Kinh nghiệm: Xu Hướng Thời Trang 2016: Sự Hồi Sinh Của Trang Phục Cổ Điển.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienkim123, 7/1/2016.

  1. thienkim123

    thienkim123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/11/2015
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trong vòng xoáy của thời trang, những kiểu trang phục từ những năm 70 – 90 bị coi là lỗi thời bỗng nhiên hồi sinh và trở thành một trong những kiểu quần áo được yêu thích nhất hiện nay.

    Áo lửng crop top

    Chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với kiểu áo trẻ trung, sành điệu này, nhưng có thể bạn chưa biết rằng chúng đã từng xuất hiện vào những năm 90. Dù bị coi là chiếc áo chỉ dành cho những cô gái lẳng lơ nhưng kiểu áo này đã gây được ấn tượng mạnh mẽ thời bấy giờ. Và đến khi quay trở lại ngoạn mục vào những năm gần đây, áo crop top đã vượt qua được mọi định kiến xã hội, trở thành một trong những kiểu áo được yêu thích, dễ phối đồ tạo thành phong cách gợi cảm mà vẫn thanh lịch. Áo croptop có thể kết hợp với những chiếc quần và váy cạp cao thanh lịch, kín đáo, hoặc để hở phần eo nuột nà vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Áo khoác denim

    Jeans và denim thật sự được giới thời trang yêu thích ở thập niên 90. Và đến tận năm 2016, những chiếc áo khoác denim lại càng được yêu thích hơn với sự biến hóa phong cách từ bụi bặm, trẻ trung, đên sang trọng, quyến rũ. Để làm hài hòa nét cá tính của những chiếc áo khoác denim, bạn có thể mix cùng chân váy maxi thướt tha, lãng mạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Họa tiết kẻ ca rô

    Nếu như năm 2015 mọi cô gái mê thời trang đều yêu thích họa tiết kẻ ca rô khổ nhỏ (gingham), thì sang năm 2016 những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô khổ to với tông màu đậm chất “nổi loạn” của thập niên 90 đã thống trị đường phố.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giày đế bục

    Những đôi giày đế bục (platform) đã được yêu thích từ năm ngoái bởi sự trợ giúp đắc lực trong việc tăng chiều cao mà không gây mỏi chân. Kiểu dáng đế bục này mang đến vẻ khỏe khoắn, hiện dại, trẻ trung cho những tín đồ thời trang.

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    Áo khoác da

    Áo khoác da là kiểu áo phi giới tính, bạn có thể mặc chung với bạn trai mà chẳng vấn đề gì. Đây là kiểu áo mà những cô nàng sành điệu không thể bỏ qua. Trẻ trung, cá tính, chất chơi là những gì người ta nói về nó. Và với sự biến tấu không giới hạn trong thời trang hiện nay, bạn có thể mặc áo khoác da với những bộ đồ tomboy mạnh mẽ hay chỉ là một chiếc váy ren tiểu thư điệu đà, nó giúp bạn cá tính hơn mà cũng quý phái hơn.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienkim123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này