Toàn quốc: Xu Hớng Ví Da Nam Thịnh Hành

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Purevttk, 13/10/2021.

  1. Purevttk

    Purevttk Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một trong những phụ kiện “bất ly thân” của phái mạnh chính là ví cầm tay, hãy cùng tìm hiểu xu hướng ví da nam đang thịnh hành nhất hiện nay để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Mỗi người đàn ông luôn tìm cho mình những chiếc ví da nam cầm tay phù hợp, không chỉ đơn giản và đựng tiền hay thẻ, mà còn có ý nghĩa mang đến sự may mắn trong tiền bạc. Sau đây là 3 xu hướng dùng ví da nam được đa phần phái nam lựa chọn.

    Ví da nam cầm tay dáng ngang cổ điển
    upload_2021-10-13_15-49-9.png
    Chắc chắn đây là chiếc ví da nam nhỏ gọn với kiểu dáng đã quá quen thuộc với đa số các đấng mày râu rồi phải không. Với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng thuận tiện để đựng tiền, thẻ và các giấy tờ, với kích thước phù hợp có thể để cho vừa vào túi quần.

    Ví da nam dáng ngang thường được tạo 2 ngăn chính để đựng tiền và các ngăn nhỏ khác với kích thước phù hợp cho thẻ và giấy tờ. Ngoài ra còn có một ngăn để ảnh trong suốt rất tinh tế giúp cho người dùng có thể lưu giữ ảnh của những người thân yêu và ngắm nhìn họ mỗi ngày.

    Bên cạnh sự tiện dụng, những mẫu ví da nam hàng hiệu còn giúp phái nam thể hiện sự nam tính, gu thời trang và đẳng cấp của mình mỗi khi rút ví ra sử dụng.

    Ví da nam cầm tay gập đôi hoặc gập ba

    Thêm một kiểu dáng ví đang trở thành xu hướng lựa chọn của các chàng trai lịch thiệp và hiện đại. Ví da nam gập đôi hoặc gập ba phù hợp cho những ai có công việc cần phải mang theo nhiều tiền mặt, giấy tờ và các loại thẻ.
    upload_2021-10-13_15-54-48.png
    Với một số mẫu có kích thước phù hợp để đựng được cả điện thoại, vậy nên rất tiện dụng cho những ai phải di chuyển nhiều bởi chỉ cần một chiếc ví da nam cầm tay thôi đã có thể mang theo được nhiều thứ cần thiết.

    Ví da nam cầm tay dáng đứng


    Về kích thước thì ví da nam đứng gần như tương tự với kiểu dáng ví nam ngang. Được thiết kế với nhiều ngăn bé bên trong thuận tiện cho việc đựng tiền, thẻ và giấy tờ không bị nhầm lẫn và dễ dàng lấy ra vào khi sủ dụng.
    upload_2021-10-13_15-57-9.png
    Ưu điểm của chiếc ví nam dáng đứng này là các ngăn sâu hơn so với ví ngang, vậy nên có thể yên tâm mỗi khi mang theo nhiều tiền mặt. Bên cạnh đó còn tạo cảm giác gọn gàng, nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn cho người dùng khi mang theo bên mình.

    Về mặt thời trang thì làm nổi bật sự nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn năng động và cá tính, phù hợp cho các anh chàng hiện đại.

    Nếu bạn muốn tìm một chiếc ví hay đơn giản để cập nhập những xu hướng mới nhất về đồ da nam cao cấp hãy ghé LOY Leather – đại chỉ bán ví da nam ở TPHCM với hàng trăm những mẫu ví da nam cao cấp, được thiết kế trẻ trung với những kiểu dáng đang thịnh hành nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Purevttk

Chia sẻ trang này