Toàn quốc: Xu Hướng Lịch Sử Này Có Thể Đưa Xrp Vượt Qua $ 1,5, Với Điều Kiện…

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong phần lớn thời gian của tháng này, XRP đã được giao dịch trên 1 đô la và khi alt có giá trị 1,17 đô la sau khi tăng hàng tuần gần 13%, mức giảm hàng ngày 2,5% vào thời điểm viết bài, gần như đáng lo ngại.

    1.jpg

    Bây giờ, trong khi sự tăng trưởng của XRP có vẻ tốt, quỹ đạo giá dài hạn của alt xếp hạng thứ sáu so với thị trường lớn hơn dường như chậm lại. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, đã có những dấu hiệu về một số động thái lịch sử trong quá trình hình thành, có thể khuấy động giá alt.

    Lợi Nhuận Cao Sắp Tới?

    Với sự thất bại giữa Ripple và SEC đã diễn ra trong gần một năm, giá của XRP đã phải vật lộn để theo kịp. Alt đã không thể thu hẹp khoảng cách giá trị hợp lý của nó, chứ chưa nói đến việc tiến gần đến ATH ở mức 3,31 đô la được thực hiện vào tháng 1 năm 2018. Đối với XRP, câu hỏi thực sự vẫn còn là liệu nó có thể sớm tăng lên trên 1,5 đô la bất cứ lúc nào hay không.

    May mắn cho những người nắm giữ XRP, về mặt giá cả, XRP có cơ hội hợp lý để đạt $ 1,50 trong quý 4 sau khi vẽ ra sự giao nhau trong xu hướng tăng giữa đường EMA 20 ngày và 50 ngày.

    2.png

    Lần cuối cùng một dấu thập vàng tương tự xảy ra vào ngày 10 tháng 8, giá của XRP đã tăng gần 80%. Một trường hợp khác khi điều tương tự xảy ra là vào tháng 2 năm nay khi alt ghi nhận mức tăng gần 200%. Một cuộc biểu tình tương tự cũng có thể xảy ra vào thời điểm này, việc đưa altcoin lên trên $ 1,5 với điều kiện là các chỉ số của XRP được giữ vững.

    Các Chỉ Số Nhấp Nháy

    Với thị trường altcoin có vẻ buồn tẻ và hầu hết các đồng tiền hàng đầu đang hợp nhất, tại thời điểm viết bài, điều đáng chú ý là XRP đang thu được ROI cao hơn so với CardanoSolana trong một khung thời gian ngắn hơn. Hơn nữa, độ lệch chuẩn hàng năm của XRP về lợi nhuận hàng ngày (biến động) trong một khoảng thời gian được giữ tốt hơn.

    Ngoài ra, cuối cùng, altcoin đã ít rủi ro hơn rất nhiều vì tỷ lệ Sharpe của nó được tổ chức tốt hơn hầu hết các alt hàng đầu. Đáng chú ý, Cardano và Solana đều có giá trị âm trên tỷ lệ Sharpe của họ, trong khi tỷ lệ Sharpe của XRP có mức tăng lớn vào ngày 7 tháng 10 năm 2021.

    3.png

    Ngoài ra, Địa chỉ hoạt động hàng ngày của nó cuối cùng cũng đã bùng nổ sau khi đang trong xu hướng tăng kể từ khi chạm đáy vào cuối tháng Bảy. Hơn nữa, cá voi XRP dường như cũng đang tích lũy, với phần trăm tổng nguồn cung stablecoin do cá voi nắm giữ với hơn 5 triệu USD, gần với ATH của nó sau tháng 5. Sự tích lũy này có thể đóng vai trò như một bước đệm tốt cho giá XRP trong trường hợp giảm.

    4.png

    Nhìn chung, các chỉ số cho XRP vẫn đang chập chờn và tốc độ phát triển mạng đạt mức cao hơn cùng với việc XRP công bố giao thức Proof of Payments (xPoP) trong tương lai gần.

    Tất cả điều này có thể hỗ trợ tăng trưởng mạng và sau đó là tăng giá cho XRP. Tuy nhiên, với việc giá của XRP giảm 5% trong 12 giờ qua, các chỉ số cần thiết để giữ cho altcoin này phục hồi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này