Xu Hướng Sử Dụng Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kangenhcm, 3/6/2019.

  1. kangenhcm

    kangenhcm Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đứng trước tình trạng vấn đề nước sạch bắt đầu lan dần sang các quốc gia phát triển, kéo theo xu hướng sử dụng máy lọc nước điện giải của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Bên cạnh đó, thị trường máy lọc nước điện giải cũng phát triển đa dạng đến mức khó có thể phân biệt hay chọn lựa. Vậy thì, do đâu mà máy lọc nước điện giải Kangen lại trở thành xu hướng lựa chọn của phần đông người tiêu dùng?

    [​IMG]
    Số liệu cảnh báo các bệnh nguy hiểm từ nguồn nước

    Xu hướng sử dụng máy lọc nước điện giải bắt nguồn từ đâu?
    Nước điện giải ion thu hút sự chú ý của những người thật sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Nhu cầu của người tiêu dùng không dừng lại ở một chiếc máy lọc nước sạch, tách bỏ hoàn toàn được vi khuẩn, tạp chất hòa trong nguồn nước. Mà họ còn mong muốn có được một loại nước với nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại nước lọc, nước khoáng thông thường. Do đó, nhiều người tiêu dùng đã tìm đến máy lọc nước điện giải như một giải pháp hoàn thiện được tất cả những mong muốn đó.

    [​IMG]
    Máy lọc nước kangen K8 hiện đại nhất

    Máy lọc nước điện giải Kangen có thật sự tốt?

    Máy lọc nước điện giải hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân (điện giải) tách phân tử nước thành hai nhóm: nhóm nước điện giải ion kiềm và nhóm nước điện giải ion axit.

    Kết quả sinh ra nguồn nước không chỉ sạch đến >99% vi khuẩn mà còn giữ nguyên được các vi khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Máy lọc nước điện giải tạo ra được đa dạng các loại nước tương ứng với các mức pH khác nhau , đồng thời bổ sung hydrogen giúp tăng cường sức đề kháng và nhiều công dụng khác trong sinh hoạt hằng ngày.

    [​IMG]
    Máy điện giải kangen sd501 được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam

    Hiện nay, nhiều công nghệ lọc nước tiên tiến đã được du nhập vào Việt Nam. Người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng của một chiếc máy lọc nước. Yêu cầu này không dừng lại ở tiêu chuẩn nước uống mà còn ở mẫu mã, giá thành và chất lượng sản phẩm.

    Máy lọc nước điện giải Kangen là sản phẩm có khả năng đáp ứng hầu hết những yêu cầu đó. Đây là thiết bị duy nhất hiện nay có chứng nhận của hiệp hội WQA Mỹ, chứng nhận sản phẩm chuẩn thiết bị y tế có thể dùng trong bệnh viện và các trung tâm y tế. Ngoài ra còn có chứng nhận JAPA với hơn 8800 bác sĩ hàng đầu Nhật Bản cùng tham gia kiểm định chất lượng, thông số kỹ thuật của máy, tính tinh khiết, thành phần vi khoáng có lợi trong nguồn nước được sản xuất từ máy lọc nước Kangen.

    Máy Kangen có khả năng sản xuất được 5 loại nước khác nhau

    Nước Kangen mạnh (11.5 pH) : Rửa sạch được toàn bộ chất bảo quản, dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm. Tẩy sạch được ngay cả vết dầu mỡ.
    – Nước Kangen (8.5, 9.0, 9.5 pH) : Nước uống giàu kiềm và giữ nguyên các thành phần khoáng chất. Trung hòa được axit trong cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm (ung thư, huyết áp, tiểu đường, v.v…)
    [​IMG]
    5 loại nước đặc biệt được lấy ra từ máy điện giải Kangen

    – Nước sạch tinh khiết (7.0 pH) : Nước sạch đã được loại bỏ toàn bộ tạp chất, kim loại nặng và các vi khuẩn. Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc.
    – Nước Acidic (Nước làm đẹp) Beauty) (6.0 pH): Nước “thần kỳ” có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng chăm sóc da và tóc.
    – Nước Acidic mạnh (2.5 ph) : Dùng để diệt khuẩn hoặc sát trùng (đồ dùng y tế, đồ dùng nấu nướng…). Có thể dùng để rửa tay hoặc sát khuẩn khoang miệng.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước điện giải Kangen, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
    Công ty Kangen KTB Việt Nam
    Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    Hotline: 0943 38 91 79
    Điện thoại: 028 7300 1113
    Website: https://www.kangenktb.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kangenhcm

Chia sẻ trang này