Hà Nội: Xu Hướng Thiết Kế Nhà Phố Theo Phong Cách Art Deco

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi werewolfjnlove, 9/11/2019.

  1. werewolfjnlove

    werewolfjnlove Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/1/2016
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trong nghệ thuật thiết kế nội thất nhà ở. Có rất nhiều phong cách khác nhau. Giúp tạo sự khác biệt cho từng ngôi nhà. Và trong đó có 1 phong cách sẽ lên ngôi trong năm 2020 này. Đó là phong cách ART DECO.
    Vậy phong cách ART DECO là gì?
    Là việc trang trí hợp lý các nội thất trong1 ngôi nhà phố đẹp. Thường bao gồm các mảnh đồ nội thất với các mặt cong, gương, phần cứng chrome và kính.
    [​IMG]
    Sự nổi bật lớn nhất là việc từ bỏ những định ước xưa cũ. Những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển. Và đây là một cuộc cách mạng của thời đại.

    Đặc điểm chung của phong cách ART DECO:
    Một trong những đặc điểm chung nổi bật là phụ thuộc vào loạt đồ trang trí và họa tiết. Phong cách đa dạng về hoa văn, phát triển dễ dàng trong kiến trúc và nghệ thuật không gian.
    [​IMG]
    Phong cách trang trí này không chỉ đơn thuần là sử dụng vật liệu đắt tiền. Mà còn phải chú ý đến ánh sáng. Việc pha trộn màu sắc dựa trên sự tương phản giữa màu đen và trắng, giữa màu đổ và vàng đồng. Đặc trưng bởi việc sử dụng kim loại, ống thép, tấm kính, bêtong sử dụng ván ép, bán đá, chrome, nhựa, da.
    [​IMG]
    Thiết kê nội thất theo phong cách này luôn hoành tráng nhờ sự trang trí tinh vi. Một sự kết hợp của nghệ thuật Nouveau, phái lập thể và chủ nghĩa biểu hiện, việc sử dụng kỹ tuật thiết kế.
    [​IMG]
    Sử dụng các hình thức bậc thang và đường cong hình học, mô hình chữ V. Gồm có thêm đường ziczac, hình tròn, hình tam giác, mặt trời và các mô - típ tia sáng.
    [​IMG]
    Màu sắc tươi sáng được kết hợp với màu đen và màu vàng đồng chiếm nhiều hơn trong những điểm nhấn. Ánh sáng màu xanh hoặc màu xám được sử dụng để làm mềm thiết kế nội thất.

    Đánh giá tổng thể chung:
    Thiết kế theo phong cách này đã được áp dụng cho những mẫu nhà phố đẹp từ rất lâu rồi, nó được coi là một cuộc cách mạng so với các phong cách đương thời.
    [​IMG]
    Ngày nay, người ta vẫn thích kết hợp phong cách này với nội thất nhà phố đẹp năm 2020. Bởi vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch mà nó mang lại. Tôn lên vẻ quyền uy cho chủ nhân ngôi nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi werewolfjnlove
    Đang tải...


Chia sẻ trang này