Xu Hướng Thiết Kế Logo Và Bộ Nhận Diện Thương Hiệu 2018

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi phaman6, 16/7/2018.

  1. phaman6

    phaman6 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Logo phải tiến một bước để trở nên đơn giản, cùng theo đó dễ phân biệt & truyền dành được thực chất của tên thương hiệu. 1 số logo làm điều đó rất chất lượng, nhưng hầu như là không. sau lúc nghiên cứu và phân tích qua hàng vạn và hàng vạn logo, chúng tôi yêu cầu Gardner và LogoLounge thẩm định và đánh giá khuynh hướng thiết kế nào trong thời gian nay họ cảm thấy họ có hiệu suất cao đối với khách hàng. đây là dự đoán 15 định hướng thiết kế logo năm 2018 mà Gardner nhận ra những năm loại, gồm có Surface, Form, Object, Dimension and Line.

    các chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm 15 xúc cảm thiết kế logo – triết lý thiết kế kiến thiết logo 2017 để cảm nhận được sự biến hóa trong thiết kế đồ hoạ giữa hai năm.

    1. Shadow Breaks.

    Shadow Breaks là những tình huống mà các nhà tạo mẫu sử dụng một bóng tối để tạo ra một không gian, chứ chưa hẳn là 1 sự phá vỡ đường dây cứng. Gardner nói: “Bởi vì họ đã sản xuất ra các loại thiết bị này, bạn sẽ sở hữu được một cảm hứng thoải mái tự tin hơn về một đường dây vượt qua đường kia. “Thực tế hơn.”

    2. Fades
    Fades đã bị khá phổ biến trong thời hạn nay, nơi mà các phần của biểu tượng xen kẽ với giấy hoặc mặt phẳng. Ông giải thích: “Tôi nghĩ đó là ý tưởng phát minh mới này hoặc sáng tạo về cái gì đó tới từ hư không.

    3. Rising Color

    Rising Color sự thật là về cường độ của sắc tố khi nó được đặt lên chính nó. “Bạn sẽ phân biệt rằng toàn bộ chúng đều ban đầu với điểm màu cơ bản giống nhau, biến hóa độ phân cấp, nơi chúng có thể trở nên tối hơn khi chúng vượt qua nhau”.


    4.Simplicity

    Simplicity – Sự đơn giản dưới hình thức là việc quay trở lại với những điều căn bản. Gardner giải thích: “Máy quay phim nhỏ gồm có con tim, hình chữ nhật & hai vòng tròn trên đầu nói rằng đấy là về ai đó thích thú phim ảnh hay làm phim.


    5. Simple Overlay

    Simple Overlay là 1 mẹo nhỏ cũ đã quay trở về một cách lớn để sự thật truyền đạt tính công khai minh bạch. Ông lưu ý: “Tôi đặc biệt nghĩ rằng, các nhà tạo mẫu của MasterCard và Metlife đã đi vào” Wayback Machine “và bảo rằng,” Chúng tôi sẽ bộc lộ sự thẩm mỹ của những tổ chức này Theo phong cách dễ nhất của thời trang “. viết tắt cho những nhà thiết kế để truyền đạt tính công khai minh bạch kinh tế tài chính. “

    6.Multicentric

    Multicentric – hình tượng đa tâm đó đã có khá nhiều trong thời gian nay. các sọc & vòng tròn đồng tâm có vẻ gợi lên sáng tạo phát sóng – nơi mà một cái nào đó buổi đầu tại một tâm điểm & gọi điện liên lạc ra bên ngoài. những thương hiệu đó cũng có xu thế có đường dây đơn nhất.

    7. Ellipsis

    tất cả ý tưởng này rằng những dấu chấm đại diện cho truyền thông tích cực này đang diễn ra. Đó là một hình thức giữ chỗ & nó nói, “Tôi vẫn giữ sàn tại đây trong 1 phút. Đừng nói gì cả. ‘”

    8. Text Boxes

    Text Boxes là một cách khác để gọi những từ theo một cách khác. Thay vì đặt các từ theo một dạng cố định và thắt chặt, các người thiết kế đang tạo ra các ý nghĩa sâu sắc mới bằng cách phối kết hợp một khối màu hoặc hòn đảo ngược văn bản và nền để tạo nên một hình tượng của Doanh Nghiệp. “Điều này đang vượt quá việc chỉ đặt một từ trong hộp hoặc hình tròn trụ. Nó đưa trở lại các chương trình đồ họa sử dụng ngữ điệu đó, nơi mà các từ sẽ được ghi lại. Đó là một sự mô phỏng về điều đó. “.

    9. Yin and Yang.

    có những dữ liệu đọc thêm mang tính chất tượng trưng xuất hiện thêm từ hàng thế kỷ. “Ý tưởng này của một Công Ty hoàn toàn có thể mang mọi thứ lại có thể không giống nhau, và tìm kiếm ra phương pháp để họ đã có được sức khỏe tổng hợp. đấy là Công Ty & người mua sống chung. nó đem mọi thứ từ các đầu cuối không giống nhau.

    10. Pasta Bends

    Pasta Bends là 1 thể loại mới, trong các số ấy các nhà tạo mẫu đang cố gắng tạo nên một Tấm hình mới, hoàn toàn có thể thực tế hơn bằng phương pháp thêm những tính chất ba chiều bằng cách sử dụng những điểm nổi bật, gradient và bóng. “Mỗi trong các này có tương đối nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn bởi những hình dạng thực tế tới đây với nhau hơn là thực tiễn là chúng có chất”, những ghi chú
    Gardner, “Nhưng tôi nghĩ rằng góc nhìn chất rất có thể chỉ ra rằng, ‘Chúng tôi tạo cho các tác phẩm. “

    11.Wrapped

    các logo được gói lại sự thật như các con số ẩn giấu dưới cái gì đó khác. đấy là ý tưởng của một phần tử không hề tách rời nằm bên dưới mà biến thành một phần của tổng thể lớn hơn.

    12. Microlines

    Microlines làm việc cùng nhau để hoàn thành một hình thức mà phần nhiều mở ra như thể một quá trình ánh sáng bốn màu. “Nó có thể là 1 cách để xác định rằng một Doanh Nghiệp là khoảng trống không gian. Nó truyền đạt chất lượng kỹ thuật cũng chính vì độ chính xác đáng ngạc nhiên đó là yêu cầu của mình “, Gardner phân tích và lý giải, và nói thêm,” Thành thật mà nói, nó khiến cho một số thách thức với logo vì nó rất có thể không thể lan rộng không hề thấp. “

    13. Doubles

    Doubles là ý tưởng phát minh soạn thảo hai thành phần trong một dòng duy nhất được kết nối với nhau. “Họ tạo lại không cầu kỳ, và chúng dễ dàng tạo ra”, ông nói. “Họ rất vui khi nhìn chính vì bạn phần nhiều muốn đặt ngón tay của bạn vào đường dây và theo dõi nó cho bản thân mình. Nó in như một câu đố. “

    14. Wings

    các cánh cho ấn tượng của một chiếc nào đấy đang rất được thổi lên, mang về cho logo một chất lượng ethereal. những biểu tượng multiline này có ý nghĩa khơi gợi & tạo được cảm hứng bay.

    15. Color Split

    Color Split là một phần của 1 tiến hóa mới, lan rộng ra theo chiêu bài monoline & sử dụng sắc tố để tạo được một chiều kích mới hoặc xoắn. “Google có thể đã bắt đầu xu hướng này một vài năm kia với favicon của nó phân thành những thành phố sử dụng những màu cơ bản”, Gardner giải thích. “Ý tưởng này là hoàn toàn có thể chỉ ra rằng mặc dù nó là 1 đường thẳng, nhưng nó rất có thể ảnh hưởng tác động đến loại hiệu ứng polycrome này từ góc nhìn màu”.

    Trên đây là dự đoán về định hướng thiết kế logo cho năm 2018 của Emily Potts để những bạn tìm hiểu thêm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phaman6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này