đại.
    • Lưu ý khi điều trị rạn da sau sinh bằng tia laser bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, có chứng chỉ và giấy phép hoạt động, cùng với đó là nên có bước tư vấn thăm khám để đảm bảo đủ kiện kiện thực hiện cách điều trị này.
    [​IMG]
    Và phía trên là một số thông tin cũng như phương pháp điều trị rạn da tự nhiên mà HYANG BEAUTY CENTER muốn chia sẻ cùng chị em. Chúc chị em sẽ thực hiện thành công và sở hữu một là da căn mịn, sáng hồng như mong muốn nhé!

    Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTY: https://hyangbeauty.vn/dat-lich/

    Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hyang Beauty Center
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    xóa rạn đc nhiều người quan tâm
     
  3. mailinhkute

    mailinhkute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể xóa rạn cho da thế này tốt quá
     
  4. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Bài viết hữu ích quá!
     

Chia sẻ trang này