Xu Hướng Thời Trang Phụ Kiện Chụp Ảnh Cho Bé 2020

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Sankid Studio, 21/9/2020.

  1. Sankid Studio

    Sankid Studio Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ông bố bà mẹ hiện đại luôn có xu hướng chụp ảnh cho con lưu giữ từng khoảnh khắc trong mỗi giai đoạn cuộc đời. Những bức ảnh đẹp và ấn tượng cần chuẩn bị kỹ concept, trang phục. Đặc biệt là đạo cụ phụ kiện chụp ảnh. Sankid Studio xin mách bạn những phụ kiện chụp ảnh cho bé đẹp ngất ngây để những bức hình của bé thật “so cute”!

    Mỗi giai đoạn trưởng thành của bé nên chọn nhiều concept khác nhau, đa dạng để khi chụp ảnh trẻ em sẽ thật nổi bật và thể hiện sự lớn khôn của con từng ngày. Rất nhiều bố mẹ lựa chọn chụp hình cho con từ khi lọt lòng, nằm nôi đến khi trở thành những cậu bé, cô bé đáng yêu tinh nghịch. Bởi vậy, đạo cụ chụp ảnh cho bé là yếu tố cực kỳ quan trọng để thể hiện nội cá tính của con và tạo thêm nét sinh động, bức hình sẽ không bị đơn điệu.

    Phụ kiện chụp ảnh cho bé có rất nhiều mẫu mã thích hợp cho từng độ tuổi, giới tính cũng như sở thích của từng bé. Cùng ngắm qua một loạt những đạo cụ chụp ảnh cho bé siêu cute mà Sankid Studio giới thiệu ngay sau đây nhé.

    Phụ kiện chụp ảnh cho bé sơ sinh siêu đẹp
    Các bé sơ sinh luôn đáng yêu và tạo nhiều cảm hứng cho các nhiếp ảnh. Từng giấc ngủ, nụ cười mỉm hay cái ngáp yêu cũng trở thành những khoảnh khắc đáng giá được lưu giữ trên những tấm hình. Phụ kiện chụp ảnh cho bé trong giai đoạn này cũng rất đa dạng.

    Chụp ảnh với nôi
    Chụp ảnh newborn là giai đoạn bé từ 2 – 6 tuần tuổi, khi đó bé ngủ rất nhiều và dễ tạo dáng, set up vì vậy thường studio sẽ gợi ý chụp cho bé với nôi. Bé nằm ngủ ngoan trong nôi là khoảnh khắc đẹp đẽ trong đời, bố mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại để luôn được ngắm con bình yên, nhỏ bé như những thiên thần. Hiện nay, các studio thường thiết kế nôi bằng nhiều phong cách, chất liệu và kiểu dáng giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với hình ảnh con mình nhất.

    [​IMG]
    Nôi là đạo cụ chụp ảnh cho bé sơ sinh lý tưởng và cực đẹp
    [​IMG]
    Bé nằm trong nôi cho ra bức ảnh cực cute
    Chụp ảnh với chăn quấn
    Chăn quấn với những chất liệu mềm mại là phụ kiện chụp ảnh cho bé sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Đạo cụ này rất thích hợp cho làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, quấn một lớp chăn quanh bé như tổ kén sẽ giúp bé cảm giác an toàn, ngủ ngoan, tạo hình ảnh bé được bao bọc như khi còn nằm trong bụng mẹ.

    [​IMG]
    Đạo cụ chụp ảnh cho bé bằng chăn mềm
    Chụp ảnh với thảm lông
    Kết hợp với lớp chăn mềm mại, có thể đặt bé nằm trên chiếc thảm lông sẽ tạo nên bức hình thêm nổi bật và đáng yêu hơn. Môi trường chụp ảnh với những đạo cụ êm ái nhất luôn giúp bé con cảm thấy thoải mái, không bị khó chịu, từ đó nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của con.

    [​IMG]
    Đạo cụ chụp ảnh cho bé với thảm lông
    Ngất ngây với muôn vàn phụ kiện chụp ảnh bé so cute
    Khi các bé bắt đầu nhận thức được những sở thích riêng biệt, thể hiện cá tính nhiều hơn thì việc chụp ảnh cũng cần những đạo cụ phù hợp để gây hứng thú và tạo sự hợp tác từ bé. Đối với các bé ở độ tuổi này, có rất nhiều concept cho bố mẹ tham khảo và lựa chọn đi kèm những phụ kiện chụp ảnh cho bé sao cho thích hợp nhất.

    Gấu bông
    Gấu bông là phụ kiện chụp ảnh cho bé hầu như phổ biến và được ưa thích nhất đối với các bé. Phụ kiện này luôn thu hút sự tập trung của các bạn nhỏ, và dễ coi đó như người bạn của mình. Những bức ảnh chụp cùng gấu bông luôn thể hiện một thứ tình cảm trong sáng mà các bé dành cho món đồ chơi thân yêu.

    [​IMG]
    Chọn phụ kiện chụp ảnh cho bé với gấu bông
    Mô hình đồ ăn
    Các bé gái hầu hết đều có sở thích với những trò chơi đồ hàng như nấu ăn. Vì vậy, chọn đạo cụ chụp ảnh cho bé bằng những vật dụng, thực phẩm màu sắc và quen thuộc giúp bé có được những bức ảnh đầy sinh động và duyên dáng vô cùng.

    [​IMG]
    Phụ kiện chụp ảnh cho bé bằng mô hình đồ ăn
    Bồn tắm
    Đã có bố mẹ nào từng nghĩ tới việc mang cả bồn tắm nhỏ xinh vào những bức ảnh cho con chưa? Concept độc đáo với đạo cụ cực kì hot trend này, bé gái sẽ trở nên siêu dễ thương như những quý cô sành điệu. Không chỉ vậy các bé trai cũng trở nên lém lỉnh đáng yêu vô cùng.

    [​IMG]
    Bé gái siêu đáng yêu với concept bồn tắm
    [​IMG]
    Bé trai lém lỉnh với đạo cụ bồn tắm độc đáo
    Giỏ hoa
    Giỏ hoa là phụ kiện chụp ảnh cho bé đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đối với các bé gái, đây là món đồ dễ dàng kết hợp và tạo được những bức ảnh đầy duyên dáng. Chỉ cần mặc một chiếc váy công chúa thật xinh và cầm trên tay những giỏ hoa đầy sắc màu, ảnh của bé đã trở nên đáng yêu và tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Giỏ hoa là phụ kiện chụp ảnh cho bé đầy tinh tế
    Dụng cụ thể thao
    Đối với các bé trai, dụng cụ thể thao là phụ kiện chụp ảnh cho bé siêu cool mà không kém phần dễ thương. Chụp với bóng rổ, gậy bóng chày… sẽ mang lại những bức ảnh cực kì phong cách và cá tính cho những cậu bé.

    [​IMG]
    Chọn dụng cụ thể thao làm phụ kiện chụp ảnh cho bé
    Phụ kiện, trang phục cosplay
    Các bé nhỏ vốn rất ưa những nhân vật trong truyện hay hoạt hình như nàng tiên cá, thủy thủ… Vì vậy lựa chọn những phụ kiện cosplay làm đạo cụ chụp ảnh cho bé sẽ tạo nhiều niềm vui và sự thích thú. Bức hình của các con trở nên độc đáo và đẹp lung linh hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Chọn trang phục cosplay tarzan nhí làm đạo cụ chụp ảnh cho bé
    [​IMG]
    Trang phục tiên cá là đạo cụ chụp ảnh cho bé rất độc đáo
    [​IMG]
    Hóa thân thành thuyền trưởng vô cùng đáng yêu
    Để lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đời, bố mẹ cần chọn concept, trang phục chụp ảnh cho bé độc đáo, phụ kiện chụp ảnh cho bé sao cho phù hợp với cá tính và độ tuổi của con nhất. Bài viết trên Sankid Studio đã giới thiệu đến các bạn những phụ kiện chụp ảnh cho bé cực hot và cute. Sankid mong rằng với những đạo cụ siêu đẹp này, bố mẹ sẽ có thêm ý tưởng để tạo nên thật nhiều bức ảnh độc đáo trong suốt chặng đường lớn khôn của con.

    Bài viết chi tiết: https://sankid.vn/tin-tuc/ngat-ngay-voi-nhung-phu-kien-chup-anh-cho-be-dep-cute.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sankid Studio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này