Toàn quốc: Xu Hướng Chọn Gạch Ốp Tường Cho Mọi Không Gian

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi gachoptuong, 23/10/2020.

  1. gachoptuong

    gachoptuong Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc sống ngày càng tiên tiến thì chuẩn mực sống ngày càng được nâng cao. Thay vì sơn tường truyền thống thì gạch ốp tường đang là xu hướng cho thẩm mỹ thi công với độ bền tuyệt đối, nâng cao tuổi thọ cho công trình. Tuy nhiên, việc chọn được mẫu gạch ốp tường thích hợp với mọi không gian vẫn luôn là vấn đề gây “đau đầu” cho mỗi gia chủ. Bài viết này sẽ bật mí cho quý vị 3 dòng gạch ốp tường hot nhất hiện nay để quý vị có thể dễ dàng chọn gạch ốp tường cho mọi khu vực.

    [​IMG]

    1.Gạch ốp tường bóng kiếng

    Gạch bóng kiếng được tạo ra nhờ thành phần chủ yếu là bột đá tự nhiên cùng kỹ thuật mài đá thủ công. Không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên, chân thực của đá mà gạch ốp tường bóng kiếng còn sở hữu độ bền cao, khả năng không thấm nước, chịu được mọi dòng trọng lực từ bên ngoài. Với mọi ko gian như phòng tắm, phòng vệ sinh có tính chất dễ bám bẩn thì quý gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm bởi gạch ốp tường bóng kiếng rất thuận tiện vệ sinh mà độ bền màu là tuyệt đối.

    Gạch ốp tường bóng kiếng được biết đến với các thiết kế tối giản nhưng tinh tế, thanh nhã. Dù được đặt ở bất cứ ko gian hay phối hợp với các kiểu bí quyết nội thất nào cũng tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo. Gạch ốp tường bóng kiếng nhiều về màu sắc, kích thước, tiện lợi cho quý vị có thể chọn lựa sáng tạo cho không gian của mình. Với xu hướng ngày nay gạch ốp tường bóng kiếng có gam màu sáng như trắng, kem, ghi đang được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tươi mới, nhã nhặn.

    2.Gạch ốp tường Granite

    Gạch ốp tường Granite đã không còn quá xa lạ trên thị trường gạch hiện tại. Granite là dòng đá nhân tạo với sự kết hợp hoàn hảo từ bột đá tự nhiên và đất sét. Trên độ nung 1200 độ C-1220 độ C, gạch mang kết cấu vững chắc từ đáy đến bề mặt; những hiện tượng như vỡ, sứt, mẻ hay phai màu theo thời gian dường như là ko sở hữu. Thay vì chỉ được phủ 1 lớp tráng men như các loại gạch thông thường, gạch ốp tường Granite được sản xuất qua dây chuyền máy móc hiện đại để mài bóng bề mặt kính sáng, sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp. Chính bởi vậy mà trong mọi ko gian, gạch ốp tường Granite đều có thể ứng dụng, tạo vẻ đẹp tiên tiến, sang trọng.

    [​IMG]

    Trên thị trường gạch ốp tường ngày nay, gạch Granite luôn là một trong các mẫu bán chạy nhất nhờ màu sắc, đường vân họa tiết, mẫu mã đa dạng; Với mỗi sở thích của gia chủ mà có thể chọn được loại gạch ốp tường Granite ưng ý. Với mẫu gạch Granite cao cấp, có 3 mẫu để quý vị tham khảo là: Gạch Granite bóng sáng, gạch Granite nhám, gạch Granite thô ráp. Những công trình tiên tiến hiện tại ưa chuộng loại gạch ốp tường Granite bóng sáng nhờ tính ứng dụng cao trong mọi không gian với ánh sáng phản chiếu tự nhiên, bề ngoài bóng bẩy, thích hợp với mọi không gian, phong cách.

    3.Gạch ốp tường vân gỗ

    Gạch ốp tường vân gỗ là 1 sáng tạo độc đáo của các nhà kiến trúc gia nổi tiếng trên thế giới. Với tinh thần bảo vệ môi trường, gần gũi thiên nhiên thì gạch ốp tường vân gỗ là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Gạch ốp tường vân gỗ có đầy đủ tính chất thẩm mỹ của gỗ tự nhiên, chân thực từ màu sắc đến đường nét mà ko phải “chặt cây, phá rừng”.

    Để nói về ưu điểm của gạch ốp tường vân gỗ, ko thể không kể đến độ bền hoàn hảo, nói không tuyệt đối với những hiện tượng mà gỗ thông thường vẫn hay gặp như: ẩm mốc, mối mọt, nứt, thấm nước, phai màu theo thời gian,… Gạch ốp tường vân gỗ cao cấp hiện nay sở hữu nhiều về màu sắc, đường vân phù hợp cho mọi cá tính, ko gian từ hiện đại đến cổ điển.

    Mọi dòng gạch ốp tường tại Casagranda đều được chứng nhận chất lượng cao cấp với những loại thiết kế độc đáo đến từ Italy. Để được giải đáp kĩ lưỡng và sở hữu sự chọn lựa hoàn hảo nhất, quý khách hàng có thể truy cập trang web Casagranda.com hoặc đến show room để được cảm nhận các trải nghiệm tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gachoptuong
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,586
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này