Xu Hướng Son Môi Màu Son Hot Nhất 2018 Đến Thời Điểm Bây Giờ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoaibao095, 8/1/2018.

  1. hoaibao095

    hoaibao095 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Xu hướng son môi, những màu son hot nhất 2018 - Son là vật bất ly thân với đa số phụ nữ giúp cho phụ nữ thêm tươi tỉnh và xinh đẹp hơn. Nếu biết cách chọn màu son phù hợp, bạn nên trông sẽ sang trọng và cuốn hút hơn. Các màu son hot nhất hiện nay có hợp với bạn, tham khảo bài viết dưới đây để có sự chọn lựa riêng cho mình.

    1/ Tác dụng của son
    [​IMG]

    - Son là một loại mỹ phẩm quen thuộc với chị em phụ nữ, son giúp những chị em trong xinh đẹp tươi tỉnh hơn, xua tan những dấu hiệu mỏi mệt.

    - Son giúp bạn ăn gian tuổi tác nếu chọn màu son thích hợp bạ sẽ trông trẻ trung, lôi kéo hơn, có thể nhìn bạn trẻ hơn vài tuổi nữa đấy.

    - Đối với những loại son dưỡng làm cho môi bạn mềm hơn, tránh thâm môi và giúp môi chống lại với các tác nhân xấu của môi trường như năng, gió hay nhiệt độ lạnh làm môi khô, nứt nẻ.

    2/ Những màu son được ưa chuộng
    Màu đỏ tươi

    - Cũng như màu son hot năm 2017 thì đỏ tươi luôn là một màu son sang trọng và thích hợp với các bữa tiệc. Sử dụng màu son đỏ tươi bạn sẽ không bị lạc mốt hay lỗi thời. Đỏ tươi luôn thích hợp với mọi xu thế thời trang, đặc biệt màu son đỏ tươi rất thích hợp với những buổi tiệc đêm, dưới ánh đèn đêm lung linh, màu son đỏ của bạn thêm cuốn hút và ấn tượng. Đôi môi bạn trở nên căng mọng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    - những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng cực kì phù hợp với màu son này. Làn da bạn được tôn lên khi sử dụng son đỏ, thế mạnh cho cách trang điểm của bạn

    Màu son hồng dâu

    [​IMG]

    - Các màu son hot nhất hiện nay chẳng thể không kể đến màu hồng dâu. Màu son này khá tươi tỉnh và trẻ giúp, giúp bạn gái trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút hơn. Nếu phối hợp với không cách thời trang nhẹ nhõm mang đậm chất tự nhiên, trông bạn càng xinh đẹp, một vẻ đẹp tinh khôi như thiên thần vậy.

    - Đối với những bạn gái có nước da trắng thì màu son hồng dâu chính là sự tuyển lựa số một đấy.

    Màu đỏ rượu nho

    - Màu son này rất cá tính và sang trọng, thích hợp cho các buổi chiêu đãi đêm, Nếu hài hòa với phong cách thời trang có xu hướng cổ điển, bạn sẽ trở thật tâm điểm khi xuất hiện với phong độ sang trọng và cuốn hút đầy ma mị.

    - Đặc trưng hơn, màu son này có thể phù hợp với những bạn có làn da trắng hay bánh mật cũng không sợ khi sử dụng màu son này nha, bạn nổi trội không kém những cô nàng da trắng đâu.

    Màu cam đất

    - Màu son này rất cá tính và ấn tượng, tuy nhiên hơi kén cá tính thời trang. Khi sử dụng màu son này, bạn nen chọn các y phục cá tính và cá tính để thể hiện sự năng động, trẻ trung thích hợp với các bạn gái trẻ và tự tín.

    - Những bạn gái da sậm màu hay bánh mật có thể chọn màu son này, trong bạn sẽ nổi trội và ấn tượng hơn nhiều.

    Màu hồng đất

    [​IMG]

    Màu này được nhiều thanh niên ưa thích do cho rất dễ phối hợp và không kén da. Màu da nào hầu như cũng có thể sử dựng màu hòng đất, đem đến một vẻ đẹp thơ ngây và trong sáng. Rất phù hợp cho phong cách trang điểm nhẹ nhàng khi xuống phố. Sử dụng màu son này bạn không nên kết hợp với các bộ đồ thời trang quá cầu kì sẽ không hợp và làm mất đi sự thơ ngây tinh khiết của bạn.

    Lưu ý khi sử dụng son

    - Bạn nên bôi một lớp son dưỡng trước khi thoa son để bảo vệ môi, tránh môi bị khô và giữ cho son bám màu lâu hơn.

    - Bạn không nên thoa son bóng trong các lực dự tiệc tối, ánh đèm sẽ làm môi bạn mất đi vẻ tự nhiên và cuốn hut.

    Cách chọn màu son hót nhất hiện nay phù hợp với da bạn trên đây, đã giúp cho bạn có thêm sự tuyển lựa và những ý tưởng kết hợp trang phục mới. Chúc các bạn thành công và trở nên xinh đẹp hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaibao095
  2. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    mình hay dùng màu đỏ tươi
     
  3. 87mebin

    87mebin Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    153
    Mình hay tô son màu cam đất :D, rất dễ mặc đồ và phù hợp với mọi loại da luôn nhé!
     

Chia sẻ trang này