Toàn quốc: Xử Lý Lỗi Liên Quan Đến Bộ Xử Lý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 7/10/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ xử lý video là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến khả năng hiển thị hình ảnh màn hình led. Chúng được đánh giá thông qua khả năng hiển thị màn hình led. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng màn hình led thường gặp những sự có có thể xảy ra. Một trong những vấn đề đó, là lỗi bộ xử lý video. Xem thêm: lắp đặt màn hình led

    Đầu tiên, bạn cần thực hiệ

    1. Các phụ kiện sản phẩm

    Rà soát những phụ kiện như sản phẩm, sách chỉ dẫn, CD và dây điện mang thích hợp với hóa đơn hay không.

    2. Kích thước, chiều rộng và chiều cao của điểm ảnh trên màn hình LED của bạn là gì?


    tỉ dụ, hộp công ty mang kích thước 128 x 96 được ghép bởi 5 khối ngang và 4 khối cao. Tổng cộng có 20 màn hình. Chiều rộng và chiều cao của màn hình to này là 640 x 384 pixel.

    3. Nguồn tín hiệu mà bạn sẽ nhận được từ bộ xử lý video là gì?

    Bộ xử lý video của chúng tôi có những cổng tầm nã cập để cung ứng nhiều nguồn tín hiệu khác nhau, bao gồm các cổng tín hiệu tổng hợp CV1, CV2 và CV3. Các tín hiệu có thể đến trong khoảng tín hiệu hộp giải mã thường ngày và máy ảnh AV. Video, thường từ đầu đĩa DVD hoặc máy quay VIDEO; Cổng xóa độ cao YcpCr, YpbPr, khái quát từ đầu DVD; Đầu cuối dấu hiệu kỹ thuật số HD DVI và tín hiệu VGA được tiêu dùng trên màn hình; Vui lòng kết nối những dấu hiệu riêng lẻ của bạn có bộ xử lý video trên cổng tương ứng. (Vui lòng tham khảo hướng dẫn để biết thông tin tham khảo cổng cụ thể)

    loại VSPJ516 bổ sung đầu vào và đầu ra âm thanh cho phổ quát nguồn tín hiệu khác nhau. Vui lòng công nhận rằng video của bạn được kết nối với giao diện đầu vào âm thanh tương ứng.

    4. Công nhận chế độ giao tiếp bạn sử dụng và kết nối của những dây giao tiếp?

    Bộ xử lý video VISIONPRO bao gồm ba chế độ giao thiệp, đấy là giao tiếp mạng, giao thiệp USB và giao tiếp nối tiếp. Vui lòng công nhận chế độ điều khiển sẽ dùng tùy theo tình hình thực tế của bạn và kết nối dây tương ứng với máy tính điều khiển và bộ xử lý video. Vui lòng tham khảo kết nối của máy tính phía trên để biết chi tiết.

    5. Đầu ra đã được kết nối đúng phương pháp chưa?

    Bộ xử lý video VISIONPRO tiêu chuẩn sở hữu hai đầu ra tương ứng là cổng VGA và cổng DVI. DVI kết nối thẻ gửi màn hình to LED để gửi dấu hiệu đến màn hình to hoặc kết nối những vật dụng khác như bộ chia VSP320 để nhận từng thẻ gửi.

    vật dụng đầu cuối đầu ra bộ xử lý video dòng VSP516 được vật dụng một đầu ra âm thanh, vui lòng kết nối nó với trang bị đầu ra âm thanh, chẳng hạn như bộ khuếch đại công suất, tùy theo tình huống.

    VSP618 có bộ xử lý video kiểu D và cổng xuất video HDMI đã được thêm vào. Vui lòng kết nối nó sở hữu thiết bị đầu ra HDMI của bạn hoặc các vật dụng khác như bộ chia màn hình VSP320 để nhận từng thẻ gửi.


    Bộ xử lý video VSP709 series VGA và DVI chia sẻ cộng 1 giao diện đầu ra. VISIONPRO sẽ gắn một trục đường dấu hiệu trong khoảng DVI sang DVI + VGA, có thể kết nối với màn hình và thẻ gửi, và 1 đầu ra HDMI.

    Trên đây là lược đồ đấu dây chung cho bộ xử lý video VSP618, trong đó thẻ gửi được tích hợp trong bộ xử lý video. Vui lòng xác nhận rằng những kết nối cổng trên là hoàn chỉnh và ko bị lỏng.

    Một trong những yếu tố tác động đến giá màn hình led đó là bộ xử lý video. Nếu bạn muốn tham khảo giá màn hình led. hãy đọc bài viết dưới đây: Báo giá màn hình led

    Bước thứ 2, kiểm tra nguồn, xác nhận rằng những dấu hiệu đầu vào và đầu ra là thường nhật

    Trước khi bật nguồn bộ xử lý video, vui lòng bật các thiết bị bên ngoài khác cần cấp nguồn như màn hình LED lớn, camera, DVD, máy tính, v.v. Và bật nguồn bộ xử lý video sau lúc mỗi trang bị hoạt động ổn định.

    Lưu ý rằng giả dụ đầu ra DVI của bộ xử lý video được kết nối sở hữu bộ chia màn hình VSP320, thì nguồn điện của VSP320 phải được bật sau lúc màn hình bộ xử lý video được hiển thị thường ngày.

    Sau lúc mở bộ xử lý video, bộ vi xử lý sẽ vào hiện trạng tự rà soát, theo như trên đèn bàn phím sáng trở lại theo trật tự đèn CV1 sẽ sáng riêng theo nhịp, máy tự rà soát, vào chế độ chờ, thời kì của bộ xử lý video mỗi loại tự kiểm tra là khác nhau, nhưng nhìn chung không quá 35 giây, vui lòng nhẫn nại chờ đợi.

    khi máy ở chế độ chờ, chạm vào phím tương ứng mang nguồn đầu vào ở 2 hàng phía trước và giữa của bộ xử lý video để thay đổi nguồn đầu vào, kiểm tra xem đầu ra của màn hình sở hữu thường nhật không và kiểm tra xem màn hình LED với hiển thị hay ko.

    nếu như không với tín hiệu cho từng đầu vào, vui lòng kiểm tra mạch của bạn và rà soát xem dấu hiệu bạn cung cấp với khớp với cổng bạn truy nã cập hay không; ví như một đầu ra riêng lẻ không mang dấu hiệu, hãy kiểm tra xem trang bị đầu ra của bạn có được cấp nguồn, chạy thường nhật không và mạch hoạt động bình thường.

    bạn có biết màn hình led giá rẻ là sản phẩm như thế nào không? Hãy đọc bài viết dưới đây: màn hình led giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này