Toàn quốc: Xu Hướng Thiết Kế Quán Cafe Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongpi85, 16/1/2018.

  1. phuongpi85

    phuongpi85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/12/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay - Kinh doanh quán cafe đang trở thành một mô hình Hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi bắt đầu con đường khởi nghiệp. Trong đó, thiết kế nội thất quán cafe đóng vai trò quyết định tới 30% thành công. Thế nhưng có những quán cafe trước đây sau một thời gian dài hoạt động giờ đã “lỗi thời” trong mắt thực khách, đã đến lúc bạn cần thay đổi và cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất để trang trí cho quán cafe thêm diện mạo mới mẻ, thu hút hơn.
    [​IMG]
    Xu hướng thiết kế nội thất quán cafe 2018

    Năm mới 2018 đã đến gần với nhiều sự đổi thay, phong cách thiết kế nội thất cũng vậy, xu hướng đi theo bắt nhịp với sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng. Sự thay đổi của con người cũng là để phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Nếu bạn nắm bắt đúng xu hướng thiết kế quán café thì bạn sẽ là người tiên phong đi tới thành công. Vậy đâu mới là xu hướng đúng đắn nhất?
    [​IMG]

    Hiện nay, không chỉ những người lớn tuổi mà ngay cả giới trẻ cũng chán ghét với môi trường bụi bặm, náo nhiệt của thành phố để tìm đến những nơi yên tĩnh, không khí trong lành nhằm lấy lại cân bằng cuộc sống. Quán cafe sân vườn sẽ là một nơi lý tưởng để mọi người có thể gặp gỡ, giao lưu, tận hưởng không gian thiên nhiên đầy mơ mộng. Tuy nhiên để thiết kế quán cafe sân vườn bạn cần có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, có mặt bằng thi công rộng lớn. Không nhiều chủ đầu tư có đủ 2 yếu tố này. Còn bạn thì sao, liệu với số vốn khiêm tốn tiết kiệm dành dụm bao nhiêu năm vẫn chưa đủ thì có còn phương án nào khác không?

    Trở lại với những thiết kế nhà phố là cách duy nhất vào lúc này khi số vốn chưa thực sự đủ lớn. Tôi sẽ nêu ra cho bạn phương án thiết kế khác theo xu hướng được ưa chuộng nhất và không lo bị lỗi thời.

    Phong cách Vintage hiện đại

    Nhiều người đã biết đến Vintage là phong cách của quá khứ, của những hồi ức xưa cũ nhưng khi nó kết hợp với lối kiến trúc hiện đại thì lại tạo ra một không gian khác biệt gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách. Nó đang là phong cách thịnh hành theo xu hướng mới đang được nhiều chủ đầu tư tìm đến.

    [​IMG]
    Phong cách hiện đại

    Rõ ràng xã hội hiện đại thì con người đa phần đều ảnh hưởng dù ít dù nhiều. Thế nên phong cách hiện đại sẽ hợp với xu hướng tất yếu. Phong cách này nhấn mạnh yếu tố công năng sử dụng nên không có những trang trí cầu kì, thay vào đó là những thiết kế thẳng để tạo sự mạnh mẽ, mới lạ. Khác hoàn toàn so với những thiết kế quán cafe phổ thông trước đây.
    [​IMG]

    Trên đây là xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay mà tôi đúc rút ra được từ kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nội thất quán cafe, đã từng gặp gỡ trao đổi cùng nhiều chủ cửa hàng cà phê ở Hà Nội. Tôi tin rằng nó không chỉ là xu hướng trong một vài năm tới mà tương lai sau 10 năm vẫn không có nhiều sai khác.

    Hi vọng gợi ý nho nhỏ này sẽ có ích cho bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongpi85
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  2. mauthietkecafe

    mauthietkecafe Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này