Tâm sự Xót Lòng Tâm Sự Của Người Mẹ Quyết Giữ Lại Con Dù Bị Gia Đình Phản Đối

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dautuongsach, 25/12/2017.

  1. dautuongsach

    dautuongsach Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    254
    Điểm thành tích:
    123
    Để có được bé Gia Bảo của hiện tại, chị Bích Liên đã từng rơi không biết bao nhiêu nước mắt. Bởi gia đình chị kiên quyết phản đối cuộc hôn nhân giữa chị và người đàn ông chị yêu đã 5 năm chỉ vì khoảng cách 200km quá xa xôi. Nhưng rồi vượt lên tất cả, chị kiên quyết phải giữ lại đứa con máu mủ của mình, kết quả ngọt ngào của cuộc tình kéo dài suốt 5 năm giữa chị và chồng.
    Thông tin nhân vật:

    Mẹ: Bích Liên

    Địa chỉ: Thái Nguyên

    Bé: Gia Bảo

    [​IMG]

    Chị Bích Liên và bé Gia Bảo

    “Con yêu cùa mẹ!

    Chắc sẽ còn lâu, rất lâu nữa con mới đọc được hoặc có thể sẽ không bao giờ con đọc được những dòng tâm sự này của mẹ. Nhưng mẹ vẫn muốn viết cho con – chú lính kiên trì và dũng của mẹ.

    [​IMG]

    Bé Gia Bảo - kết quả ngọt ngào của cuộc tình 5 năm giữa chị Bích Liên và chồng

    Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ, cảm ơn con đã cùng mẹ vượt qua mọi khó khăn, trắc trở của dòng đời. Từ những ngày đầu tiên khi biết đến sự xuất hiện của con, ba mẹ đã rất vui và hạnh phúc. Nhưng sự xuất hiện có phần đột ngột của con cũng khiến mẹ phải chịu vô vàn những áp lực và nỗi đau mà nếu mẹ không đủ bản lĩnh để vượt qua thì có lẽ mẹ đã không thể có con bên cạnh.

    [​IMG]

    Bố mẹ yêu nhau 5 năm, một cuộc tình xa cách tới 200 km. Từ ngày biết chuyện mẹ và bố, gia đình chưa từng một lần ủng hộ. Rồi con đến với mẹ như một trận cuồng phong, khiến cả nhà phản đối kịch liệt. Khoảng thời gian đó thực sự vô cùng khủng khiếp với mẹ.

    [​IMG]

    Nhưng con chính là động lực để mẹ vượt qua tất cả. Mẹ biết con của mẹ mạnh mẽ lắm, con đã cùng mẹ trải qua thời gian đáng sợ đầy hoảng loạn ấy để rồi khỏe mạnh ra đời. Mẹ còn nhớ rất rõ, giai đoạn mang thai con với áp lực chồng chất, stress và cơn ốm nghén nặng nề khiến sức khỏe của mẹ gần như suy kiệt.

    [​IMG]

    Ba và bà ngoại hạnh phúc ngắm nhìn bé Gia Bảo

    Khi con được 7 tuần tuổi, lần đầu tiên mẹ được nghe thấy nhịp tim của con, tim mẹ cũng đập rộn ràng với một cảm xúc dâng trào khó tả. Nhưng niềm vui chẳng tày gang, mấy ngày sau thì mẹ có cơn đau bụng khủng khiếp, ra huyết và nôn ói liên tục. Sức khỏe suy kiệt khiến mẹ không ít lần ngất lên ngất xuống. Đã có lúc mẹ tưởng chừng như không thể giữ được con. Nhưng rồi chàng trai tuyệt vời của mẹ đã vượt qua để ở lại với mẹ.

    [​IMG]

    Nhưng ngần ấy khó khăn vẫn chẳng là gì, điều khiến mẹ đau đớn nhất là sự phản đối kịch liệt của gia đình. Không một ai chấp nhận sự tồn tại của con, mọi áp lực đè nén, mọi người dồn ép mẹ phải từ bỏ con. Khi đó mẹ thực sự suy sụp và khóc rất nhiều.

    Mẹ không trách bất cứ ai, bởi mẹ biết đến cuối cùng gia đình vẫn chỉ muốn điều tốt nhất cho mẹ. Mọi người sợ mẹ lấy chồng xa rồi sẽ khổ cả đời. Nhưng mẹ biết mẹ không thể đánh mất con. Kể từ giây phút nghe thấy nhịp tim của con, thì mẹ biết con là một phần sinh mạng của mẹ. Dường như có một sợi dây vô hình nào đó nối liền mẹ và con.

    Suốt những ngày ngập trong đau khổ và áp lực ấy, ba vẫn luôn ở bên mẹ cho dù cả thế giới có quay lưng. Ba đã thương mẹ và con rất nhiều đấy con trai của mẹ à.

    Thời gian đó quả thực là một cơn ác mộng, dù ở trong bụng mẹ nhưng chắc con cũng càm thấy khó chịu lắm đúng không.

    Có lẽ ông trời thương mẹ, nên qua cơn giông bão, ánh nắng cũng bắt đầu chiếu xuống cuộc đời mẹ con mình. Dưới sự cố chấp của mẹ, mọi người dần dần cũng phải chấp nhận của của con, chấp nhận sự có mặt của con trên cuộc đời này. Sức khỏe của mẹ cũng tốt dần lên từ đó, còn con ngày càng khỏe mạnh và kiên cường.

    [​IMG]

    Cuối cùng thì ba mẹ cũng thực sự đến được với nhau. Ba đã chăm sóc cho mẹ con mình từng chút một, không để mẹ phải buồn hay động tay vào bất cứ việc gì. Chắc con cũng cảm nhận được tình yêu của ba phải không con.

    Ngày con ra đời cũng là ngày mẹ vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Suốt gần 10 tiếng đồng hồ vật vã, giằng xé trong cơn đau, cuối cùng mẹ cũng nghe được tiếng khóc chào đời của con. Tiếng khóc ấy mang theo bao nước mắt của mẹ, những giọt nước mắt của hạnh phúc, của tủi hờn khi nghĩ đến bao cay đắng và áp lực mà mẹ đã vượt qua.

    Con trai à, con chính là bầu trời hạnh phúc của mẹ, là tất cả niềm thương yêu và hi vọng của mẹ. Con cũng là thành quả ngọt ngào của cuộc tình suốt 5 năm của ba và mẹ đó.

    Mẹ và ba yêu con rất nhiều. Hãy lớn lên thật khỏe mạnh con nhé!”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dautuongsach
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    chúc bé hay ăn chóng lớn nha ! chị thật mạnh mẽ
     
  3. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    nhìn bé yêu quá , chúc 2 mẹ con luôn mạnh khỏe
     
    iamprincess2012 thích bài này.
  4. vuduong22

    vuduong22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/2/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Hai mẹ con đều xinh, chúc bé luôn mạnh khỏe nhé
     
    iamprincess2012 thích bài này.
  5. Buybid

    Buybid BUYBID - MUA HỘ VÀ ĐÂU GIÁ HÀNG NHẬT

    Tham gia:
    27/10/2017
    Bài viết:
    1,470
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    48
    Chúc bé mau lớn khôn khỏe mạnh, chúc mẹ có thêm thật nhiều động lực nhé!!!
     

Chia sẻ trang này