Thông tin: Xu Hướng Mới Của Các Mẹ Trong Việc Sử Dụng Khăn Giấy: Khăn Nén Đa Năng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tungngaymongcon, 18/8/2016.

By tungngaymongcon on 18/8/2016 lúc 10:41 AM
  1. tungngaymongcon

    tungngaymongcon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/12/2010
    Bài viết:
    1,587
    Đã được thích:
    467
    Điểm thành tích:
    123
    Hiện nay với nhu cầu của xa hội năng động, rất nhiều sản phẩm tiện ích được ra đời trong đó có các loại khăn tiện ích. Trước đây, để tiện dụng các bậc phụ huynh hay thường dùng khăn giấy, khăn ướt trong việc sinh hoạt hàng ngày: vệ sinh cho bé, lau tay, lau miệng, lau đồ dùng trong nhà... Nhưng chúng ta không biết loại khăn này sản xuất thế nào, hóa chất tẩm ướp có đảm bảo chất lượng không gây kích ứng da hay không.. Cộng thêm với việc dùng 1 lần rồi bỏ gây tốn kém lãng phí, ảnh hưởng tới môi trường.

    [​IMG]
    Đáp ứng xu thế chung, nhiều công ty đã nghiên cứu cho ra thị trường sản phẩm khăn bằng vải không dệt, được nén lại nhỏ gọn như 1 viên kẹo, có thể tái sử dụng nhiều lần, không chứa sơ vải, khi dùng chỉ cần nhúng nước, rất đa năng. Dòng sản phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm và có những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

    Theo ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc công ty Hồng Sa, đơn vị phân phối sản phẩm khăn nén Kiyomi, một sản phẩm đang có mặt trên thị trường Việt nam, bây giờ thay vì lựa chọn giá rẻ người tiêu dùng đã biết quan tâm đến các sản phẩm chất lượng nguồn gốc sạch. Ông cho biết: "Ví dụ như khăn giấy Kiyomi, sản phẩm này được sản xuất theo 1 quy trình công nghệ hiện đại khép kín, được kiểm soát khắt khe và nguyên liệu để sản xuất khăn nén là 100% bột gỗ tự nhiên. Chính vì thế nó có thể tự tiêu hủy trong môi trường tự nhiên mà không gây ô nhiễm môi trường. Các bạn chỉ cần thêm 1 chút nước, viên khăn này sẽ nở ra thành 1 chiếc khăn và các bạn có thể sử dụng vào rất nhiều việc khác nhau: có thể dùng khăn nhúng nước ấm để lau cho các bé sơ sinh vào mùa lạnh, có thể nhúng khăn vào nước mát để lau mồ hôi sau khi tập luyện thể thao, có thể nhúng vào cồn, hay dung dịch sát khuẩn để sát trùng vết thương, thay cho bông... Nói tóm lại, chúng ta HOÀN TOÀN CÓ THỂ KIỂM SOÁT được chất lỏng mà chúng ta sẽ sử dụng trong chiếc khăn này, để dùng vào những mục đích khác nhau!

    Với những người hay phải đi công tác hoặc hay đi du lịch, phải ngủ qua đêm ở khách sạn và phải sử dụng những chiếc khăn được giặt đi giặt lại, thì đây là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho họ. Đây là những chiếc khăn nén Kiyomi với kích thước lớn hơn: khăn mặt nén và khăn tắm nén. Chúng rất phù hợp để các bạn mang theo khi đi xa vì kích thước rất nhỏ gọn. Với những chiếc khăn nén này, các bạn cũng có thể giặt lại, phơi khô và tái sử dụng như khăn cá nhân ở nhà mình!"

    Hện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lí, người tiêu dùng có thể tự trải nghiệm và chọn cho mình loại thích hợp nhất.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungngaymongcon
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tungngaymongcon, 18/8/2016.

Chia sẻ trang này