Xông Hơi Có Khả Năng Trị Được Mụn Ẩn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi songngu23, 11/6/2017.

  1. songngu23

    songngu23 Mê bếp bánh <3

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Mụn ẩn là loại mụn cứng đầu và “khó xơi” nhất trong một số loại mụn, chúng nằm sâu dưới da, đôi khi không thấy rõ nhưng khi sờ tay vào thì sẽ rất lộm cộm gây cảm giác mất tự tin. Để có thể trị hoàn toàn mụn ẩn là cả một quá trình lâu dài nhưng nếu biết cách, bạn sẽ rút ngắn thời gian nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Thử cùng mình thực hiện phương pháp xông hơi mặt trị mụn ẩn đơn giản sau và cảm nhận vốn sức khỏe nhé.
    [​IMG]
    Khi bạn bị mụn ẩn, điều quan trọng nhất đó chính là làm sạch sâu cho da. Xông hơi có khả năng giúp bạn thực hiện được điều này vì nó dựa trên nguyên tắc vật lý “giãn nở khi gặp nóng”. Lỗ chân lông khi gặp hơi nước ấm sẽ giãn nở; từ đó, một vài bụi bẩn, tế bào chết đang “ẩn thân” sâu bên trong lỗ chân lông của bạn sẽ dễ dàng được làm sạch hơn.
    Xông hơi bằng còn giúp làm mềm nhân mụn (đầu đen và cả đầu trắng) giúp cho việc lấy mụn dễ hơn. Đó là lí do vì sao khi bạn đến một số spa lấy mụn thường được một vài nhân viên thực hiện biện pháp xông hơi mặt trước khi lấy. Ngoài ra xông hơi còn giúp tăng tuần hoàn máu dưới da, giúp da trở nên hồng hào, sáng mịn hơn. Xông hơi với tinh dầu hoặc một vài nguyên liệu thiên nhiên còn giúp bạn thư giãn, xả stress, rất thích hợp khi muốn refresh lại tinh thần.
    Nghe đến đây, đã có bạn nào háo hức muốn thực hiện thử phương pháp xông hơi này không? Hãy cùng cty bán máy thẩm mỹ khám phá nhé.Rất đơn giản nhé!
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    Ngoài ra bạn có thể tham khảo liệu pháp xông hơi bằng máy xông hơi tại http://maylamdep24h.com/may-xong-hoi-mat-kl839-1-1-70256470.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songngu23
    Đang tải...


  2. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cảm ơn chủ top nhé, bài viết khá cụ thể và chi tiết. Mặt e cứ đến mùa đông là lại lên rất nhiều mụn ẩn, cũng xông mặt và đắp nha đam nên bh hết luôn r. Đợi đến mùa đông tiếp theo để tiếp tục chiến đấu
     

Chia sẻ trang này