Toàn quốc: Xu Hướng Rộ Mốt Nâng Mũi Chỉ Bằng Một Mũi Tiêm Filler

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 24/12/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, 2 năm trở lại đây em thấy rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler và tung hô phương pháp này nhanh, đẹp, không đau. Nhưng mà trên báo chí thì lại nói về nguy cơ khó lường của phương pháp này. Làm em băn khoăn quá, vậy em có nên nâng mũi bằng Filler không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, để em có thời gian chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn!” (Thanh Hằng – Cà Mau).

    Trả lời: Thân chào bạn Thanh Hằng! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề hiện nay rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler, nhưng phương pháp này có hiệu quả không? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Khi chọn mua serum nâng mũi giá rẻ nhất nên có sự cân nhắc kỹ càng về chất lượng bởi giá rẻ đồng nghĩa phải quan tâm đến vấn đề về chất lượng, có đảm bảo an toàn sức khỏe sử dụng hay không.

    Rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler? Thực hư về công dụng

    [​IMG]

    Rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler nổi lên như một lựa chọn thực sự mới mẻ cho những ai thích nâng mũi nhưng sợ đụng chạm dao kéo. Đây là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn do tuyệt đối an toàn, mà không cần phải dụng đến dao kéo. Điều này khiến chị em yêu thích và đua nhau thực hiện. Vậy thực sự việc rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler là gì? Thực hư hiệu quả thế nào?

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Chỉ bằng một mũi tên siêu nhỏ, lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.

    Chỉ một khoảng thời gian ngắn rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler, sau đó thì rất ít người lựa chọn phương pháp này. Đó là bởi nâng mũi không phẫu thuật có những nhược điểm như: Chỉ thích hợp với người có cấu trúc mũi đơn giản, không gặp các khiếm khuyết về mũi như bị hếch, khoằm, gãy, gồ…Và đặc biệt là nó chỉ duy trì dáng mũi đẹp trong khoảng 9 – 12 tháng. Sau đó nó sẽ tự triệt tiêu đi, khiến cho dáng mũi không còn đẹp như ban đầu nữa.

    Vì thế cho nên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện các biện pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line để có được một chiếc mũi hoàn hảo. Với công nghệ hiện đại ngày nay, phẫu thuật nâng mũi khắc phục mọi khuyết điểm của mũi, không đau, không sưng, không biến chứng. Mà còn cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, thách thức với thời gian.

    Nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào để sửa lại mũi bị lệch tạo tính thẩm mỹ, ưng ý chất lượng cho khách hàng. Nên được tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ để có được sự tương thích, phù hợp nhất.

    Rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler – Địa chỉ nâng mũi UY TÍN

    [​IMG]

    Được bình chọn là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ có công nghệ nâng mũi tiên tiến và hiện đại bậc nhất Sài Gòn. bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng (219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh) đã và đang được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đặt niềm tin làm đẹp. bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang những ưu điểm siêu Việt sau đây mà các bệnh viện thẩm mỹ khác chưa hề có được:

    bác sĩ giỏi, uy tín:

    Đừng quan tâm đến việc rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler nữa. bởi khi đến bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện các ca nâng mũi. bằng kinh nghiệm lâu năm cùng tay nghề vững vàng của mình. bác sĩ Hùng cam kết mang tới cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo như mong muốn.

    Công nghệ thiết bị tối tân:

    Thêm vào đó, hệ thống trang thiết bị, công nghệ nâng mũi nơi đây như là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Nơi đây luôn cập nhật máy móc, dụng cụ, nguyên liệu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… Đảm bảo cho ca nâng mũi được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet.

    Chi phí hợp lý, phải chăng:

    Nếu bạn quân tâm việc rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm Filler chỉ vì chi phí rẻ. Thì đừng lo lắng, chi phí dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng phải chăng. Có thể nói, rất hiếm có một địa chỉ nào cho chất lượng phục vụ tốt mà giá thành lại “thân thiện với túi tiền” của khách hàng. Với tiêu chí “người người cùng đẹp”, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn muốn đem lại cơ hội và giá trị sắc đẹp cho bạn. Cùng tham khảo bảng giá sao đây nhé.

    >>> Nguồn bài viết: rộ mốt nâng mũi chỉ bằng một mũi tiêm filler
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này