Nơi khác: Xu Hướng Nào Cho Đầu Tư Bất Động Sản 2017?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ngô duy lâm, 5/5/2017.

  1. ngô duy lâm

    ngô duy lâm Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc CTCP Địa Ốc Kim Oanh, chia sẻ: “ Năm 2017 Yếu tố về hạ tầng giao thông đã tác động mạnh đến phân khúc đất nền thời gian qua. Phân khúc đất nền có giao dịch sôi động nhất là khu vực ven TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai. Bởi các khu vực này nằm rất gần TP.HCM, hạ tầng giao thông phát triển mạnh, nhưng giá đất lại rẻ hơn rất nhiều so với thành phố, chỉ dao động quanh mức 500 triệu đồng/nền, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của nhiều người”.

    Nhiều chuyên gia nhận định năm 2017, với vị trí nằm ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, kết nối với trung tâm thành phố bằng nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đã và đang được đầu tư như Xa lộ Hà Nội mở rộng, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành, cầu vượt Cát Lái… Đồng Nai đang là điểm sáng của thị trường đất nền.

    [​IMG]

    “Lợi thế của vùng đất này là quỹ đất rộng lớn, giá cả lại còn rất rẻ phù hợp túi tiền của cả người mua để ở lẫn đầu tư. Sự hình thành và phát triển của các khu công nghiệp, hạ tầng đầu tư ngày càng đồng bộ đã kéo người dân về đây sinh sống đông đúc hơn”,

    Với dân số hơn 3 triệu người, Long Thành có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các tuyến giao thông chính gồm quốc lộ 51, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.Trong tương lai, trên địa bàn Long Thành sẽ có thêm tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành, đường cao tốc và đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành. Ngoài ra, Long Thành còn có các cảng vận chuyển hàng hóa lớn nằm dọc theo sông Đồng Nai và sông Thị Vải.

    [​IMG]

    Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại vùng quy hoạch sân bay quốc tế Long Thành

    Vị trí chiến lược đã giúp Long Thành trở thành điểm nóng đầu tư trong thời gian vừa qua. Tất cả các công trình hạ tầng, đặc biệt là về giao thông, đều có điểm đến chung trên địa bàn Long Thành, biến nơi đây thành một đầu mối giao thông khổng lồ, là trung tâm trung chuyển của Việt Nam và khu vực châu Á. Trong đó, cùng với cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành đóng vai trò then chốt, tạo việc làm cho hơn 200.000 lao động, quy mô vận chuyển 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.


    [​IMG]

    Sân bay Long thành 30/4/2017 – chọn thiết kế hoa sen cách điệu để xây dựng sân bay

    Đón đầu sự phát triển của Long Thành, đặc biệt là từ khi Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương xây cầu Cát Lái nối TP.HCM với Nhơn Trạch và Long Thành, rất đông nhà đầu tư đã đổ về Long Thành tìm mua đất

    Và để đáp ứng nhu cầu đầu tư đất gân sân bay Long thành – nhiều dự án mới khu vực Long Thành đã được hình thành - nổi bật là các dự án khu đô thị sân bay xã Bình Sơn , huyện Long Thành

    [​IMG]

    Hiện Công ty mình Đang Nắm giữ 2 dự án vị trí chiến lược của Khu đô thị sân bay.

    Cơ hội vàng cho người nắm bắt thông tin.

    Liên Hệ : Ngô Duy Lâm – 0901.729.129 – chuyên viên tư vấn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngô duy lâm
    Đang tải...


  2. tanngoc

    tanngoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    bật động sản năm nay dự sẽ lên trở lại đây
     
    ngô duy lâm thích bài này.
  3. phamthanhphong

    phamthanhphong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/4/2017
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    bán tốt nha bạn :))
     
  4. xetailongbienhanoi

    xetailongbienhanoi Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    sốt bất động sản có tác động từ nhiều nhân tố: dự án hạ tầng, do chính sách nhập cư, chinh sách tài chính cho bất động sản, do tình hình kinh tế chung, mức thu nhập của người dân....trong đó yếu tố quyết định là tôc độ tăng trưởng kinh tế. Nền kinh tế Việt Nam hiện nay mới chỉ đang trên đà phục hồi và thị trường bất động sản vẫn đang loay hoay trong cuộc khủng hoảng thừa, người đầu cơ nhiều, người có nhu cầu mua nhà ở cũng nhiều ( phần lớn là các gd trẻ có mức thu nhập không cao)....Tựu chung lại trong chu kỳ 5 năm tới thị trường BDS khó có cơ hội tăng nóng trở lại!!!!
     

Chia sẻ trang này