Toàn quốc: Xông Sau Sinh, Trị Viêm Nhiễm Phụ Khoa,nám.. Bằng Lá Trầu Không

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieuphu_8x, 15/2/2019.

  1. tieuphu_8x

    tieuphu_8x Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Lá trầu không là loại lá khá quen thuộc nhưng có rất nhiều công dụng mà chúng ta ít biết đến ( trị nám - trị mụn - Chăm sóc cho mẹ sau sanh - khử mùi - kháng khuẩn - kháng viêm - chữa táo bón - bảo vệ răng miệng ... )
    Để lá trầu trở nên tiện lợi dễ sử dụng & bảo quản nên shop đã làm phơi khô lá trầu rồi tán thành bột. Vẫn giữ nguyên những dưỡng chất nên tác dụng mang lại không thua kém gì lá trầu tươi.

    [​IMG]

    - Công Dụng Lá Trầu Không :

    1. Bột lá trầu không - XÔNG CỬA MÌNH CHO MẸ SAU SANH:
    Phương pháp xông rất hiệu quả cho việc co - khép cửa mình , đó là XÔNG BẰNG BỘT LÁ TRẦU Cách xông cực kỳ đơn giản: nấu 1 nồi nước sôi, cho 2 muổng canh bột lá trầu, 1 nắm muối hột bỏ vô. 1 cái bô loại dành cho người lớn, bỏ nước xông vô đó, rùi ngồi xông.
    Nếu muốn rửa cửa mình, thì lấy 1 ít ra để riêng rồi phần còn lại thì để xông (để tránh sản dịch rơi xuống nước xông khi đang ngồi xông, sẽ bị dơ, không dùng để rửa lại được) hoặc không có thể rửa bằng nước ấm lau khô ngay.
    Cứ siêng xông trong vòng 1 tháng, cửa mình sẽ thu nhỏ lại từ từ, ngoài ra các mẹ cũng nên tập bài tập kegel – tức bài tập mím môi (vùng kín) , thả lỏng – tập bất cứ khi nào nhớ ra, cũng sẽ hiệu nghiệm lắm lắm.
    Xông vùng kín sau sinh sẽ giúp đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch âm đạo, chống nhiễm khuẫn, nấm vùng kín, đồng thời làm co các môi của âm đạo, giúp các mẹ tự tin hơn về cơ thể mình

    2. Bột LÁ TRẦU PHÒNG - TRỊ NÁM - MỤN:
    [​IMG]
    - cách dùng : bột lá trầu + sữa tươi tỉ lệ 1:1 đắp 20' rồi rửa sạch
    ▫️Lá trầu có mùi nồng ngắt, tính ấm, có tác dụng tiêu viêm, sát trùng cực kì hiệu quả. Cũng nhờ đặc tính này, mà các nhà khoa học đã phát hiện ra khả năng trị mụn & nám tuyệt vời của nó. Đây là những chất cực quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanin gây ra bệnh nám da. Ngoài ra, lá trầu không còn chứa các khoáng chất và vitamin chủ yếu là canxi, caroten, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C…giúp làm sạch da và trị tàn nhang hiệu quả.
    ▫️Ngoài ra, trầu không chứa dạng Phenol có đặc tính giúp khử trùng cực tốt. Do chứa nhiều dưỡng chất, nên lá trầu không được dùng để giúp da trắng mịn, hồng hào, và cũng là giải pháp cứu cánh cho chị em bị nám da.

    3. Bột LÁ Trầu Không trị viêm họng : bột lá trầu + nước ấm

    4. Bột Lá trầu Không trị nấm da : dùng để tắm cho người có hiện tượng bị nấm da

    5. Bột LÁ Trầu Không - Trị hôi chân : Ngâm chân bằng bột lá trầu không + nước bình nóng lạnh

    Quy cách đóng gói: Bột lá trầu không được đóng trong túi zipper nên rất dễ sử dụng và bảo quản
    - Các mẹ có thể mua hàng tại nick shopee để được miễn phí ship ạ
    https://shopee.vn/Bột-Lá-Trầu-Không...ụ-Khoa-Và-Các-Bệnh-Về-Da-i.9859115.1275810233
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieuphu_8x

Chia sẻ trang này