Kinh nghiệm: Xu Hướng Kính Mát Thời Trang Thu Đông 2016-2017 (p2)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sfluv95, 12/8/2016.

  1. sfluv95

    sfluv95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    18
    Kính mát là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các tính đồ thời trang. Kính mát là một lời tuyên bố hùng hồng về phong cách và cá tính ăn mặc của bạn. Nếu biết cách phối đồ cùng với kính mát, bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật giữa đám đông. Hãy tiếp tục cùng Abama đi tiếp phần 2 của "Xu hướng kính mát thời trang thu đông 2016-2017" để tìm ra cặp kính mát phù hợp nhất với bạn nhé!
    # 6: Kính mát với tròng kính trong suốt

    Chúng tôi đã thấy rất nhiều tròng kính trong suốt vào mùa xuân, tiếp theo đó là những gọng kính râm. Đối với các xu hướng kính mắt mùa thu / mùa đông 2016-2017, dường như rõ ràng cũng có không gian cho những kính trong suốt, đôi khi với một gradient nhẹ sẫm ở đầu như Anna Sui với sao biển của mình trên những tròng kính, hoặc hoàn toàn rõ ràng như với Gucci, các gọng kính thực sự thiết kế trên cách tiếp cận hoang dã.

    Bằng cách nào đó, nhiều nhà thiết kế đã kết hợp kính khác nhau với khăn quàng cổ và trông thú vị. Có lẽ một số tròng kính rõ ràng đáng yêu nhất xuất hiện tại Chanel với sự liên kết gọng kính đang được show và tất cả vẻ đẹp của một cặp quá khổ mà không có sự hạn chế của nhựa và màu sắc để các dây chrome. Việc xem xét Nerdy là tích cực đáng kinh ngạc trên một số dòng thiết kế ít được biết đến là tốt, đặc biệt là Custo Barcelona và Hellessy.

    [​IMG]
    # 7: Kính mát với tròng kính siêu đậm

    Trong mùa xuân, các tròng kính tối là vua. Cũng với một lý do tốt. Đối với mùa thu, ánh nắng mặt trời sẽ không gay gắt nhiều như chúng tôi cũng nghĩ vậy đó có thể là lý do tại sao nó đã bị một số người bỏ rơi, nhưng các tròng kính tối là mãi mãi tuyệt vời và kinh điển, chúng tôi chỉ đơn giản là không thể phối nhiều bộ đồ mà thiếu nó. Thêm vào một sự bổ sung thực sự sôi nổi như không phải như vậy chuỗi dây chuyền giống như vào hỗn hợp, một cái gì đó được nhận thấy ở Balenciaga, nơi các màu đậm đi lên với một cái nhìn hoàn toàn mới.

    Khi nói đến kính mát siêu tối để tránh ánh nắng mặt trời, chúng ta thấy những tròng tròn lớn từ Dior, tròng mắt lồi đôi vẻ gọng từ Giorgio Armani, gọng kính màu trắng đáng yêu và sang trọng từ Coach, cực kỳ quá khổ và nhẹ nhàng cùng vuông giả kính mát mắt từ Gucci, gọng kính tôn tạo xuất hiện trên Miu Miu và tròng kính vòng tròn với mắt mèo kết thúc khi tham gia tại Max Mara. Là một trong những xu hướng kính mắtlớn nhất vào mùa thu năm 2016, chúng ta thấy điều này bao gồm tại Mulberry và Prada là tốt.

    [​IMG]
    # 8: Tròng kính Ombre

    Tròng kính Ombre tiếp tục xuất hiện từ mùa này sang mùa khác. Chúng dường như không muốn rời khỏi màn hình. Các tròng kính ombre là một sự sáng tạo vui nhộn và được yêu thích bởi rất nhiều người trong chúng ta - những người thích để trộn bóng tối và ánh sáng và đôi khi tất cả đồ đều đầy màu sắc.

    Chúng tôi nhìn thấy ống kính ombre cổ điển thông qua kính mát gọng đôi tại Roberto Cavalli, sắc thái màu vàng nhạt hơn với ombre Chanel, và cầu vồng đầy màu sắc đến Trussardi với sự kết hợp của màu vàng và màu hồng và xanh da trời và tím; nó thật sự trông rất tuyệt vời. Banana Republic cũng có một số kính mátombre đặc trưng khá đáng yêu và tốt, trong đó bao gồm ống kính quá khổ và vành, sắc thái màu đỏ và thiết kế thực sự hấp dẫn.

    [​IMG]
    # 9: Kính mát với gọng kính sáng tạo

    Nếu bạn muốn nổi bật vào mùa thu năm 2016 với kính mát tuy là khá mạo hiểm trong đời sống hằng ngày, quyết định giúp bạn đạt được điều đó là Merrier, mang một chiếc kính mátgọng kính sáng tạo có thể là đặt cược tốt nhất của bạn. Nó không cần phải quá nhiều, chỉ cần bổ sung một số hoa liên kết với nhau như đã thấy tại Miu Miu qua tròng kính quá khổ và làm tròn, hoặc nó có thể dễ thương và rõ ràng giốngtròng kính con sao biển gọng màu đỏ của Anna Sui.

    [​IMG]
    # 10: Phối hợp kính mát với trang phục của bạn

    Nhớ khi chúng ta nhìn thấy túi xách phù hợp với quần áo và móng tay phù hợp với trang điểm? Chúng ta thấy mùa thu 2016 kính mát phù hợp với quần áo và túi xách những ngày này là tốt, cái gì đó trông khá hấp dẫn khi bạn có thể phối hợp tốt cùng với giày. Trong lễ khai mạc, tất cả mọi thứ đều làm bằng nhung, từ zip lên áo len váy bông, đùi cao năng động và một chiếc túi xách tất cả đều đến trong nhung đỏ, cáckính mát phi công màu đỏ chỉ thêm vào các hiệu ứng đáng yêu cho tất cả.

    Có điều gì đó vốn kỳ lạ về sự phù hợp giữa quần áo và kính nhưng đôi khi nó rất tốt, bao gồm cả gọng kính,tròng kính và những được sọc trắng đen từ Max Mara phù hợp với những bộ quần áo sọc trắng đen đeo trên sàn catwalk.

    [​IMG]
    Còn tiếp...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sfluv95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này