Kinh nghiệm: Xu Hướng Lựa Chọn Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Năm 2022

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi setup thương mại, 22/5/2022.

  1. setup thương mại

    setup thương mại Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xu hướng lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm năm 2022
    Khi có nhu cầu chuẩn bị kinh doanh ngành bán lẻ. Điều đầu tiên có thể các bạn nghĩ đến là thiết kế nội thất của cửa hàng và việc lựa chọn các mẫu kệ trưng bày sản phẩm của mình.

    Có thể nói với kệ trưng bày sản phẩm trong những năm gần đây ngoài công việc chính là trưng bày sản phẩm thì các nhà đầu tư còn yêu cầu cao về các yếu tố thẩm mỹ. Và theo nhu cầu thị trường, việc lựa chọn các kệ trưng bày bằng gỗ để trưng bày các sản phẩm như mỹ phẩm, trưng bày rượu, trưng bày trong siêu thị luôn được các nhà đầu tư hướng tới.

    Nắm bắt được nhu cầu ở thị trường Việt Nam hiện tại các mẫu thiết kế siêu thị, thiết kế showroom các mẫu kệ trưng bày được ứng dụng đa số bằng gỗ MDF và sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện.

    Đa số các mẫu kệ đều được thiết kế và thi công theo dạng lắp ráp giúp tiện lợi cho người dùng. Khi việc thay đổi layout trưng bày cho siêu thị cũng được ứng dụng dễ dàng hơn từ việc lựa chọn các kệ lắp ráp.

    Ngoài ra thì xu hướng sử dụng kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ ngày càng được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao và phổ biến bởi nhiều ưu điểm của nó. Kệ gỗ có nhiều mẫu thiết kế đẹp và tiện dụng phù hợp với nhiều không gian. Chất liệu gỗ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm kệ trưng bày chất lượng. Đặc biệt với thời kỳ công nghệ phát triển, kỹ thuật sản xuất xử lý chất liệu gỗ tạo nên gỗ trưng bày ngày càng cao có thể khắc phục những yếu điểm về mối mọt,…
    [​IMG]
    Giá thành của kệ trưng bày sản phẩm sản xuất từ gỗ vô cùng hợp lý, hợp với mức chi phí bỏ ra của các cửa hàng.

    Tuy nhiên việc đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ thì việc các kệ trưng bày vẫn phải tuân thủ theo yêu cầu của trưng bày. Kệ trưng bày vẫn phải đáp ứng các yếu tố cho việc chứa hàng hóa trên kệ. Nếu như việc thẩm mỹ cao nhưng trưng bày lại được ít thì đôi lúc cũng chưa được ứng dụng vào các mô hình rộng rãi.

    Trước khi bắt đầu vào giai đoạn thiết kế cửa hàng của bạn. Bạn nên tìm hiểu trước các mẫu kệ trưng bày bằng gỗ có trên thị trường. Nó sẽ giúp bạn có những phương án lựa chọn đúng đắn hơn.

    Hoặc có thể tham khảo một số mẫu kệ trưng bày đang được ứng dụng trên thị trường qua:

    · Kệ trưng bày sản phẩm (setuptm.com)

    · Kệ trưng bày mỹ phẩm (setuptm.com)

    · Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ (setuptm.com)


    Tham khảo tước sẽ giúp bạn có những lựa chọn thiết kế nội thất cho cửa hàng, thiết kế showroom được hoàn hảo hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi setup thương mại
    Đang tải...


Chia sẻ trang này