Tâm sự Xu Hướng Thiết Kế Không Gian Bếp 2021

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi kingofbep, 7/4/2021.

  1. kingofbep

    kingofbep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/3/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không gian bếp là nơi thể hiện được tính cách của mỗi gia chủ. Bếp là nguồn cảm hứng bất tận để người nội trợ thỏa sức sáng tạo. Vì vậy nó được chú trọng đầu tư chỉ sau phòng khách. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những xu hướng thiết kế không gian bếp 2021.

    Thiết kế nhà bếp đơn giản theo phong cách truyền thống
    Xu hướng này được xuất hiện trong những gia đình truyền thống Việt Nam. Ở phong cách này gia chủ thường sử dụng những nội thất đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc chủ đạo được sử dụng thường là nâu đậm hoặc là màu nâu mật ong.

    [​IMG][​IMG]

    Không gian bếp hiện đại, tinh giản
    Với những gia chủ có phong cách hiện đại, họ thường hướng đến sự tiện dụng và tinh giản. Các chi tiết, đường nét rườm rà ít được gia chủ sử dụng. Điểm nổi bật của phong cách hiện đại này là sự đơn giản, hài hòa về màu sắc. Các tông màu được sử dụng là những tông màu tạo cho không gian bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

    [​IMG]

    Không gian bếp tân cổ điển
    Phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế không gian bếp được đa số gia đình yêu thích. Tân cổ điển này mang lại không gian sống đẳng cấp, sang trọng và cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Kiển thiết kế này gắn liền với các chi tiết hoa văn tinh xảo, đường nét tỉ mỉ chi tiết cầu kỳ và khó nhất là làm sao cho các chi tiết đó hòa quyện với nhau thành 1 khối tổng thể đẹp mắt, không bị phô chênh. Đặc biệt thiết bị và vật dụng đi kèm trong không gian bếp này cũng thường là những thiết bị cao cấp, khác biệt mang hơi hướng tân cổ điển.

    [​IMG]


    Không gian bếp với phong cách vintage
    Điển hình cho phong cách này là các thiết kế tủ bếp của Pháp. Đây là phong cách thiết kế mang tính lãng mạn và quyến rũ thường chưa được áp dụng nhiều tại Việt Nam nhưng luôn khiến chị em mê mẩn mỗi khi nhìn thấy. Trong phong cách này thường kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, tông màu sáng hoặc pastel kết hợp với một chút điểm nhấn hoa cỏ.


    [​IMG]

    Bạn là người thuộc phong cách nào trong những phong cách trên. Hãy cùng King Of Bếp https://kingofbep.net tạo nên cho gia đình những không gian bếp đặc sắc, sang trọng theo cách của bạn nhé. Hi vọng xu hướng thiết kế không gian bếp 2021 sẽ hỗ trợ bạn trong công cuộc vẽ nên gian bếp gia đình của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kingofbep
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tối giản để không gian thoáng và thoải mái hơn
     

Chia sẻ trang này